Monday 11 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-4

சுதா அண்ணியின் குடும்பம் ரொம்ப வசதியான மலபார் மலையாளி குடும்பம்அண்ணியின் முழு பெயர் சுதா மேனன் .அப்பா முரளி மேனன் ,துபாயில் பெரிய கம்பெனியில் இன்னும் நல்ல பொசிஷனில் வேலை பார்க்கிறார்.அம்மா லக்ஷ்மி மேனன் .ஒரே தங்கச்சி ஷோபனா மேனன்.

சுதா அண்ணியும் ஷோபனாவும் பிறந்து வளர்ந்தது எல்லாம் துபாயில்.அவர்கள் குடும்பத்திற்கு பெங்களூரில் நிலங்கள் மற்றும் கோழிக்கோட்டில் பங்களா என சொத்துகள் ஏராளம் .சுதா அண்ணி காலேஜ் படித்தது எல்லாம் கோயம்பத்தூரில்.அதனால் அவளுக்கு தமிழ் ரொம்ப நன்றாக தெரியும்.அதே கல்லூரியில்தான் தான் ஷோபனாவும் இப்போது படிக்கிறாள்.

இப்போது ...

நான் கிருஷ் வருவதில் பிரச்சினை இல்லை என்றதும் .,அண்ணியின் முகத்தில் பிரகாசம் கூடியது..வாஷ்பேசினில் வாயை கொப்பளித்து விட்டு.மொபைல் எடுத்து கிருஷ்யுடன் பேசினாள்.அவனை இரவு வீட்டுக்கு வரும்ப்படி அழைத்தாள்.பேசிவிட்டு போணை வைத்த அவளிடம்

"அண்ணி ..ஆன ஒரு கண்டிஷன் "என்றேன்.

கொஞ்சம் அதிர்ச்சிவுடன் "என்ன கண்டிஷனா? ..என்னடா சொல்லுற.நான் நைட் க்ரிஷை வர சொல்லியாச்சு"?என்றாள்

"வரட்டும்...ஆனா எனக்கு நீங்க கிருஷ் கூட இருக்குறதா பார்க்கணும் "என்றேன்.


"சீ .....உனக்கு இப்படி எல்லாம் ஆசை இருக்கா "? நீ ரொம்ப மோசம்டாஉங்க அண்ணா புத்தி உனக்கு அப்பிடியே இருக்கு "என்று சிணுங்க

சிறு அதிர்ச்சியுடன் "என்ன அண்ணி சொல்லுறீங்க ?என்று கேட்டதும்

"ஆமா ,அவருக்கு அப்படி ஒரு வீக்னெஸ்..கிருஷ் இங்க வரும்போது ...நாங்க செக்ஸ் பண்ணுறத பாத்துட்டு தண்ணி அடிச்சிட்டு இருப்பாருஎன்றாள் .

எங்கள் உரையாடல் தொடர்ந்தது.

"ஹ்ம்ம்....இல்ல அண்ணி .ஊருல வச்சி உங்க மேட்டர் பார்த்ததில் இருந்து விதவிதமாக கற்பனை பண்ணி வச்சிருக்கேன்."

"என்ன மேட்டர் என்ன பார்த்தே?

"நீங்க டிரஸ் மற்றும் போது ,அப்புறம் நீங்க தொடை தெரிய தூங்கும் போது பார்த்தேன் .அப்போதிருந்து உங்களை விதவிதமா கற்பனை பண்ணி வச்சிருக்கேன்."

பொய் கோபத்துடன் "அடப்பாவி ...  உன் கண்ணு என் உடம்புல மேயிறதா கவனிச்சேன் ..ஆனா இப்படில்லாம் வேற நடந்துருக்கா ?" என்றாள் .

"ஆமா.......ப்ளீஸ் அண்ணி ,உங்கள வேற ஆளு பண்ணுறதா நெனைச்சலே கிக்கா இருக்கு..allowபண்ணுங்க அண்ணி " என்று அவள் முன் மண்டி இட்டு வரம் கேக்குற மாதிரி கேட்க .


"ஐயோ.டா ..."என்று சொல்லி சிணுங்கினாள்

நான் விடாமல் "அப்போ நீங்க பண்ணும் போது கொஞ்சம் திறத்து வைங்க ...நான் இருட்டுல நின்னு பார்கிறேன் ....."

"படுத்துறடா... நீ .சரியான காமாகொடுரன்"

"எல்லாம் உங்களால தான் ...இப்படி செழிப்பான உடம்போட வயசு பையன் முன்னாடி நின்னா ..இப்படி தான் இருக்கும் ..எங்க அண்ணா சுத்த வேஸ்ட் ...கிறுக்கன் ..நீங்க மட்டும் என் பொண்டாட்டிய இருந்தா ,நோ சான்ஸ் ,டெய்லி ஒப்பா தான் இருக்கும்"

அண்ணி சிரித்தாள் ..."இப்பா மட்டும் என்னவாம் ,வந்து ரெண்டு நாள் முழுசா ஆகல ...அதுக்குள்ளே என்னை சக்கையா புழிஞ்சிட்டே.”

"ஆமா அண்ணி....குழந்தைகள் பெற ஐடியா இல்லையா உங்க ரெண்டு பேருக்கும்?"

பெருமூச்சுவிட்டு"ஹ்ம்ம்...பார்க்கலாம் " ....

"பிசினஸ் ஸ்டார்ட் பண்ணின பின்னாடி பெற்றுக்கொள்ளலாம் என்று இருக்கீங்க போல ? என்று கேட்டதும்

"அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்ல.எனக்கு விஷாலுடன் சேர்ந்து குழந்தைப்பெற்று கொள்ள விருப்பம் இல்லைடா "என்றாள் கொஞ்சம் கோபத்துடன்

"என்ன அண்ணி..அணுகுண்டு போடுறீங்க.அப்படி என்ன நடந்தது உங்களுக்குள்ளே...நல்ல தானே பேசிட்டு இருந்தேங்க ?என்று நான் கேட்க

அவள் "உங்க அண்ணா ரொம்ப மோசம்டா ..நம்பிக்கை துரோஹி..என்னவெல்லாம் அவருக்கு செய்து இருக்கேன் தெரியுமா?ஆனா அந்த மனுஷனுக்கு ஒரு விஸ்வாசம் கிடையாது "

"எனக்கு புரியல அண்ணி ?"என்று அவளை பார்க்க

"வேண்டாம் அதை பற்றி இப்போ பேச வேண்டாம்"

நான் அவளின் முகத்தை கையால் பிடித்து உயர்த்தி..."சொல்லுங்க அண்ணிஎன்றேன்.

"நாங்க ரெண்டு பேருமே high sex drive உள்ள ஆளுங்க.எங்களுக்குள்ளே எந்த வரம்பும் வைச்சிக்க வேண்டாம் என்று கல்யணம் ஆகும் முன்பே முடிவு செய்து இருந்தோம்.எனக்கு பல ஆண் நண்பர்களும் அவருக்கு பல பெண் நட்புகள் இருந்தாலும் ஒருத்தர்க்கு ஒருத்தர் விஸ்வாசமா இருந்தோம்.லைப் நல்ல போயிட்டு இருந்தது.என்னை பயன்படுத்தி விஷால் சாதித்த விசயங்கள் ஏராளம்.எனக்கு அவரின் சில ஆசைகளில் விருப்பமில்லை என்றாலும் அவருக்காக செய்து கொடுத்து இருக்கிறேன்.இன்றைக்கு அவர் இருக்கிற இந்த வீடு,பதவி கூட என்னால் அவருக்கு கிடைத்தது தான்.என்றும் எனக்கு துரோகம் செய்ய மாட்டார் என்று எண்ணி இருந்த விஷால் எனக்கு செய்தது என்ன தெரியுமா ?"என்று கேள்வி எழுப்ப,நான் கலங்கிப்போய் "என்ன அண்ணி...என்ன செய்தான்?"என்று கேட்டேன்."

"போன வருஷம் எங்க அப்பா அம்மாவை பார்க்க நாங்க கோழிக்கோடு சென்ற போது..."என்று சொல்லி நிறுத்தி,கண்களை மூட

ஆர்வமும் அதிர்ச்சியும் நிரம்பி "அங்கே..என்ன ஆச்சு ?"என்றேன்

"அவன் எங்க அம்மா கூட .." என்று படபடக்க

"என்ன அண்ணி சொல்லுறீங்க ,விஷால் அப்படி பண்ணினா ?"

"ஆமா வருண்....எனக்கு உங்க அம்மா ,அப்பாநீ எல்லாம் வேணும ...ஆன அவனுக்கு அப்படி இல்லை பணம் ,செக்ஸ் மட்டும் தான் முக்கியம்.எனக்கு தெரியாம எங்க அம்மாகூட உறவு வைக்கிறான்.படுக்க அவனுக்கு பொம்பளையா கிடைக்கவில்லை.நானே அவனுக்கு என்னோட பிரண்ட்ஸ் சிலரை arrangeபண்ணி கொடுத்து இருக்கேன்.அவன் ஜாப் ப்ரோமோசனுக்கு அவன் கம்பெனி வைஸ் ப்ரெசிடெண்ட் கூட படுக்க சொன்னான்.அதுவும் செய்தேன்.அவன் சொல்லி நான் செய்யாதது என்று ஒன்று இல்லை."என்று சொன்னப்போது அவள் கண்களில் கண்ணீர் எட்டி பார்த்தது.அவளை சமாதனம் படுத்தும் விதமாக எங்கள் உரையாடலை தொடர்ந்தேன்.

"நீங்க உங்க அம்மா கூட அவன் இருந்ததை பார்த்தீங்களா  ?"

"ஹ்ம்ம்கட்டிலில் ,ரெண்டு பேரும் ஒண்ணா இருந்தங்கா ..நான் என் கண்ணாலே பார்த்தேன்"என்றாள் கோபமாக

"அட பாவி ..."என்று நான் அவனை கரிச்சிகொட்ட ஆரம்பித்தேன்.இப்படி ஒரு பொண்டாட்டி கிடைத்தும் யாரவது துரோகம் செய்வார்களா?

அவள் தொடர்ந்தாள் "அத்தோடு நின்றனா?என்னோட பிரெண்டு ஒருத்திக்கு குழந்தை இல்லை...அவளும் அவள் புருஷனும் எங்க ஸ்வாப்பிங் partners.ஸ்வாப் செய்யும்போது முன்னெச்சரிக்கையாக தான் இருப்போம்.its just for fun .அவ்வளவு தான்.அதற்கு மேல் partners இடையே எந்த கள்ளத்தனமான தனிப்பட்ட டீளிங்க்ஸ் எதுவும் கூடாது.அது தான் ரூல்ஸ்.புருஷன் மூலம் குழந்தை பெறமுடியாமல் இருந்த அவள் என்னிடம் விஷால் மூலம் கருத்தரிக்க கெஞ்ச,கரு உருவானவுடன் அவர்களுடன் நாங்கள் எந்தவித உறவும் வைத்துக்கொள்ள மாட்டோம் என்ற ஒரே ஒரு நிர்பந்தனையுடன் நானும் ஒப்புக்கொண்டேன்."என்றவளிடம்

நான் "என்ன செய்தான் ?"

அவள் "அவள் குழந்தை உண்டானாள் .அத்தோடு நிறுத்தி இருக்கலாம் எனக்கு தெரியாமல் அவள் வீட்டுக்கு அடிகடி  போய் அவளுக்கு புருஷன் வேஷம் கட்ட ஆரம்பிச்சிட்டார் ".

நான் "ஐயோ....சரியான கிறுக்கன் "என்று நான் சூடாக ,அவள் "விஷால் கிறுக்கன் இல்லை...புத்திசாலி."என்றாள்.

நான் "அவனை விடுங்க அண்ணி..எல்லாம் சரியாகிடும்.ஆமா கிருஷ் ஆளு நல்லவர் தானே ?"என்று அவளை திசை திருப்ப

அவள் "சிமியோட புருஷன்..ஆளு சொக்க தங்கம்.எங்களை மாதிரி தான் சிமி-கிருஷ்யும்...ஆனா அவளை எந்த விதத்திலும் கிருஷ் ஏமாற்ற மாட்டார்."என்று கிருஷுக்கு நாற்சான்றிதழ் கொடுத்தாள்.

"சிமி உங்களுக்கு ரொம்ப பிரண்டா ?"என்றேன்.

"சிமி என்னோட அங்கிள் பொண்ணு ,கொச்சின்-ல வீடு ,அவங்க அப்பா துபாயிலும் அண்ணன் சென்னையிலும் இருகாங்க .அம்மா இப்போ இல்ல .நானும் சிமியும் கோயம்புத்ரில் படிக்கும்போதே ரூம்மேட்ஸ் ,எங்களிடையே லெஸ்போ உறவு கூட இருந்தது ,எஸ் ...வி ஆர் பை-செசுலஸ் .அப்புறம்,உங்க அண்ணா ,நான் ,சிமி,கிருஷ் எல்லாம் ஒன்ன வேலை பார்த்தோம்.சனிக்கிழமையில் பப்ஸ் ,பார் என்று சுத்துறது தன் எங்க வேலை .உங்க அண்ணனும் கிருஷும் எங்களுடன் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே செக்ஸ் உறவு வச்சிருந்தாங்க.அப்போ எல்லாம் நல்ல தான் இருந்தாரு.நாங்க கல்யாணம் பண்ணிகிடோம்.அது தான் எங்களோட இந்த மாதிரியான அண்டர்ஸ்டாண்டிங்கு காரணம்.முதலில் டெய்லி அவருக்கு நான் வேணும்,ஆனா இப்போ ரொம்ப ஊரு மேயுரதுனாலே என்னை கண்டுகிடதில்லை.இப்போயெல்லாம் நான் வேற ஆளுடன் இருக்குறத பாக்குறது தான் அவருக்கு ரொம்ப இஷ்டம் .அப்படி தான் கிருஷ் வந்து போவாரு.எனக்காக தான் நெறைய பேரு உங்க அண்ணன் கிட்ட இன்னும் க்ளோஸ இருக்காங்க"

"அண்ணி ,இனி நீங்க கவலைப்படவேண்டாம்.நான் இருக்கேன்.விஷால் எப்படியெல்லாம் இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் ஆசைப்பட்ட மாதிரி நான் இருப்பேன்."என்று சொல்லிக்கொண்டு அவளை கட்டிபிடிக்க ,அவள் "உனக்கு என் உடம்பு மேலே இருக்கிற ஆசை தீரும் வரை அப்படி தான் சொல்லுவே.."என்றாள்.

அதற்கு நான் "நீங்களாவே ஒரு நாள் என் பொண்டாட்டியாக இருக்கிறேன்னு சொல்ல போறீங்க பாருங்க "என்று அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.

மதியம் தூங்கி ,ஆறு மணிக்கு நான் ரூமை விட்டு வெளியே வர ,அண்ணி தலையில் மல்லி பூவுடன்,மெல்லிய நைட்டி போட்டு கொண்டுகிருஷ்சிடம் ஓல் வாங்க காத்து இருந்தாள் .

அவள் அருகே சென்று. "என்ன Mrs.Tight Pussy,நைட் ஷோக்கு ரெடியா ? என்று கேட்டதும்  என்னை குறும்பு பார்வை பார்த்து விட்டு "போடா ராஸ்கல் "என்று சிணுங்க,நான் "அவர்கிட்ட என்னோட ஆசையை சொல்லிடீங்களா ?"என்று கேட்டதும் ,அவள் "ஹ்ம்ம்...சொல்லியிருக்கேன் ..நீ அவர் கூட நல்ல பேசு ..வந்ததும் அறைக்குள்ளே போய்டாதே "என்றாள்.

நான் அவள் கன்னத்தில் செல்லமாக தட்டி"பார்த்து மூடு வந்தா நானும் join பண்ணிக்கலாமா?"என்றதும் ,அவள் "டேய்...என்ன விளையாடுறீயா?"என்றாள் .

நான் "இல்லை அண்ணி..உங்க பவர் உங்களுக்கு தெரியல..ரெண்டு ஆம்பளைகளை ஒரே நேரத்தில் உங்க உடம்பு தாங்கும் "என்றேன்.

அதற்கு அவள்"உனக்கு ஆசை அதிகம் தாண்டா "என்றாள்.

நான் "ஏன்..உங்களுக்கு அதில் விருப்பமில்லையா ...double penetration பண்ணலாம் அண்ணி...இன்றைக்கு"என்று நான் சொல்லிமுடிக்க
கால்லிங்  பெல் அடித்தது.கதவை திறந்தேன்.கிருஷ் ஒரு பையுடன் நின்று இருக்க,அவனை உள்ளே அழைத்தேன்.அண்ணி எழுந்து என் பக்கத்தில் வந்து நிற்க கிருஷ் அவளிடம் அவன் கொண்டு வந்த பைகளை கொடுத்தான்.

அவள் சிரித்தப்படி அவனை டிரஸ் change பண்ண சொல்லவும் ,அவன் நேராக அண்ணியின் அறைக்குள்ளே சென்று ஐந்து நிமிடத்தில் அண்ணனின் லுங்கியை கட்டி கொண்டு வெளியே வந்தான்.வந்ததும் என்னிடம் ரொம்ப ப்ரீயாக பேசிய கிருஷ் "wine  சாப்பிடலாமா " என்று கேட்டதும் நானும் சரி என்றேன் .அவன் கொண்டு வந்த பையில் இருந்து ஒரு புல் பாட்டில் எடுத்து வைத்துக்கொண்டு"சுதா , கிளாஸ் எடுத்து வாஎன்று உரிமையோடு சொல்ல,அண்ணி க்ளாசை கொடுத்துவிட்டு,டின்னெர் ரெடி செய்துவிட்டு வருகிறேன் என்று கிச்சனுக்குள்ளே சென்றுவிட ,கிருஷ்  என்னுடன் உரையாட ஆரம்பித்தான்.

கிருஷ் என்னிடம் "You are ok with it ,right"என்று கேள்வி எழுப்ப ,நான் கொஞ்சம் போதையில்"ஹ்ம்ம்"என்றேன்.

அதற்கு அவன் "you want to watch us or..."என்று இழுக்க,நான் "நானும் join பண்ணிக்கலாமா ?என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவன் "கண்டிப்பா..she love that...i think you know about her?she told you guys had good times yesterday night?haa.."என்று என்னிடம் கேட்க

நான் புன்னகையுடன் "ஹ்ம்ம்...செம்மையா இருந்தது "என்றேன்.

அவன் "yeah ..she is good at bed...குறிப்பா அவளோட pussy ..she has did with variety of guys..still....her pussy gives the same pleasure as virgin pussy"என்றான்.

அதற்கு நான் "தமிழில் சொல்லுங்க பாஸ்...அப்போ தான் மூடு ஏறும்"என்றேன்.அவன் சிரித்தப்படி"அவளோட புண்டை இருக்கே...நல்ல அடி வாங்கி இருக்கு...ஆனா ஒவ்வெரு தடவை அவளை ஓக்கும் போதும் சின்ன வயசு பொண்ணை ஓக்கிற மாதிரி இருக்கும்.."என்றதும் ,நான் "ஆமா ஆமா..எனக்கும் அதே பீலிங் தான்."என்று ஆமோதித்து விட்டு ,அவனிடம் "இன்னைக்கு double penetrationபண்ணலாம்..உங்களுக்கு ஓகேயா ?"என்று கேட்டேன்.

அதற்கு அவன்"நீ ரொம்ப அனுபவசாலி போல இருக்கியே...girlfriends இருக்கா?"என்று கேட்டவனிடம்


நான் "இருக்கு..ஆனா அவங்க கூட பண்ண எனக்கு அவ்வளவு இஷ்டமில்லை ...என்னைவிட வயசு கூடினாவங்க கூட பண்ணுறதில் தான் அதிக விருப்பம் "என்றதும் ,அவன் "வாவ்....அப்போ சுதா தான் பெஸ்ட் சாய்ஸ் ..உன்னை விட நாலு வயசு கூட இருக்குமா?"என்று கேட்க

அதற்கு நான் "ஆறு...இருக்கும்..."என்றேன்.அவன் விடாமல் "அப்போ ஊரில் mature லேடீஸ் கூட பண்ணி இருக்கே அப்படி தானே?"என்று கேட்டதும் ,நான் "ஹ்ம்ம்..."என்றேன்.

அவன் பெரிய சிரிப்புடன் சுதாவை அழைக்க,அவள் கிச்சனில் இருந்து வருகிறேன் என்றாள் .

அவன் என்னிடம் "இது வரை அவளை முழுசா திருப்தி படுத்த முடியல..இன்றைக்கு நம்ம ரெண்டு பெரும் சேர்ந்து ஒரு கை பார்க்கலாம் .."என்று சொல்லிமுடிக்க ,அண்ணி வந்தாள் .எங்களைப்பார்த்து"என்ன...ரெண்டு பேரும் தோஸ்த் ஆகிட்டேங்க போல "என்று சொல்லிவிட்டு எங்கள் முன்னால் இருந்த இருக்கையில் அமர,கிருஷ் அவளிடம் "உன்னை பற்றி தான் பேசிட்டு  இருந்தோம்.....குறிப்பா உன் pussy பற்றி "என்றதும்,அண்ணி "ஹே...என்ன கிண்டலா ?"என்று சிணுங்க ,அவன் "he too felt the same what i feel சுதா...உண்மையை தான் சொல்லுறேன்"என்றதும்,அவள் "போதும் விளையாட்டு"என்றவளை பார்த்து,அவன் "உன் கொழுந்தனுக்கு உன்னோட double penetration பண்ணனுமாம் .."என்று சொல்லி சிரிக்க ,அவள் "ஹே...முடியாதுபா அதுவும் இவன் கூட முடியாது...you need to see his dick...very thick ..i can't it take in both sides..."என்றவளிடம்,கிருஷ் "ஹே கமான் ...நீ பார்க்காத thick cock -...experience girl like you can't say that"என்றதும் ,அண்ணி என்னிடம் "வருண்..கிருஷ் நம்ப மட்டங்குறாரு....உன்னோடதை எடுத்து காட்டு ..பார்த்து தெரிஞ்சுக்கட்டும் "என்றாள் .

நான் வெட்கத்துடன் "போங்க அண்ணி.."என்றேன்.

அவள் விடாமல் "டேய்....அண்ணி சொல்லுறேன் இல்லை...காட்டுடா ..வெட்கப்படாதே...He is bi-sexual"என்றாள் .

கிரிஷை பார்த்தேன்.அவன் நாக்கை சுழற்றி அவன் உதட்டை ஈரமாக்கி என்னை பார்க்க எனக்கு பகிர் என்று இருந்தது.அப்போது டேபிள் மேல் இருந்த அண்ணியின் மொபைல் ரிங் அடிக்க,அவள் எங்களிடம் "விஷால் "என்று சொல்லிவிட்டு கிருஷ்டம் நான் இருப்பதை விஷாலிடம் சொல்ல வேண்டாம் என்று சொல்லிவிட்டு ,போனை எடுத்து பேசினாள்.

"சொல்லுங்க "

---------------------

"ஹ்ம்ம்...கிருஷ் கூட இருக்கேன் .."

---------------------

"சரி சரி ..கிருஷ் கிட்ட பேசுங்க "என்று போனை அவனிடம் கொடுக்க,அவன்

"என்ன பாஸ்....என்ன பண்ணிட்டு இருக்கே?என்றவனிடம் அண்ணி ஸ்பீக்கரை போடா சொல்ல,அவனும் அதே செய்தான்.

விஷாலின் குரல் கேட்ட துவங்க ,அவர்கள் உரையாட துவங்கினார்கள்.

"காஞ்சி போய் கிடக்கேன் டா...வேலை ஜாஸ்தி .."

"ஏன்...கம்பெனி எதுவும் கிடைக்கவில்லையா ?"

"கிடைத்தாலும் டைம் வேணுமில்லை "என்றதும் அண்ணி நக்கலாக "உத்தம புருஷன் தான் "என்று முணுமுணுக்க ,கிரீஸ் "நானும் ரெண்டு நாள் பட்டினி தான்...இப்போ தான் சாப்பிட உன் பொண்டாட்டியை பார்க்க வந்தேன்."

"என் தம்பி இருக்கும் போது  வேண்டாம்...வேணும்னா சுதாவை நைட் உன் வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போய்க்கோ..."

"உன் பிரதர் வெளியே போயிருக்கிறதா சுதா சொன்னாள் .."

"...அப்போ ஓகே...Carry on ..have குட் டைம்ஸ்..அவள்கிட்ட கொடு "என்று சொல்ல ,அண்ணியிடம் கிருஷ் போனை கொடுக்க  ,விஷாலிடம் "என்ன சொல்லுங்க "என்றதும்,விஷால் "வருண் எங்கே போனான்?"என்று கேட்டதும் ,அவள் "பிரண்ட்சை பார்க்க போறதா சொல்லிட்டு போயிருக்கான்."

விஷால் "நைட் வந்துட்டா ?"என்று கேட்க ,அதற்கு

அண்ணி "கிருஷ் என் ரூம்லே தானே இருப்பார்.நான் manage பண்ணிக்கிறேன்..இல்லாட்டி நான் சொன்னது தான்.."என்று சிரிக்க ,விஷால் "பார்த்து .takecare "என்று சொல்லி போனை வைக்க,அண்ணி கிரிஷை பார்த்து "தம்பி கூட போய்ட கூடாதம்...அப்புறம் ஊரில் பிரச்னை ஆகிடுமாம் "என்று நக்கலாக க்ரிஷிடம் சொல்லி சிரித்தாள்.

நான் கிறங்கி போய் உட்கார்ந்து இருந்தேன்.

கிருஷ் "ஓகே..so ஸ்டார்ட் பண்ணலாமா ?"என்று கேட்டதும்,அண்ணி என்னை பார்க்க திரும்பி'ஹே...வருண்...நான் என்ன சொன்னேன்..மறந்துட்டியா ?"என்று என்னை முறைக்க,நான் "அண்ணி...."என்று இழுக்க,அவள்"எழுந்து நில்லு முதலில்..Be a man"என்றாள்.நான் எழுந்து நின்றுக்கொண்டு அவளை பார்த்தேன்.கிரிஷை பார்த்தேன்.கிருஷ் ஆர்வமாக இருப்பதை அவன் கண்கள் உணர்த்தியது.அண்ணி இப்போது கால் மேல் கால் போட்டுவிட்டு என்னை பார்த்து"Take off your dress..varun"என்றாள் .நான் எனது t-shirt-ஐ கழட்டி  சோபாவில் போட்டுவிட்டு அவளை பார்க்க,அவள் கண்ணால் என் shorts-யும் கீழே இறக்க சொல்லவும்,வேகமாக அதை கீழிறக்க,என் தடித்த தண்டு,குதித்து வெளியே சாடியது.

நீளமும் நல்ல பருமனமாகவும் விறைத்து நின்ற தடியை பார்த்த கிருஷ் "whats this..yaar..என் முழங்கை அளவு இருக்கு "என்று ஆச்சிர்யப்பட ,சுதா அண்ணி ,கிருஷிடம் "இப்போ புரியுதா?"என்று கேட்டதும்,கிருஷ் அவன் உதட்டை அவன் நாக்கை நீட்டி சுழற்றி ஈரமாக்க,அண்ணி அவனிடம்"ஹ்ம்ம்..என்ன பார்த்துட்டே இருக்கே...கிருஷ் ..ட்ரை பண்ணு "என்றாள் .நான் அவளை பார்க்க "He is very good sucker..try பண்ணி பாரு...அப்புறம் you start liking him "என்றாள்.

கிருஷ் எழுந்து என் அருகே வந்து சோபாவில் உட்கார்ந்து என் இடுப்பை பிடித்து அவனை பார்க்க திருப்பு,என் தண்டின் மேல் கையை வைத்தான்.

அதை பார்த்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி ,அவனிடம் "எப்படி இருக்கு கிருஷ் "என்று கேட்க,அவன்,"Its like rock...சுதா.You really take it inside your pussy?"என்று கேட்க,அவள் புன்முறுவலுடன்"நேற்று நைட் இதை முழுசா எனக்குள்ளே விட்டு இருக்கான்...எப்படி இருந்திருக்கும் எனக்கு.."என்று கேட்டுவிட்டு ,அவனிடம்"என்ன பார்த்துட்டே இருக்கே....வாய்க்குள்ளே எடுத்து suck பண்ணு கிருஷ்"என்றாள் .அவன் அதற்கு தான் காத்திருந்தது போல,என் தண்டை அவன் வாய்க்குள்ளே எடுத்து ஊம்ப துவங்கினான்.நான் அண்ணியை பார்த்தேன்"எப்படி இருக்கிறது "என்று கண்ணால் கேள்வி எழுப்ப,நான் அவளை காமத்துடன் வெறிக்க ஆரம்பித்தேன்.

                                             

கிரிஷின் வேகம் கூடியது.சற்று நேரம் கழித்து ,அண்ணி கிருஷிடம் "கிருஷ் ..டிரெஸ்ஸை கழட்ட வேண்டியது தானே"என்றதும்,அவன் ஊம்பலை நிறுத்திவிட்டு ,எழுந்து உடைகளை களைந்து நிர்வாணமாக நிற்க,என்னில் பாதி இருந்த அவனது தடி செங்குத்தாக நின்றது.நான் சுதா அண்ணியை பார்க்க,அவள் என்னை கிருசின் தடியை ஊம்ப சொல்ல,நான் மறுக்காமல் முட்டிபோட்டு அதை செய்தேன்.நான் ஊம்ப,கிருஷ் அண்ணியிடம் "This guy is great..சுதா I think we should introduce him to Simi also "என்றதும்,அவள் "ஹ்ம்ம்...கண்டிப்பா,அவள் வந்ததும் ..பண்ணிடலாம் "என்றப்படி எழுந்து எங்களை நோக்கி வந்து ,என்னை எழுந்து நிற்க சொல்ல ,நானும் கிருஸும் அவள் முன்னால் தடியை காட்டி நிற்க,அவள் தலையை குனிந்து ரெண்டு தடியையும் பார்த்தப்படி இருகையாலும் இரு தடியையும் கையில் பிடித்தாள்.பிடித்தவள் அதை அமுக்கியபப்டி  எங்களை பார்த்துக்கொண்டே எங்கள் முன்னால் முழங்காலிட்டு ,என் தடியை பிடித்து ஆட்டியவாறுமுதலில் க்ரிஷின் தடியை சப்பினாள்.பின் சிறிது நேரம் ,கழித்து அவன் தடியை ஒரு கையால் ஆட்டியப்படி ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்து சப்ப துவங்கினாள்.கொஞ்ச நேரத்தில் ,அவள் எழும்பி "Fuck me ..Guys "என்று சொன்னதும்.

கிருஷ் என்னை சோபாவில் உக்கார்ந்து இருக்குமாறு சைகை செய்துவிட்டு அவளை என்னை பார்த்து குனிந்து நிற்க செய்தான்,என் தடி செங்குத்தாக நின்றது.அவள்  சோபா மேல்  கை ஊன்றி ,கால்களை விரித்து நிற்க,கிருஷ் அவளின் பின்னால் நின்றப்படி அவளின் நைட்டியை அவளின் குண்டிகள் மேலே தூக்கிவிட்டு குனிந்து முழங்காலிட்டு  அவளின் புண்டை மற்றும்  ஆசானவாயில் அவனது நாக்கை விட்டு சுழட்டவும்,என்னை பார்த்து நின்ற அண்ணியின் தலையை பிடித்து கீழே அமுக்கி என் சுண்ணியை ஊம்ப வைத்தேன்.,அவள் மேலும் கீழுமாக தலையை அசைத்து என் சுண்ணியை ஊம்பினாள்.சிறுது நேரத்தில் ,கிருஷ் எழுந்து அவனது தடியை மெதுவாக அவளின் ஆசானவாயில் நுழைக்க அவள் வலியில் தலையை தூக்க முயன்றாள் .

நான் விடாமல் அவள் தலையை பிடித்து கீழே அமுக்கினேன்.அவள் வலியால் துடிப்பதை பார்க்கும் போது எனக்கு ஜிவ்வ் என்றிருந்தது.இப்போது,கிருஷ் ,அவளின் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு முன்னும் பின்னும் அசைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தான்.ஒரு ஐந்து நிமிடம் கூட ஆகவில்லை பெரும் முனங்களுடன் அவளிடம் இருந்து விலகி சோபாவில் உட்கார ,நானும் அவள் தலையை விடுவித்தேன்.உடனே அவள் தலையை நிமிர்த்தி திரும்பி நின்று  சிதறி கிடந்த அவளின் தலைமுடியை கொண்டை போட ,நான் எழுந்து அவளின் பின்புறமாக நின்றுக்கொண்டு கட்டிபிடித்து ,அவளின் காதில்"பின்னாடி நானும் பண்ணுறேன் அண்ணி...கொஞ்சம் குனிஞ்சு நில்லுங்க "என்றேன்."ஹ்ம்ம்"என்று மட்டும் பதிலளித்துவிட்டு கிருஷை பார்த்தாள் .

அவன் சிறிது தளர்ந்து காணப்பட்டான்.அவனிடம் ,அவள் "என்ன ஆச்சு கிருஷ் ...you got tired soon"என்றதும் ,அவன்"yeah ...wine கொஞ்சம் அதிகமாகிடுச்சி ..."என்றான்.அதற்கு அவள்"இனி அல்கஹோல் எதுவும் எடுக்க வேண்டாம் ...புரியுதா ..முன்னை மாதிரி இல்லை...I could feel...you are weak.."என்றப்படி கிச்சனுக்கு சென்று ஆரஞ்சு ஜூஸ் எடுத்து வந்து அவனிடம் கொடுத்தாள்.கொடுத்துவிட்டு என்னிடம் "மெதுவா பண்ணு..."என்றப்படி அவளின் நைட்டியை தலைவழியாக உருவி கழட்டி நிர்வாணமாக நிற்க,நான் அவளை முழுவதும் மேலும் கீழுமாக பார்த்துவிட்டு ,அவளை திரும்பி குனிந்து நிற்க செய்து இடுப்பை பிடித்தேன்.அவளின் குண்டியில் மெல்ல தட்ட,அவள் "வாவ்..."என்று அலறினாள்.

நான் மெல்ல அவளது ஆசைனவாயில் என் தண்டின் முன்னை வைத்து அழுத்த ,அவள்  ஓவென்று முனங்க,என் இடுப்பை ஓங்கி முன்னால் செலுத்த,என் தடி அவள் ஆசனவாய் உள்ளே நுழைந்தது.அலறியே விட்டாள் .நான் நிறுத்தவில்லை.அவள் சத்தமாக அலற,என் வேகம் கூடியது.ஐந்து நிமிடம் இடைவிடாமல் புணர்ந்தேன்.அவளது ஆசனவாய் ஓட்டையும் என் தண்டுக்கு பழக துவங்கியது.அண்ணியின் குண்டியில் கையால் அடிக்க அடிக்க,அவள் கிளர்ச்சியில் குதூகலித்தாள்.







No comments:

Post a Comment