Friday 29 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-41

"எனக்கு தெரியும் உன்னிடம் எப்படி அதை வாங்குவது என்று "என்று மனதுக்குள் நினைத்துக்கொண்டேன்.

எழுந்து சென்று வோட்கா பாட்டில் எடுத்து வந்து அவன் முன்னால் வைக்கவும் ,அவனுக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.

அவன் முன்னால் ஒரு சாரில் நிர்வாணமாக உட்கார்ந்து கால் மேல் கால் போட்டுக்கொண்டு ,வோட்கா அருந்த ஆரம்பிக்க ,அவனும் அதை அவன் கிளாஸில் ஊற்றி குடிக்க ஆரம்பித்தான்.

நான் சிப்பிக்கொண்டே இருக்க அவன் வேகமாக ஐந்து ரவுண்டு குடித்தான்.அவனுக்கு போதை தலைக்கு ஏறியது.நான் எழுந்து அவன் பக்கம் சென்று அவன் முகத்தை பிடித்து முத்தம் கொடுத்தேன்.சின்ன ஒரு புன்னகை

"என்னடீ ...இன்னும் வேணுமா உனக்கு ...ஐஞ்சு பேரு ஓத்தும்மா ..அடங்க மாட்டேங்கிற ?"




"ஆமா ...நீங்கெல்லாம் ஆம்பிள்ளையா.. சுண்டு .விரல் சைசுக்கு வச்சிக்கிட்டு..gangrape..."என்று நக்கலாக சொல்லி அவனை உற்று நோக்க

நான் எதிர்பார்த்த மாதிரியே ...ராஜன் முகத்தில் ஒருவித பதட்டம் ....

"ஹ்ம்ம் ...ஏதோ நீ மட்டும் பரவாயில்லை..மற்றவங்க எல்லாம் சுத்த வேஸ்ட் ..."

"நீ ...நீ என்ன சொல்லுற "என்று தடுமாறினான்.

உடனே நான் "நாளைக்கு உனக்கு வேலை இருக்கா?"

"இன்னும் ரெண்டு நாளைக்கு இல்லை..ஏன் ?"

"ஓகே .."

"நாளைக்கு வரவா ...."என்று இழுத்தான்

"நீ மட்டும் என்றால் பிரச்சனை இல்லை "

காட்டுமிராண்டி போல் கத்தியவன் ,,இப்போது என் முன்னால் கன்னுக்குட்டி போல ஆனான் ..

"இந்த போட்டோக்காகவா இப்படி சொல்லுற ?"

"அதை நீயே வைச்சிக்கோ ..போதுமா "என்று அவனை பார்த்து தொடர்ந்தேன் .

"நாளைக்கு நீ வரலாம் ..ஆனா மூணு கண்டிஷன் ..அதுக்கு ஒத்துகிட்ட தான் ..எப்படி ?"

"ஹ்ம்ம் ...சொல்லு ....சொல்லுங்க மேடம் "

சிரித்தேன் "இவ்வளவு நேரம் தேவடியான்னு சொல்லிட்டு ..இப்போ மேடம் "

"சொல்லு ...என்ன கண்டிஷன் "

"முதல் கண்டிஷன் ..நீ என்னை அடிக்க கூடாது ,ரெண்டாவது ..condom use பண்ணனும் ,மூணு ...நல்ல குளிச்சிட்டு குடிக்கமா வரணும் ..அப்போ தான் .."என்று சொல்லிமுடிக்கும் முன்

"கண்டிப்பா கண்டிப்பா "என்று அவரசத்துடன் அவன் கூறிக்கொண்டே

வேகமாக அவன் செல்போனில் எடுத்த எங்கள் படத்தை delete செய்தான்.சிறிதுநேரம் என்னை பார்த்துக்கொண்டே இருந்தான் .நான் எதுவும் சொல்லவில்லை .அப்புறம் போய்விட்டான்.


சுதா அண்ணி  சொன்னதை எல்லாம் கேட்டு திக் பிரமை பிடித்த மாதிரி இருந்த நான்

"அப்புறம் என்ன ஆச்சு அண்ணி ...அடுத்த நாள் வந்தானா ?"

"ஆமா .."

"அப்புறம் "

"அப்புறம் என்ன .....அவன் எனக்கு ஒரு அடிமை ஆகிட்டான்"

இந்த அடி வாங்கியும் இவள் புண்டை எப்படி இன்னும் tight-ஆ இருக்கு என்று என் மனதில் எண்ணம் ஓடியது ..

"இப்போ ராஜன் ,அர்ஜுன் கூட டச் இருக்கா ?"

"ராஜன் .கூட இல்லை ...அந்த வீட்டை விட்டு வந்தபின்னாடி டச் விட்டு போச்சு ...அர்ஜுன் கூட இருக்கு"

"அன்றைக்கு நடந்த சம்பவத்துக்கு பிறகு எப்படி அர்ஜுன் கூட ...இன்னும் டச் வச்சிருக்கீங்க ?"

"ஹே அர்ஜுன் is குட் ...ஆஹ்....ஒரு விஷயம் தெரியுமா ...என்னை gangrape பண்ணினதை பார்த்து அவனுக்கு ரொம்ப மூட் ஆச்சம் ...என்ன பண்ணினான் தெரியுமா ?"

"என்ன ...என்ன பண்ணினான் ?"

"அவன் ரூம்ல மொத்தம் நாலு பேரு ,அவன் லவர் தீபிகாவை சம்மதிக்க வைத்து ,அவளை அவன் ரூமுக்கு கூட்டிட்டு போய் ,அவங்க பிரண்ட்ஸ் கூட குரூப் செக்ஸ் வச்சிருக்கான் "

"ஆஅ "

"வாயை பிளக்காதே..உண்மையை தான் சொல்லுறேன் "

"அப்புறம் தீபிகா என்ன ஆனாள் "

"They are married...இப்போ எங்க swap partners "

"அப்போ விஷாலுக்கு எல்லாம் தெரியுமா ?"

"எல்லாம் தெரியாது ...அர்ஜுன் -தீபிகா couples மட்டும் தெரியும் ...அதுக்கு முன்னாடி எனக்கும் அர்ஜுனுக்கும் உள்ள relation பற்றி ஏதும் தெரியாது "

"அப்போ ராஜன் மேட்டர் ?"

"ராஜன் மேட்டரும் தெரியாது ....அர்ஜுன் -தீபிகா ரெண்டும் பேரையும் ஒரு நாள் விஷால் கிட்ட நான் தான் அறிமுகப்படுத்தி வைத்தேன்..."

"இப்போ அர்ஜுன் எங்கே இருக்கான் ?'

"பெங்களூர் தான் ..ஏன் ?"

"எனக்கு பார்க்கணும் ..invite பண்ணுங்க "

"அர்ஜுனை பார்க்கணுமா ?தீபிகாவையா ?"என்று சிரித்தாள்.

"தீபிகா எப்படி இருப்பாள் ?"

"மங்களூர் பொண்ணு ...நல்ல கலர் ...ஹிந்தி actress மாதிரி இருப்பாள் "

"அண்ணி ...நான் விஷாலுக்கு பதில் இருக்கேன் ...swap பண்ணலாம் "

"ஹ்ம்ம் ...உனக்கு தீபிகாவை fuck பண்ணனுமா ?"

"சும்மா ...ஒரு தடவை அண்ணி ..ப்ளீஸ் "

"நீ நாளைக்கு போற ..அப்புறம் எப்படி ..நீ ஊருக்கு போய்ட்டு வா ..அப்புறம் பார்க்கலாம் "

"அண்ணா வந்துடுவாரு ..அப்புறம் "

"அது ஒன்றும் பிரச்சனை இல்லை ..."

"Atleast intro கொடுங்க அண்ணி "என்று நான் வற்புறுத்த

அவள் போணை எடுத்து பேசினாள் ..

"ஹாய் தீபிகா ...how are you?"



"fine ..dear ...where is arjun?'

-----------------

"ok.ok...just called you to check if u guys are free for a coffee tmmrw?"


-----------------

"at my home..if you dont mind"


-----------------

"ok..then...sharp at 4pm..ok.."


-----------------

"thank u dear.."


போணை வைத்துவிட்டு என்னை பார்த்தாள் ..

"நாளைக்கு வருவாங்க ..போதுமா ?"

"தேங்க்ஸ் அண்ணி "

"உனக்கு ..நீ கேட்டது எல்லாம் செய்யுறேன் ....ஊருக்கு போனதும் ரேகா அக்காவை பார்த்து .என்னை மறந்துடாதே..."


அவளின் தொடையில் கையை வைத்து அமுக்கினேன் ..

"ரேகா அண்ணி மேல எனக்கு பாசம் உண்டு ...இல்லேன்று சொல்லல ...ஆனா உங்க மேல எனக்கு அதிலும் மேலே ஒன்று .."

சிரித்தாள்

"மேலேனா ?"

"என்னை இவ்வளவு நம்பி உங்க ரகசியத்தை கூட சொல்லுறீங்க ..என் குழந்தையை பெத்துக்க ஆசை படுறீங்க ..ஹ்ம்ம் ...நாளைக்கே என் பொண்டாட்டி வந்தா கூட அவ உங்களுக்கு அப்புறம் தான் "

என் தலையை பிடித்து நெற்றியில் முத்தமிட்டாள் ..

டிரிங் டிரிங் என்று அவள் போன் ரிங்க

"சிமி ..சிமி வந்துடா போல "என்று போணை எடுத்து பேசினாள் ..

"ஹாய் சிமி ..வந்தாச்சா ?"


-----------------

"நான் பார்க்கில் வெயிட் பண்ணுறேன் ..இங்க வா "


-----------------

"அவளையும் கூட்டிட்டு வா "


-----------------


போணை வைத்துவிட்டு சுதா அண்ணி என்னை பார்த்து

"வருண் ..இந்த வீட்டு சாவி ...அவங்க வந்ததும் ஒரு ஹலோ சொல்லிட்டு வீட்டிலே போய் இரு...நாங்க பேசி ஸ்வேதாவை அனுப்பிட்டு வாரேன் "

"அண்ணி ..ஏன் அண்ணி போக சொல்லுறீங்க ...நானும் இருகேனே "என்றேன் .

"ஐயோ...உனக்கு சொல்லி புரிய வைக்க முடியாது ...ஸ்வேதா கிட்ட ஒரு தடவை மாட்டி நான் பட்ட கஷ்டம் போதும் "

"ஏன் ...என்ன ஆச்சு ?"

"அது ஒரு ...பெரிய கதை "என்று சொல்லி முடிக்கும் போது எங்கள் பின்னால் ரெண்டு அழகிய தேவதைகள் நின்றார்கள்.

அதில் ஒருத்தி

"என்ன சுதா ....இங்கே இருக்கே ..."என்று சொல்லிவிட்டு என்னை பார்த்து ஏதோ ரொம்ப நாள் பழகியது போல

"ஹே ..Hunk...நீயும் இங்க தான் இருக்கியா ?என்று கேட்க

சுதா அண்ணி அவளை பார்த்து

"ஹாய் சிமி ...ஹாய் ஸ்வேதா ...உட்காருங்க "என்று எங்கள் எதிரில் இருந்த பெஞ்சை காட்டினாள்

சிமி ,சுதா அண்ணியை பார்த்து

"என்ன டி ...கொழுந்தனை இடுப்புலே வச்சிட்டே திரியிற போல இருக்கு "என்று சிரித்தாள்.

சிமி ...உண்மையாகவே அமலா பால்  போல தான் இருந்தாள்.மாடர்ன் ட்ரஸில் அவள் அங்கங்கள் அழகா இருந்தது ..யப்பா...அவள் அணிந்து இருந்த டாப்ஸ் தூக்கி கொண்டு இருக்க ,அவளின் பெருத்த முலைகள் கண்ணை உறுத்தியது..


அவள் பக்கத்தில் நின்றிருந்த ஸ்வேதாவை பார்த்ததும் முதலில் என்னை அட்டாக் செய்தது அவள் மலையாளிக்கே  உரிய உடம்பும் போதை ஏற்றும் கண்களும் தான்.இருவரும் எங்களை நெருங்க ,அவர்களின் perfume வாசனை மூக்கில் நுழைந்து மூடேற்றியது.


என் முன்னால் வந்து உட்கார்ந்து கொண்டு சிமி என்னை பார்த்து ,கண்ணை உருட்டினாள்.மேலும் கீழுமாக என்னை பார்த்தாள்.

சுதா அண்ணியை பார்த்து ஸ்வேதா "என்ன சுதா ..நல்ல இருக்கியா ..ரொம்ப நாள் ஆச்சே ..அது தான் உன்னை பார்க்கலாம்னு வந்தேன்"

"ஹ்ம்ம் ..am fine ஸ்வேதா ..நீ எப்படி இருக்கே ...பையன் எப்படி இருக்கான் "

"ஹ்ம்ம் ..நல்ல இருக்கான் ...ஒரே விளையாட்டு ...அவங்க பாட்டிமா இருந்தா போதும் ...அவனுக்கு அம்மா வேண்டாம் "

"என்ன அம்மா இன்னுமா சென்னை போகல ?"

"குழந்தையை பார்க்க நல்ல வேலை ஆளு இன்னும் கிடக்கல .."

"கிஷோர்கிட்ட சொல்ல வேண்டியது தானே?"

'கிஷோர் அண்ணன் சென்னைலே யாரையோ ஏற்பாடு பண்ணிருகிறதா சொன்னான்...ஆனா அடுத்த மாசம் தான் வருவாங்களாம்"

"அம்மா இங்கே இருக்கிறது எனக்கு தெரியாது..விஷால் வரட்டும்...வீட்டுக்கு வந்து பாக்குறேன்"

"ஹ்ம்ம்.."

"ஸ்ரீகாந்த் வந்து இருந்தானா?"

"ஆமா...அம்மாவை பார்க்க வந்திருந்தான் ...அவனை தான் ட்ரோப் பண்ண போயிருந்தேன் ..அப்போ தான் சிமியை பார்த்தேன் ...உன்னையும் பார்த்து நாள் ஆச்சே ...அது தான் பார்த்துட்டு போகலாம்னு வந்தேன். "

"அவனுக்கு எங்க வீட்டுக்கு வருகிற வழி மறந்து போச்சோ?"

"அதெல்லாம் இல்ல சுதா...அவன் உன்னை வந்து பாக்கணும்னு தான் சொல்லிட்டு இருந்தான்...ஏதோ அவரசமா வேலை விஷயமா கிஷோர் அண்ணன் சென்னைக்கு கூப்பிட்டாரு...அடுத்த வாரம் வரேன்னு சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டான்."

"ஹ்ம்ம்"என்று சொல்லிவிட்டு ,என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே இருந்த சிமியிடம் ,சுதா அண்ணி "அப்புறம் ..சென்னை எல்லாம் எப்படி இருந்ததுடீ "

"ஹ்ம்ம் ...ரெண்டு நாள் ஓகே.....அப்புறம் சுத்த போர் ..."என்று சுதா அண்ணியை பார்க்காமல் என்னை பார்த்துக்கொண்டே சொல்ல

சுதா அண்ணி "ஹே ..கேட்டது நான் ...என்னை பார்த்து பேசுடி "என்றாள்.

அப்போது  ஸ்வேதா என்னை பார்த்து "இது..இதுவா விஷால் தம்பி "என்றதும்

சுதா அண்ணி ஸ்வேதா பக்கம் திரும்பி "ஹ்ம்ம் ..ஆமா ..."சொல்லிவிட்டு அவளையும் சிமியையும் என்னிடம் அறிமுகப்படுத்தி வைத்தாள் அண்ணி

ஸ்வேதா நான் வைத்திருந்த ஐபோனை பார்த்து

"என்ன வருண் ..இது ஐபோன் 5 தானே ...நானும் வாங்கவேண்டும் என்று நினைத்தேன் ...சம்சங்கை விட நல்ல இருக்கா..கொஞ்சம் பார்க்கலாமா ?"

கொடுத்தேன்.வாங்கி பார்த்தாள்.

சிமி சுதாவிடம் "ஸ்வேதாவுக்கு ஏதாவது புதுசா பார்த்த  உடனே  வாங்கியே தீரணும் ...கஷ்டம் தான் "என்று சிரிக்க

ஸ்வேதா ஒரு சின்ன புன்முறுவலுடன் ,என்னிடம் "அடிக்கடி அப்டேட் பண்னனனுமில்ல "

"Try பண்ணி பாருங்க அக்கா ...but சம்சங்கை விட இது பெஸ்ட் தான் ....இது ஒரிஜினல்"

சிறிது நேரம் நொண்டி பார்த்து ,என்னிடம் போணை தந்தாள்.

"அப்புறம் வருண் ..நீ போய் வீட்லே இரு...நாங்க பேசிட்டு வரோம் "என்று சொல்லவும் ,நான் எழுந்தேன் .சிமியும் எழுந்தாள்.


"நீ எங்கேடி போற ..அவன் மட்டும் போகட்டும் ..நீ வந்து இப்படி உட்கார் "என்று நான் உட்கார்ந்து இருந்த இடத்தை காட்ட ,சிமி மெதுவாக நின்றுக்கொண்டிருந்த என் பக்கம் வந்தாள் .வந்தவள் ...சுதா அண்ணியை மறைத்து நின்றுக்கொண்டு என் தொடையில் மெதுவாக கிள்ளி விட

"இஸ்ஹ்ஹ "என்றேன்

சுதா அண்ணி ,தலையை குனிந்து ,அவளை தள்ளி என்னை பார்த்து

"என்ன டா ...என்ன ஆச்சு ?"

"ஒண்ணுமில்லை அண்ணி ...கல்லு ..கல்லு தட்டிட்டு"என்று சமாளிக்க

சுதா அண்ணிக்கு ஏதோ புரிந்தது போல,சிமியை பார்த்து .."ஹ்ம்ம் ..சிமி நீ முதல்ல உட்காரு "என்றாள்.

நான் இடத்தை காலி பண்ணினேன்.

வீட்டுக்குள் சென்றதும் நேராக குளியல் அறைக்கு சென்றேன் ...



No comments:

Post a Comment