Thursday 14 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-9

ரேகா அண்ணி கதையை படித்துகொண்டிருந்த சுதா அண்ணியின் மொபைல் அலறியது.Ipad-ஐ கீழே வைத்துவிட்டு ,கட்டில் பக்கத்தில் இருந்த மேசை மீதிருந்த மொபைலை எடுத்து பேசினாள்.

                                       

"ஹ்ம்ம் ..இப்போ தான் டைம் கிடைச்சுதா ...மணி பத்தாச்சு"என்றாள்.

----------

"எல்லாத்துக்கும் ஒரு காரணம்  சொல்லுவீங்களே ...சரி சரி சொல்லுங்க " என்றாள்.

---------

"ஓகே...ஓகே ..வாங்க "என்றாள்.

----------

"அவனுக்கு என்ன ..நல்ல இருக்கான் ...பேசுறீங்களா ?

----------

"ஆமா ..எங்கூட தான் இருக்கான் .."என்று என்னை பார்த்தப்படி சொன்னாள்.

----------

"ஆமா ..பெட்ரூம்ல தான் ...நைட் எங்க இருப்பாங்க ?"

----------

"நீங்களே வந்து பாருங்க ..உங்க தம்பி என்ன பண்ணுறான்னு"என்று சொல்லி சிரித்தாள்.

----------

"ஓகே ..ஓகே .குட் நைட்"என்று சொல்லிவிட்டு மொபிலை டேபிள் மேல் வைக்கவும் ,நான்

"அண்ணனா  ?"என்று கேட்க ,அவள்

"ஹ்ம்ம்...வெள்ளிகிழமை வராராம் "என்றாள் .
நான் உடனே "ஐயோ ...அப்போ இன்னும் மூணு நாள் தானா ?"என்றேன்.அதற்கு அவள்"அவரு வந்தா என்ன ?"என்று கேட்க,நான் " வருவது பற்றி இல்லை அண்ணி ..அண்ணா வந்த பின்னாடி சாக்கு போக்கு சொல்லி எனக்கு தராம இருக்க கூடாது "என்றேன்.


"ஒ......தராட்டா? என்ன செய்வாடா "என்று பொய்  கோபத்தோடு முறைக்க,நான் "அண்ணன் குண்ணன் என்று பார்க்க மாட்டேன் ,அவனை கட்டிபோட்டு உங்களை ஓத்துருவேன்.."என்றேன்.உடனே அவள்

"சீ....நீ மனுசனே இல்லை ...காட்டு மிருகம் "என சொல்லி என் தலையில் தட்டிவிட்டு ,ipad-ஐ எடுத்து "கதை நல்ல போகுதுடா...இரு "என்று சொல்லிவிட்டு நான்காம் அத்தியாயத்தை படிக்க ஆரம்பித்தாள்.

“ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண் -4”

முன்பு நடந்த சம்பவங்களை அசைபோட்டுக்கொண்டே ஜோசப் வீட்டுக்கு சென்றுக்கொண்டிருந்தேன்.

என்னதான் ஜோசப்பும் அவன் தங்கை ரேணுவும் என் நண்பர்கள் என்றாலும் நான் அவர்கள் வீட்டுக்கு அடிக்கடி செல்வதற்கு வேறு காரணமும் இருந்தது.அது ப்ரீத்தி.மைதிலி அக்காவின் தோழியின் தங்கை.ரேணுவின் நெருங்கிய தோழி.அவர்கள் வீட்டுக்கு போகும் வேளையில் அடிக்கடி ரேணுவுடன் அவளை பார்ப்பது வழக்கம்.கொஞ்ச நாட்களில் எங்கள் இருவற்குள்ளும் காதல் தீ பற்றிக்கொள்ள,ரேணு வீட்டுல் யாரும் இல்லாத வேளைகளில் ப்ரீத்தியை வரவழைத்து பேசி பேசி காதலை வளர்த்தேன்.

கதை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி என்னை புன்னகையுடன் "?ஒ...உனக்கு லவர் எல்லாம் இருக்காளா ?"என்று கேட்டதும் ,நான் வெட்கத்தோடு "ஹ்ம்ம்..ஊருக்கு வரும்போது அறிமுகப்படுத்துறேன் அண்ணி"என்றேன்.

அவள் குறும்பு சிரிப்புடன் "ஓகே ஓகே...."என்று தலையாட்டிவிட்டு கதையை படிப்பதை தொடர்ந்தாள்.

என்ன தான் ப்ரீத்தியை நான் விரும்பினாலும் அதற்கு ரேணு உதவினாலும் எனக்கும் ரேணுவுக்கும் இடையே வித ஈர்ப்பு அதிகரித்துக்கொண்டே சென்றது.


                                            

அவள் என்னிடம் மிகவும் உரிமை எடுத்து பேசும் விதம் என்னை சில நேரங்களில் திணற வைத்தது.தனியாக நானும் அவளும் தனியாக இருக்கும் வேளைகளில் அவளின் நடத்தையும் பார்வையும் பேச்சும் எனக்கு போதையை ஏற்றும்.பக்கத்தில் உட்கார்ந்து சகஜமாக பேசியப்படியே என் தொடையில் கையை வைப்பாள்.நான் நெளிவேன்.அவளின் முலையை என் கை பக்கம் உரசி சம்மந்தம் இல்லாமல் பேசி கொண்டிருப்பாள்.நண்பனின் தங்கை என்பதால் என்னால் எல்லை  முடியவில்லை.கற்பனையில் அவளுடான என் காமத்தை தீர்த்துக்கொள்வேன்.

அப்போது,ஒரு நாள்,நான் தனியாக வீட்டில் இருப்பதை அறிந்த ஜோசப்  xxx-cdயும் பீருமாக என் வீட்டுக்கு வரவும்,நாங்கள் பொதுவாக நடத்தும் கூத்து ஆரம்பம் ஆகியது.இந்த முறை சுதா அண்ணியை பற்றி பேசி கை அடிக்கலாம் என்று முடிவுடன்,Uma Stone-இன் வீடியோவை ஓடவிட்டோம்.

கதை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி என்னை ஒருபார்வை பார்த்துவிட்டு தொடர்ந்து படிக்கலானாள்.

படம் ஓட ,நாங்கள் இருவரும்  பீர் குடித்தப்படி இருக்க,Uma Stone திரையில் தோன்றவும்,ஜோசப்

"மச்சான் ...அவளை பார்க்க உங்க சுதா அண்ணி மாதிரி இல்லை..என்ன கலர்டா...உங்க அண்ணன் கொடுத்து வைச்சவன்.."என்றான்.உடனே நான் "ஆமா .டா..டெய்லி பண்ணுவான் இல்லை..."என்றேன்.அதற்கு அவன்,"அவளும் இவளை மாதிரி அவள் புண்டை கிளீனா ஷேவ் பண்ணிருப்பாளா ?"என்று கேட்க,நான் "பண்ணிருந்தா என்ன பண்ணுவேட ?"என்று கேட்டேன்.

அதற்கு அவன்,"பண்ணிருந்து அவளும் அவள் புண்டையை கொடுத்தா நாள் முழுவதும் நக்கிவிடுவேன்.உங்க அண்ணிகிட்ட சொல்லுடா...நம்ம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அவள் புண்டையை நக்கலாம்..."என்றான்.நான்

"ஹ்ம்ம் ..."என்று சொல்லிக்கொண்டே சோபாவில் சரிய,ஜோசெப் என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்தான் .மெதுவாக என் தொடையை தடவி விட நான்

"டேய் ..நான் அவங்களா நிர்வாணமாக பார்த்தேன்டா "என்றேன்.

உடனே ஜோசப் அதிரிச்சியுடன் "யாரை..சுதா அண்ணியவா?"என்று கேட்டதும் ,நான்

"ஆமா ...அவங்க தூங்கிட்டு இருந்தாங்க ..அவங்க டிரஸ் இடுப்பு வரை உயர்ந்து இருந்தது ...தொடை இடுக்க பார்த்து கை அடிச்சேன் டா "என்றேன்.உடனே அவன்

"வாவ் .....சூப்பர் ...கொடுத்து வச்சவன்டா நீ ...செம கட்டைடா அவங்க .சான்ஸ் கிடைச்ச ஒரு வாரம் ஒத்துடே இருப்பேன்..உனக்கு தெரியுமா அவங்க இங்க வந்த போது டெய்லி உங்க வீட்டுக்கு வந்து அவங்களா பார்த்துட்டு போய் வீட்டில் கை அடிப்பேன்"என்றான்.காமம் தூக்க,நான் "ஆமாடா ...எனக்கும் அவங்களா நினைச்சா மூடு வருது " என்றதும் ஜோசப்பின் கை என் shorts-குள்ளே சென்று என் தடியை வெளியே இழுக்க அது வீறிகொண்டு வெளியே வந்தது.அவன் என் முன்னால் முட்டு போட்டு நின்றுகொண்டு அவன் வாய்க்குள்ளே என் தடியை எடுத்து ஊம்ப துவங்கினான்.


கதை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி என் தலையில் செல்லமாக  தட்டி ...



"ஹ்ம்ம் ..ஜோசப் மட்டும் தானா..இல்லை வேற யார்கிட்டையாவது என்னை பார்த்ததை சொல்லிருக்கியா?"என்று கேட்கவும் ,நான்

"இல்லை ..அண்ணி ...அவன் என் அந்தரங்க நண்பன் ..அவனை தவிர வேற யாரிடமும் சொல்லவில்லை "என்றேன்.

உடனே அவள் " இது வரை நடந்தது ஓகே ....இனிமேல நம்ம மேட்டர் நம்மோடு இருக்கனும் ..புரியுதா ?.."என்றாள்.உடனே நான்

"இல்ல அண்ணி ..நான் சொல்லமாட்டேன்" என்றேன் தீர்க்கமாக.உடனே அவள்"என்னை பற்றி அசிங்கமா பேசி masterbate பண்ணுறீங்களா?படிக்கும் போது கிக்கா தான் இருக்கு..பார்த்தா?"என்று சொல்ல,நான் "அது தான் சொன்னேன்னே..ஊருக்கு வாங்க,பண்ணிடலாம்..வித்தியாசமா இருக்கும்"என்றேன்.அதற்கு அவள்"வேண்டாம்.நமக்குள்ளே இருக்கிற விஷயம் வேற யாருக்கும் ஊரில் தெரிய வேண்டாம்...அப்புறம் நல்லா இருக்காது"என்றாள்.நான் விடாமல்"அண்ணி..ஜோசப் நம்ம விசயத்தை எல்லாம் வெளியே சொல்லுற ஆளு கிடையாது.அவங்க அத்தை தங்கச்சி கூட உறவு வச்சி இருக்கிறதை கூட என்னோடு ஷேர் பண்ணினவன் எப்படி ?"என்று முடிக்கும் முன்,சுதா அண்ணி "ஒ...ஆமா ஆளு எப்படி"என்று கேட்டாள்.

உடனே நான்"ஆளு நல்ல கருப்பு நிறம்.சுண்ணி கருங்கோல் போல இருக்கும்.நான் ப்ளாக் எழுதுறதை பார்த்து அவனும் எழுத ஆரம்பிச்சிட்டான்.என்ன...அவன் ஆசைப்படுற எல்லா பெண்களும் என் குடும்பத்து பெண்கள்.நீங்க,ரேகா அண்ணி,ஜெயந்தி அக்கா..மைதிலின்னு யாரையும் விட்டுவைக்கவில்லை."

"அட பாவி..நீ அவன்கிட்ட எதுவும் கேட்கவில்லையா ?"என்று கேட்க ,நான்

"அண்ணி...அடுத்த ஆள் நம்ம வீடு பொம்பளையை எப்படி ரசிக்கிறான் என்பதை அவனுடைய கதையில் இருந்து தெரிஞ்சிக்கலாம்...இல்லையா?...அதுவும் அவன் கொஞ்சம் வல்கரா எழுவுதுவான்.செமையா செம கிக்  ஏறும் அண்ணி "என்றேன்.

சுதா அண்ணி என் காதை  பிடித்து திருகி"ராஸ்கல்...மோசமான பையன்டா நீ "என்று சொல்ல ,நான் வலியுடன் "நீங்களே படிச்சு பாருங்க அப்புறம்  சொல்லுங்க"என்றேன்.உடனே என் காதை விடுவித்து "அவன் ப்ளாக் லிங்க் கொடு...பார்க்கிறேன் "என்று கேட்க,நான் குறும்பு சிரிப்புடன் "பார்த்தீங்களா...உங்களுக்கும் ஆசை இருக்கு தானே"என்றேன்.

அதற்கு அவள் "சரி ..வேண்டாம் "என்று சொல்ல,நான்

"வெள்ளை பொண்ணுங்களை நீக்ரோ காரன் ஓக்குற பலான வீடியோ பார்க்கும்போதெல்லாம் அவன் உங்களை பண்ணுறது மாதிரி நிறைய தடவை கற்பனை பண்ணிருக்கேன்"என்றேன்.



                        

அவள் என்னை முறைத்துக்கொண்டு "அண்ணனுக்கு ஏற்ற தம்பி தான்டா நீ"என்று சிரித்தாள்.

நான் "அதில்லை அண்ணி...எனக்கு மற்றவங்களை பற்றி கற்பனை பண்ணும்போதெல்லாம் நானே அவங்களை பண்ணுற மாதிரி தான் தோணும்..ஆனா உங்க விசயத்தில் மட்டும் எல்லாவிதமாகவும் கற்பனை தோன்றும்."என்றேன்.உடனே அவள்"தோணும்டா தோணும்"என்று என் காதை பிடித்து மறுபடியும்  திருக  ,நான் அவள் கையை பிடித்து"கதையை படிச்சு பாருங்க,அப்புறம் சொல்லுங்க,ஜோசப்பும் நானும் சேர்ந்து  உங்களை பண்ணனுமான்னு "என்றேன்.

நான் சொன்னதை கேட்காதது போல,தலையை திருப்பிக்கொண்டு கதையை படிக்க துவங்கினாள்.

அவன் என்னை ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தவேளை அவனின் மொபைல் அலற,ரேணுவிடம் இருந்து அழைப்பு என்றதும்,எடுத்து பேசினான்.அவர்களின் உரையாடல் ...

ஜோசப் :"என்ன டீ"

ரேணு :"வீட்டுக்கு எப்போ வருவே ?மம்மி கேட்க சொன்னாங்க"

ஜோசப் :"நீ எங்கே இருக்கே?"

ரேணு :"மாடில... என் ரூம்ல ..ஏன்?"

ஜோசப் :"விரல் போட்டுட்டு இருக்கியாடி"என்று கேட்டதும் எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டது.

ரேணு :"போடா  நீ இப்படி பேசினா மம்மிக்கிட்ட சொல்லுவேன்"

ஜோசப் :"நானும் சொல்லுறேன் ,மம்மி மம்மி...ரேணு நல்ல LOLIPOP சாப்பிடுறா...நல்ல XXX பாக்குறா..அண்ணனை நைட் டெய்லி புண்டையை லிக் பண்ண சொல்லுறான்னு..எப்படி"

"ஆஹ்"என்று வாயை பிளந்து அண்ணனும் தங்கையும் பேசுவதை அதிர்ச்சியோடு கேட்டுக்கொண்டு இருந்தேன்

ரேணு :"சரி..எப்போ வருவே..டாடி ரயில்வே ஸ்டேஷன் போயிருக்காரு வந்ததும் ரெண்டு பேரும் ரெண்டரை மணி ட்ரைன்ல ஊருக்கு போறாங்க ..நீ சீக்கிரமா வந்து சாப்பிடனுமாம் ..சொல்ல சொன்னாங்க.சொல்லிட்டேன்..வைக்கிறேன் "

அப்போது ஜோசப் என்னை பார்த்து டிவி வால்யூமை  கூட்ட சைகை காட்ட நானும் அவ்வாறே செய்தேன் .டிவி திரையில் உமா ஸ்டோனை  இருவர் சேர்ந்து ஒரே சமயத்தில் புண்டையிலும் ஆசன வாயிலுமாக குத்த,அவள் கதறி கொண்டிருந்தாள்.

ஜோசப் :"என்ன ..சவுண்ட் கேட்குதா ?"

ரேணு :"எங்கே இருக்க ?"

ஜோசப் :"வருண் வீட்டுல.....MMF..UMA STONE ...சூப்பரா இருக்கு ..MMF Threesome..வருண சேர்த்து பண்ணலாமா ?"

ரேணு :"நான் வரல ...வருண் இருக்கான பக்கத்துல ?"

ஜோசப் :"ஆமா ..ஏன்?"

ரேணு :"அப்போ ..ப்ரீத்தியை கூப்பிட்டு வச்சி பண்ணுங்க"

சிரித்தாள்

ஜோசப் :"அவ வேண்டாமாம்  வருணுக்கு....ரொம்ப ஓத்தசாம் ..நீ தான் செமையாக இருக்குறதா சொல்லுறான் "என்று சொல்லி கொண்டே  என்னை பார்த்து கண்ணடித்தான்.

ரேணு :"ப்ரீத்தி கூட செக்ஸ் வச்சனா?பொய் ..பொய் சொல்லுறான் "என்று ரேணு படப்படக்க..

ஜோசப் :"ஏன்..உனக்கு தெரியாத ..எத்தனை தடவை நான் பார்த்து இருக்கேன் ... "

ரேணு :"உண்மையா ? அவ என்கிட்டே இருந்து CD கேட்டு தொந்தரவு செய்யும் போதே எனக்கு சந்தேகம் வந்தது ..என்கிட்டே ஒரு வார்த்தை சொல்லல ...Bitch"

ஜோசப் :"சரி ..அதை விடு ..நான் வருணை சாயந்தரம்  வீட்டுக்கு வரசொல்லுரேன் ..உனக்கு ஓகே யா?"

ரேணு :".எனக்கு பயமா இருக்கு அண்ணா "

ஜோசப் :"ஒண்ணும் இல்லை ..AM WITH YOU"

ரேணு :"ஹ்ம்ம் ..ஓகே..வரும் போது DVD கொண்டு வா "என்று சொல்லி சிரித்தாள்

ஜோசெப் முத்தம் கொடுத்துவிட்டு  போணை வைத்தான்.நான் கதிகலங்கி போய் "ப்ரீத்தி XXX CD வாங்கி பார்த்தாளா ?"என்று அதிர்ச்சியோடு கேட்க,ஜோசப் "ஏன்,அவ பார்க்க கூடாதுன்னு சட்டம் இருக்க என்ன ?"உடனே நான் "ஹ்ம்ம்...இருக்கட்டும் இருக்கட்டும்...ஆமா..ரேணுவை ...எப்படிடா ..எனக்கு ஒன்னும் புரியலை"என்றேன்.அதற்கு ஜோசப் "அது தான் சொன்னேனே ...நானும் ஜெஸ்சி ஆண்டியும் படுத்து கிடந்ததை பார்த்துடா ..அப்புறம் கொஞ்சம் அப்படி இப்படி பண்ணி கரெக்ட் பண்ணிட்டேன் ".

எனக்கு காமமும் ஆர்வமும் ஒன்று சேர,"டேய்...ஜோசப்...என்கிட்டே மட்டும் சொல்லுடா.....ரேணுவை எப்படி மடக்குனே ?"என்று கேட்டேன்.





No comments:

Post a Comment