Monday 25 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-37

சுதா அண்ணியின் மொபைல் சிணுங்க,கதைப்படித்துக்கொண்டிருந்த அவள் கையில் இருந்த I-Pad-டை டேபிளின் மேலே வைத்துவிட்டு போனை எடுத்து பேசினாள்.இல்லை மலையாளத்தில் சம்சாரிதாள்.


"ஹ..சிமி ...எத்தியோ?

----------

"ஞான்...இவ்டே...மாலில்தன்னே வெயிட் செய்யுன்னு...கிருஷ் கிளம்பியோ ?"


----------


"பின்னே ..எந்தா.வேகம் வா..?"

----------


"ஒ ...அவளை ஏவிடே கண்டு ?"


----------


"குரூப்லே அவளோட மெசேஜ் கண்டு ....but not today...அவளுடேபர்த்டே  next week அலே வருணு...அப்போ சமயம் உண்டாலோ"

----------


"தே..பரஞ்சு ...கூட்டிவரணும் கேட்டோ ..."


----------


"அப்போ...செரி ...நீ நேரே வீட்டிலேக்கி வா ..நமுக்கு அவிடே காணாம்"


----------


"செரி"


என்று சொல்லி பேச்சை முடித்துவிட்டு திரும்பி ,சர்வரை கூப்பிட்டு வாங்கி வைத்திருந்த ஸ்நாக்சை எல்லாம் pack பண்ணி தருமாறு கேட்டாள்.உடனே எங்கள் இருந்த அனைத்தையும் எடுத்துக்கொண்டு போக,அவளின் I-Pad-டை ஆப் செய்தாள்.


"என்ன அண்ணி..கிளம்புறீங்க சிமி அக்கா வரலியா?"என்று கேட்டேன்.


"சிமி ஏர்போர்டில் வைத்து ஸ்வேதாவை பார்த்தாளாம்...அவள் என்னை பார்க்கணும்னு சொல்லிருக்க போல ...அதுதான் அவளையும் கூட்டிட்டு வீட்டுக்கே வாரேன்னு சொன்னாள் "என்று அவள் பதில் சொல்ல,


"ஐயோ ..அண்ணி ...அப்புறம் ....?"என்று பதட்டம் ஆகா,அவள்



"நீ டென்ஷன் அடிக்காதே ...பத்து நிமிஷம் பேசிவிட்டு போய்டுவா ..நானும் அவளை பார்த்து ரொம்ப நாள் ஆச்சு ..."


உடனே ,நான் "அவங்களும் இருக்கட்டும்..எனக்கு ஒண்ணும் பிரச்சனையில்லை"என்றேன்.


"அது சரி ...ஆசை இருக்கலாம் ஆனா பேராசை இருக்ககூடாது.உனக்கு நானும் சிமியும் போதாதா..இன்னொருத்தி வேற கேட்குதா ...இரு இன்றைக்கு என்ன பண்ணுறோம் பாரு ?"என்று சொல்லவும்,சர்வர் pack-ஐ கொடுக்க... அதை வாங்கிகொண்டு நான்,


"அதுல்லை...அண்ணி ..சும்மாதான் சொன்னேன் ..சும்மா பேசிட்டு போயிருவாங்க இல்லை ?"


"ஹ்ம்ம் ...போயிருவா "


"Introduce பண்ணிவிடுங்க "


"அதெல்லாம் அவளுக்கு தெரியும்"


"என்னை பத்தி தெரியுமா ..?"


டேபிளில் இருந்த அவள் பொருட்களை எல்லாம் எடுத்துக்கொண்டு


"ஹ்ம்ம்..தெரியும் "


"எப்படி ?"


"முதல்ல கிளம்பு ..போகும்போது எல்லாம் சொல்லுறேன் .. "என்று சொல்லிவிட்டு அவள் நடக்க,நான் அவளை  தொடர்ந்தேன்.


இருவரும் கார் பார்கிங் வந்து காரை ஸ்டார்ட் பண்ணி மாலின் வெளியே வரும்வரை ஒன்றும் பேசவில்லை.


பின் அவளே துவங்கினாள்.


"நானும் சிமியும் காலேஜ் படிக்கும் போது ஒரு ரகசிய குரூப் ஸ்டார்ட் பண்ணினோம்"


"ரகசிய குரூப்பா ..எதுக்கு?"


"ஹ்ம்ம் .....நானும் சிமியும் லெஸ்பியன் உறவு அடிக்கடி பண்ணி மகிழ்ந்த நாட்களில் ...காலேஜ் டூர் போனோம் ..அப்போ தான் தெரிஞ்சிது எங்க பிரண்ட்ஸ்லேயே எங்களை மாதிரி லெஸ்பியன்ஸ் நிறைய பேர் இருக்கிற மேட்டர் "


"ஒ ...."


"டூர் முடிஞ்சி வந்ததும் ...ஒரு குரூப் துவங்கினோம்...Rainbow girlsன்னு பேரு ...எங்க காலேஜ்லே இருந்து மொத்தம் ஆறு பேர் மெம்பெர்...அப்புறம் third இயர் படிக்கும்போது orkut வந்தது ...எங்க குரூப் ஒரு private community-a மாத்தினோம்.என்னோட பிரண்ட்ஸ் invitation மூலம் புது members சேர்த்தார்கள்.. அது...அப்புறம் ஒரு இருவது மெம்பெர் குரூப்பா மாறிச்சு.."


"இப்போ அந்த குரூப் இருக்கா ?"


"இருக்கே...ஆனா orkut நாங்க இப்போ use பண்ணல.நானும் சிமியும் பெங்களூர் வந்து வேளைக்கு சேர்ந்தபின் அதே குரூப்பை Facebook-இல் துவங்க,சீக்கிரமே நூறு மெம்பெர் சேர்ந்தாங்க"


"வெறும் நூறு பேருதானா "


"ஹே ....இது by invitation only குரூப் ...யாராவது refer பண்ணிதான் join பண்ணமுடியும் ..."


"யாராவது fake id-ல இருக்கமுடியாதா ?"


"அதுதான் சொன்னேனே ...சிமிதான் அட்மின் ...இப்போ நானே ஒருத்தரை refer பண்ணனும்னா ..நான் அவள்கிட்ட முதல்ல அவங்களை introduce பண்ணி பேசவைக்கணும் ...அப்புறம் தான் சேர்த்து கொள்வாள்..இப்படி வேற members அவங்களுக்கு தெரிந்தவங்களை மட்டும் refer பண்ணுவாங்க"


"அப்போ வேறயாரும் உள்ளே enter ஆக வாய்ப்பில்லையா ?"


"members-ல எண்பது சதவிதம் கல்யாணம் ஆனவங்க ...இது அவங்களோட ஒரு inner desire-ஐ வெளியே கொண்டு வருகிற platform..so அவங்க ரொம்ப secrecy maintain பண்ணுவாங்க ..if they play..their life too sucks..."


"அதுசரி ..."


'இப்போ என்னை பார்க்க வராளே .. ஸ்வேதா அவளும் எங்க கூட தான் படிச்ச..கிஷோரோட தங்கச்சி. ..கல்யாணம் ஆகி ஒரு பையன் இருக்கான்...புருஷன் இப்போ US-ல இருக்கார்.'


"ஒ "


"அந்த க்ரூபில் இருக்கிற members,அவங்களோட sexual erotic encounters-ஐ ஷேர் பண்ணிப்பாங்க ...நானும் உன்னை பற்றி ஷேர் பண்ணிருக்கேன்"


"ஆஅ ...அப்போ அந்த குரூப் எல்லாருக்கும் என்னை இப்போ தெரியுமா ?"


"உனக்கு அவங்களை தெரியாது ...ஆனா அவங்களுக்கு உன்னை தெரியும் ...உன் போட்டோ உட்பட "


நூற்றுக்கு மேற்பட்ட புண்டைகளுக்கு என் சுண்ணியின் திறமை தெரியும் ....நினைத்து பார்கவே ..என்னமோ மாதிரி இருந்தது ...உண்மையான திறமை எப்படியும் வெளியே வந்துடும்ன்னு சொல்லுவங்களோ ..அது இதுதானோ ?


"கல்யாணம் ஆனா பின்னும் எப்படி "


"என்ன எப்படி ?"


"அதுல்லை ...அவங்க நார்மல் செக்ஸ் வைத்து குழந்தை பெத்த பிறகும் ....எப்படி ..லெஸ்பியன் ?"


"Thats natural ....எல்லா பொண்ணுக்கும் ஆணுக்கும் உள்ளே அந்த ஆசை இருக்கும் ..அட்லீஸ்ட் சிறுபிராயத்தில் ...இல்லை அவங்க teenage பருவத்தில் இருக்கும் ..but we dont indulge into it ..society,family ...lots of issues...everybody would have felt that urge once in lifetime..இல்லை ..அப்படில்லாம் இல்லை ..என்று சொன்னா...அவங்க உயிரினமே இல்லை "


"அது ...."


"மனசை தொட்டு சொல்லு ..உனக்கு அந்த ஆசை இருந்தது இல்லையா ?"


நான் மனதில் ஜோசப்பை நினைத்துக்கொண்டேன் .


"அது இருக்கட்டும் அண்ணி ...அவங்களுக்கு செக்ஸ் உணர்வு வந்தா ..அவங்க புருஷன் இருகாங்க இல்லை ..அவங்ககூட பண்ணவேண்டியது தானே ?"


"எனக்கும் தான் புருஷன் இருக்கான் ....எனக்கு செக்ஸ் ஆசை வந்த என் புருஷன்கூட தான் படுக்கணும் அப்புறம் எதுக்கு நான் உன் கூட படுக்கிறேன்?உங்க அண்ணாக்கு ஆசை வந்தா எங்கூட தான் படுக்கணும் ..அவரு எதுக்கு மற்றவங்க கூட போறாரு ....ராஸ்கல் ..எங்க அம்மாவை கூட விட்டுவைக்கவில்லை .."


எழவு நான் ஒரு லைன்ல போன இவ வேற லைன்ல போற


"அண்ணி ..அதுவேற .நான் கேட்டது வேற .."


"எல்லாம் ஒண்ணும் தான் ...செக்ஸ்ல கொஞ்சம் abnormal-தனம் இருந்தால் ..it gives different feel ...அதுமில்லாமல் ..by accident இந்த மாதிரி உறவுக்குள் வந்தவங்களுக்கு..அது பிடிச்சிபோகும்....சான்ஸ் கிடைத்தால் try பண்ணுவாங்க...இது நான் சொல்லல நாங்க எல்லாம் மீட் பண்ணுவோம் ..அப்போ எல்லாரும் சொல்லுறது தான் "


"அட ...இதுக்கு செமினார் எல்லாம் உண்டா ?"


"Idiot..செமினார் இல்லைடா ...get-together...எப்படியும் வருஷத்துக்கு இரு வாட்டி இருக்கும் ...எல்லோரும் ஏதாவது ஹோட்டெல மீட் பண்ணுவோம் "


"எல்லாரும்னா..நூறு பேருமா?"


"நூறு பேருக்கு மேல இருக்காங்க ...சிங்கப்பூர் ,us-ல இருக்காங்க கொஞ்ச பேர் ,gulf-ல இருக்காங்க ..so..யாரெல்லாம் பெங்களூர் வரமுடியுமோ அவங்க எல்லாம் வருவாங்க ..அதே மாதிரி குரூப் members யாராவது பெங்களூர் வந்தா .... இங்க இருக்கிற members வீட்டில் family-ஓடு தங்கிக்கலாம்..their husbands dont know anything"


"அப்போ நீங்க gulf ,us போன ஹோட்டல் தேவை இல்லை "


"ஹ்ம்ம் .."சிரித்தாள்.


டாஷ்போர்டில் இருந்த தினத்தந்தியை எடுத்தேன் ..


"Terrorist Sleeper cell மாதிரி ஒரு Lesbian sleeper cell இருக்குன்னு சொல்லுங்க "


மறுபடியும் சிரித்தாள்.


பேப்பரை திருப்பி பார்க்க, இந்தியாவின் பணவீக்க விகிதம், 9.59 விழுக்காட்டை எட்டியது என்று இருந்தது.


எனக்கு சுண்ணிவீக்கம் 959% விகிதம் இருந்ததால் ,பேப்பரை மடித்து அப்படியே டாஷ்போர்டில் வைத்தேன்.


"அண்ணி ..நீங்க முதல்முதலா..எந்த வயசில் ... ஒரு பொண்ணு மேல ஆசை வந்ததை உணர்ந்தேங்க ?"



"எனக்கு சரியாய் சொல்லமுடியால ...ஆனா ...பத்தொம்பது இருவது வயசு இருக்கும்.எனக்கு நியாபகம் இருக்கு ..என்னோட வயசு பொண்ணுங்களை மற்றும் என்னைவிட மூத்த பொண்ணுங்களை பார்த்து "இவங்க அழகா இருக்காங்க ...இவங்க படுக்கைளில் எப்படி இருப்பாங்கனு "எண்ணி கொள்வேன்."



"ஹ்ம்ம் "


"என்னதான் எனக்கு என் வயது பையன்கள் மேல் ஆசை இருந்தாலும் ,என் பின்னே பல ...u know i had a lot of male crushes at that time மனம் எப்போதும் பெண்கள் மேல் அலைந்து திரிந்தது.நான் பார்த்த ஏதாவது பெண்ணுடன் செக்ஸ் வைத்துகொள்வது மாதிரி நினத்துக்கொண்டு ,இரவில் படுக்கையில் நான் என் வளர்ந்து வரும் மார்பகங்கள் என் கையால் பிசைந்துக்கொண்டு will be fingering my pussy"


"ஹ்ம்ம் "...இந்த ஹ்ம்ம் சொல்லும் போது என் சுண்ணிவீக்கம் ஆயிரம் சதவிதத்தை நெருங்கியது.


"நாளாலாக ஆக பெண்கள் மேல் எனக்கு ஒருவித காதல் ,ஈர்ப்பு மற்றும் காமம் அதிகரித்தது.எனக்கு ..u know..to mingle romantically as well as physically ...ஒரு girlfriend ,,,,இருந்தா எப்படி இருக்கும்? என்கிற எண்ணம் தோன்றியது."


"அப்போ ...பசங்களை பற்றி நினைக்கவே மாட்டீங்களா ..only girls மட்டும் தானா?"


"அப்படில்லாம் இல்லை ...என் பின்னாடி சுத்தினா பசங்க என் மனசில் இருந்தாங்க ..இல்லவே இல்லன்னு சொல்லமாட்டேன்..ஆனா என் மனசுக்குள்ளே ஒரு வெற்றிடத்தை உணர்ந்தேன் ..அது ஒரு பெண்ணின் அந்தரங்க உறவினால் மட்டுமே நிரப்ப முடியும் என்று எனக்கு தோன்றியது."


"அதுதான் நீங்க சிமி கூட இவ்வளவு க்ளோசா இருக்கீங்க"


"ஆமா ...நான் என் மனதுக்குள் என்னன்னா feel பண்ணினேனோ அதே ...நூறு சதவிதம் அவளும் feel பண்ணிருக்கா ...so நாங்க ஒண்ணா ஒரே லைனில் வரும்போது ...எங்களிடையே ஒரு பிரிக்கமுடியாத ஒரு இணைப்பு உண்டாகியது"


"ஹ்ம்ம் "


"யா ....she is my dream ...she is my biggest asset and she is me "


"நீங்க அதிகமா விரும்புறது என்ன ..Heterosex or Lesbian sex?"


சுதா அண்ணி செக்ஸ்யாக புன்னகைத்தபடி


"சொல்லனுமா ?"


"கண்டிப்பா "என்றேன்


சிரித்துக்கொண்டே


"உண்மையை சொல்லவேண்டுமானால்......நான் பொதுவாக ஆண்களை விரும்பினாலும் அழ்மன எண்ணம் எல்லாம் பெண்களுடன் இருக்கும் தருணத்தையே சுற்றிக்கொண்டு இருக்கும்.."


"புரியல "


கியரை மாற்றியப்படி


"எப்படி சொல்லுறது ?.......என்னை நான் ஒரு லெஸ்பியனா நினைக்கவில்லை..வருண் ..அது மட்டும் நிச்சயம் ....ஆனா...... would really want to explore that side of me.."


"எதுனால அப்படி ...நீங்க சொன்னது ,என் விஷயம் எல்லாம் வச்சு பார்த்த ...even அண்ணன் கூட உங்களுக்கு difference இருந்தாலும் ...உங்களோட நார்மல் செக்ஸ் வாழ்க்கை திருப்திகரமாக தான் இருக்கிறதா நான் feel பண்ணுறேன்..எனக்கு தெரிஞ்சு ..நீங்க செக்ஸ் லைப்பை நல்ல என்ஜாய் பண்ணிருக்கீங்க .. வேற ஏதாவது...குறிப்பிட்ட காரணம் இருக்கா ?"


"குறிப்பிட்ட காரணம்.......ஹ்ம்ம் .. am little more inexperienced with women than with men....அந்த ஒரு curiosity..u know...அதிகம் தெரிந்து கொள்ள ஆசை..ஆர்வம்...அதுனாலே அப்படி.....அது மேல எனக்கு அப்படி ஒரு உந்துதல் இருக்கிறது என்று நினைகிறேன்"


"தற்சமயம் உங்கள் லைபில் ஏதாவது ஒரு சிறப்பு பெண் இருக்கிறளா?


"என்ன கேள்வி இது ...உனக்கு தெரியாதா ?"


"சிமி அக்காவை தவிர்த்து ...வேற யாரவது .......?


"சிமி ..அப்புறம் காயத்ரி ....தான் எனக்கு ரொம்ப க்ளோஸ் "


"அவங்க இப்போ எங்கே ?"


"அவ இப்போ pregnant-a இருக்க ....அடுத்த மாசம் டெலிவரிக்கு காத்திருக்க "


"எங்கே இருக்காங்க ...வெளியூரா?"


"No...she is in bangalore.."


"ஒ ....உங்க முதல் லெஸ்பியன் செக்ஸ் சிமி அக்கவோடவா ?"


"இல்லை "


நான் ஆச்சிரியமாக


"இல்லையா ..அப்புறம் ..யாருக்கூட.முதல்ல ?"


"அது பெரிய ஒரு flashback அதுக்குள்ளே வீடு வந்துடும் "


"பரவாயில்லை .... சிமி அக்கா வரும்வரை டைம் இருக்கு ..சொல்லுங்க "


"ஹே ....எனக்கு வீட்டுக்கு போய் குளிக்கணும் ....உன் கதையை கேட்டு எனக்கு உடம்பெல்லாம் வியர்த்து இருக்கு ..so ..first ஒரு hot bath....நான் குளிச்சிட்டு வரும்போது சிமியும் வந்துடுவா ...அதுனால உன் interview-ஐ அப்புறம் நாம தனிய இருக்கும் போது வச்சிக்கலாம் "


"அண்ணி ..நாளைக்கு அண்ணன் வந்துடுவாரு ...நானும் evening ஊருக்கு கிளம்பிடுவேன் ...."


"நாளைக்கே போகணுமா ?"


"அண்ணி எனக்கு ஒரு வாரம் தான் டைம் ...ஊருக்கு போய்ட்டு வந்துடுறேன் ...நீங்க அண்ணன் கூட நல்ல டைம் spent பண்ணுங்க"


"ஆமா ...அவரு கூட spent பண்ணிட்டாலும் "


"நியாபகம் இருக்கா ?நீங்க challenge பண்ணிருக்கேங்க"


"என்ன ...என்ன challenge ?"


"பாத்தீங்களா...மறந்தாச்சு ...."


"நியாபகம் இல்லைடா ..சொல்லு "


"அண்ணனை என்கிட்டே கேட்க சொல்லுறேன்னு சொன்னேங்களே ....குழந்தை பெத்துகிறதுக்கு..மறந்துடீங்களா?"


"ஒ..அதுவா? சொல்லுறேன் சொல்லுறேன் ..ஆமா......குழந்தை பெத்துகிறதுக்கு மட்டும் தான் படுக்க கேட்கணுமா ?


"அதெல்லாம் இல்லை அண்ணி...அவன் சொல்லி உங்களை செய்யுறது ....அது தனி கிக் "என்றேன்.


அதற்கு அவள் "so,you want to cuckold your brother?"என்று சிரித்தாள்.


நான் "cuckold-ஆ அப்படினா ?"என்று கேட்டேன்.


அவள் "செக்ஸ்ல பொண்டாட்டியை திருப்தி படுத்த முடியாத ,அவங்களுக்கு குழந்தை கொடுக்க முடியாத புருசங்க ,வேற ஒரு ஆம்பிளையை அவனோட பொண்டாட்டிக்கு arrange பண்ணுறது தான் cuckolding ..புருஷன் செட் பண்ணுறவனை bull-ன்னு சொல்லுவாங்க "என்றாள்.


உடனே நான் "வாவ்...அப்போ நான் உங்களுக்கு bull-ஆ ?"என்று கேட்க,அவள் சிரித்தப்படி "நீ காளைமாடு தான் ..யாரு இல்லேன்னு சொன்னா "என்று என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.


"அண்ணி...பேசாம ஒரு வாரம் எங்காவது போய்  தங்கி வேலையை பார்க்கலாம்...ஒரு வாரம் எந்த தொந்தரவும் இல்லாம உங்க நிலத்தை நல்ல உழுதா ,நல்ல ஆரோகியமான குழந்தை பெற்றுகொள்ளலாம் "என்றேன்.


அதற்கு அவள் "என்ன அண்ணன் பொண்டாட்டி கூட honeymoon போக பிளான் பண்ணிறியா?"என்று கேட்க,நான் "ஏன் ,பிளான் பண்ணினா என்ன தப்பு?"என்று கேட்டேன்.


சிரித்த அவள் "உன்கிட்ட பேசி ஜெயிக்க முடியாது...பார்க்கலாம்..."என்றாள்.


"எப்படி அண்ணி ....அண்ணனை என்கிட்ட கேட்ட வைக்க போறீங்க?"என்று கேட்டேன்.


"அது suspense ....நீ மட்டும் தான் suspense வைப்பியா?" என்று சொல்லிவிட்டு மறுபடியும் சிரித்தாள்.


"பார்க்கலாம் ..."என்றேன்.


"பார்த்தது போதாதா ....just do it "


"சரி ஓக்குறேன்..போதுமா "என்று சொல்ல,அவள்


"u ...naughty ...ராஸ்கல் "என்று என்னை அடிக்க வர, நான் ஒதுங்கி


"அண்ணி ....எனக்கு ஒரு ஆசை "


"என்ன ?"


"ரொம்ப dirty-அ......nasty-a பேசுவீங்களா...?"


"ரேகா அக்கா மாதிரியா ?'


"அதைவிட ரொம்ப ரொம்ப dirty-a ..அசிங்கமா பேசணும் ....நம்ம செக்ஸ் வைக்கும்போது "


"சிமி அதுலே பெரிய ஆளு ...நீ காதை பொத்திகிடுவே ..அப்படி பேசுவா "


"சூப்பர் ....ஆனா நீங்க பேசணும் ....ஓகே யா ?"


"ஹ்ம்ம் ...சொல்லிகொடு ..பண்ணுறேன் ..."


"பச்சை பச்சையா பேசணும் .."


"அதுதான் சொல்லுறேன் ..எனக்கு தமிழில் அந்தமாதிரி பச்சை ப்ளூ எல்லாம் தெரியாது ..மலையாளத்தில் என்றால்..am ரெடி "


"அதுக்கு நான் கூகுள் translator வச்சி பார்த்துட்டே குத்தமுடியாது"என்றேன்.


பலமாக சிரித்தாள்...


"ஓகே ஓகே ...."


"சொல்லித்தாரேன் அண்ணி ...எல்லா கெட்ட வார்த்தையும் சொல்லித்தாரேன் ....அது உங்க வாயில் இருந்து வரணும் ....அதுக்கு effect-டே தனி "


"done ...போதுமா ?"


"செல்ல அண்ணி ...எனக்கு உன்களை ரொம்ப பிடிக்கும் "


"இந்த dialogue-க்கு copyright வாங்கி வச்சிருக்கியா ...."


"போங்க அண்ணி ..உண்மையா தான் சொல்லுறேன் "



"எனக்கு தெரியும் ...ரேகா அக்கா ,ப்ரீத்தி ,அப்புறம் அந்த பொண்ணு ...ஜோசப் சிஸ்டர் ....எல்லார்கிட்டயும் சொல்லியாச்சு ..இப்போ next ரவுண்டு ..என்கிட்டே ..அப்படிதானே ?"


"என்ன செய்ய ....உங்க எல்லோருக்கும் என்னை ரொம்ப பிடிக்கும் போது ...அதை நான் திருப்பி ...அந்த அன்பை காட்ட வேண்டாமா ?"


"அன்பை மட்டுமா காட்டுறா?" என்று கேட்டாள் குறும்பு சிரிப்புடன் .


"ஹ்ம்ம் ....வந்தாச்சு "என்று ஒரு பெருமூச்சு விட்டேன்.


நான் சொல்லிமுடிக்கவும் எங்கள் apartment வந்தது .....



No comments:

Post a Comment