Saturday 23 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-33


"நான் எப்போவும் ரெடி ..."என்று நான் சொன்னதும் அவள் மறுபடியும் என் தடியை பிடித்தாள்.

நானும் முகத்துக்கு நேர் இருந்த அவளின் முலைகள் நாக்கால் வருடினேன் .அவளின் தொடுதல் என் தடியை மறுபடியும் விறைத்து நிற்க செய்தது.

என் தடியை லாவகமாக உருவிவிட ஆரம்பித்தாள்.

மென்மையான அவள் கை பட்டதும் என் தடி சடெக்கென்று பாம்பு படமெடுப்பது போல் சீறி பாய்ந்தது.மெத்தையில் சரிந்தேன் ...


என் தடியின் முன் தோலை வாழைப்பழத்தோலை உரிப்பது போல் பின்னுக்கு தள்ளிக்கொண்டே ,எனக்கு கீழே சென்றாள் .

செக்கச்செவேலென்று இருந்த என் சுண்ணியின் நுனியை நாவால் நக்கினாள்.என் சுண்ணியின் எல்லா பக்கங்களையும் நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி நக்கினாள்.

பின் தன் எச்சிலை சுண்ணியின் மேல் துப்பி விட்டு , அதை அவளோட தொண்டைக்குழி இடிக்கும்வரை விழுங்கி, அழுத்தமாக கவ்வினாள்.

அவளின் அந்த ஊம்பல் எனக்கு வெகு சீக்கிரத்திலேயே உச்சத்தை வரவழைத்தது.

"அண்ணி ஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈ... உங்க புண்டையை காட்டுங்க அண்ணி .... எனக்கு .. உங்க புண்டை ஜூஸ் வேணும்... இன்னிக்கு நிறைய குடிக்குணும் ......" என்று சொல்லவும்

"வருண் ...எனக்கு உன் cone ஐஸ் வேணும்டா ..ப்ளீஸ்...உன்னோட சுண்ணி  நல்ல இருக்கு "என்று உதட்டை கடித்து சிணுங்கினாள் .



அவள் சுண்ணி என்றதும் எனக்கு கூடுதல் காமம் தொற்றிகொண்டது.

"டெய்லி தாரேன் அண்ணி ...நல்ல சப்பிவிடுங்க "

"நீ தரலேன ...உன்னை விடமட்டேன் ..நானே எடுத்து பண்ணிடுவேன் ...எனக்கு அவ்வளவு பிடிச்சி இருக்கு"

"அண்ணி ..நீங்க என் சுண்ணியை சப்புங்க ,நான் உங்க புண்டையை நக்குறேன் ..."

"எப்படி ?"

"முதலில் எழுந்து நில்லுங்க ...அப்படியே உங்க புண்டை என் முகத்தில் படும்படி உட்கார்ங்க ...நான் உங்களை லிக் பண்ணுறேன் ..அதே சமயம் நீங்க என் சுண்ணியை சப்புங்க "

"ஹ்ம்ம் ..பரவாயில்லை ....நல்ல ஐடியா தான் "என்றுவிட்டு எழுந்து நின்றாள்.

நான் அவளின் காலை பற்றி அவளின் கால்விரல்களை பற்களால் வருடினேன் ...துடித்தாள்



பின் ,அண்ணி அவளின் குண்டியை என் முகத்தில் வைத்து உட்கார்ந்தாள்.உட்கார்ந்து என் சுண்ணியை நோக்கி குனியா அவளின் புண்டை என் வாய் பக்கமும் ,என் சுண்ணி அவள் வாய் பக்கமும் வந்தது.

சுண்ணிக்காக காத்திருந்தவள் போல் மீண்டும் என் சுண்ணியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

என் முகத்துக்கு நேராக இருந்த அவளின் புண்டையில் இருந்து எங்கள் காமநீர் வழிந்துக்கொண்டே இருந்தது .....அப்படியே அவளின் புண்டையின் நடுவே என் வாயை வைத்து என் நாக்கால் நக்கினேன். அதிலிருந்து வழிந்த மதன நீரை உறிஞ்சி உறிஞ்சி குடித்தேன். அப்படி உறிஞ்சும் போதே அண்ணியும் என் சுண்ணியை உறிஞ்ச இர்ண்டு பேரும் ஒன்றாக உச்சத்தை ..... மெதுவாக... மிக மெதுவாக...... அடைந்தோம். இருவராலும் பேசக்கூட முடியவில்லை.. என் கை விரல்களால் அவளின் புண்டையை விரித்து பிடித்துக்கொண்டு என் நாக்கால் எது வரையிலும் நீட்டி நக்க முடியுமோ அது வரை நுழைத்து நக்கினேன். சற்று நேரத்தில் அவளின் புண்டை நன்றாக பிளந்து கொள்ள அவளின் பருப்பை நான் நக்க ஆரம்பித்தேன்.

அண்ணியின் புண்டையை என்னால் முடிந்த வரையிலும் நக்கினேன் ..அவளும் என் சுண்ணியின் ஒவ்வொரு அங்குலத்தையும் சுவைத்துக்கொண்டிருந்தாள். நாணும் அவளும் , அந்த இன்ப சுகத்தால் , சொர்க்கத்தில் மிதந்தோம். நேரம் ஆக ஆக் அண்ணி தன்னிலை இழந்து அவளின் புண்டையை இன்னும் வேகமாய் என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். நானும் அசரவில்லை. நன்கு நக்கி வழிந்த மதனநீரை சுவைத்தேன் படக்கென நாக்கு நுனியை மேலேற்றி அவளது கிளிட்டோரிஸைத் தொட்டேன். அவள் துள்ளினாள்.நெளிந்தாள் இன்னும் விரைவாய்த் தேய்த்தபடி என் சுண்ணியைச் சப்பி எடுத்தாள்.காமத்தில் நெளிந்து கொண்டிருந்த என் சுண்ணி அவளிடம் சிக்கி படாதபாடு பட்டது.

ஆ.ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ சொர்க்கம்தான்...எப்படி ஊம்புறாங்க........ அனுபவம் கொண்ட அண்ணியின் பக்குவப்பட்ட ஒத்துழைப்பு.

"வருண் ... தாங்கலடா.. முடிச்சுடு.... சீக்கிரண்டா , சீக்கிரம். என்னால் தாங்க முடியலே. இதுக்கு மேல ........ " என்றாள்.

"சரி அண்ணி "என்றதும் அவள் எழுந்து என் பக்கத்தில் படுத்தாள்.

அண்ணி என்ன நினைத்தாளோ சடாரென்று எழுந்து என் மேல் படுத்துக்கொண்டு என் உதடுகளை இழுத்து முத்தமொன்றக்கொடுத்து

"எனக்கு உன்னை ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு வருண் ...."

"ஹ்ம்ம் ....எனக்கும் உங்களை ரொம்ப ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு ...அப்புறம் அண்ணி ....எனக்கு ஒரு ஆசை "

"இன்னும் என்ன ஆசை உனக்கு என்கிட்டே ...உங்க அண்ணன் கூட என்னை இப்படி அனுபவிச்சது கிடையாது ...நீ தான் அணுஅணுவாக என்னை அனுபவிசிட்டே ..அப்புறம் என்ன.."

"இன்னும் நிறைய இருக்கு அண்ணி ...ஆசை "

சிரித்தாள்

"செக்ஸ் மன்னா .....சரி ..சொல்லு "

"தேங்காய் உரிக்கணும் நீங்க ..எனக்கு "

"என்ன ?"

"நீங்க என் மேல இருந்து ..பண்ணுங்க ப்ளீஸ் "



"ஐயோ ...அதெல்லாம் வேண்டாம் ...என் வெயிட் தாங்க மாட்டே "

"ஒண்ணுமில்லை ...ப்ளீஸ் ....நான் கேட்குறேன் இல்லை ..எனக்காக "என்று ஆசையோடு கெஞ்சினேன்.

"ஹ்ம்ம் ...சரி ...உனக்காக பண்ணுறேன் "

என் மேல் ஏறினாள் ...
அவளின் sloppy புண்டைக்குள்ளே என் தடி செல்லுமாறு ,அவள் கையால் என் தடியை பிடித்து guide பண்ண ,நான் இடுப்பை உயர்த்தி அழுத்தினேன் ..உள்ளே சென்றது .....It felt great. So warm so wet.


நான் இயங்க ,அவளும் மேலும் கீழுமாக இயங்க ஆரம்பித்தாள்..அவளின் முலைகள் ஆடியது அவளின் அசைவுக்கு ஏற்ப ....அவளின் வேகம் கூட ....வீரியத்துடன் நானும் அடிக்க ,என் தடிமுனை அவளின் கருப்பைவாயை தொட்டது ..

அவள் அசுரத்தனமாக இயங்க ஆரம்பித்தாள் ....வேகமாக ...இன்னும் வேகமாக ......அவளின் கிளிட்டை என் தடியால் அரைத்தது போல .....இயங்கினாள்....நான் அவளின் முலைகாம்புகளை விரல்களக் கொண்டு திருகி இழுத்து கிள்ளிவிட்டேன்.

"அஆஆர்கக்க்க்கக்க்க்க்.....ஓஓஓஓஓஓஓஓஒ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅஹ்ஹ்ஹ"என்று மிக சத்தமாக உச்ச காமத்தில் உறுமினாள் ..

அவளின் சத்தம் எனக்கு கிளர்ச்சியை தூண்ட ,நானும் வேகத்தை அதிகரித்தேன் .....சிறிதுநேரத்தில்...நான் மறுபடியும் என் விந்தை பீச்சியடிக்க ....இன்னும் பெரிய சத்தத்துடன் என் மேல் சாய்ந்தாள்,அவளின் நடுங்கும் உடம்பை பற்றிக்கொண்டேன் .

காமத்தில் குளித்தது போல் இருந்தாள் .முகத்தில் ஒரு பரவசம் .



"ஒ ...கடவுள்ளே ......எனக்கு இப்படீல்லாம் செக்ஸ் பண்ண முடியும் என்று இதுவரை எனக்கு தெரியாது! "

"அண்ணி ...விதவிதமா பண்ணலாம் ..."

"இன்னும் வேற என்ன விதம் இருக்கு ?"

"எனக்கு எப்பவும் கனவில் வருகிற ஆசை ஒண்ணு இருக்கு ?

"சொல்லுடா "

"உங்களை தூக்கிட்டுப்பண்ணனும் "

கண்களை சுருக்கிக்கொண்டு சிரித்தாள் ...

"அது எப்படி ....சரி ...உன் இஷ்டம் ..என்னவேணும்னாலும் பண்ணலாம்"

நாங்கள் இருவரும் கட்டிலில் இருந்து இறங்கி நின்றோம்.அவளை மட்டும் பெட் ஓரத்தில் உட்கார சொன்னேன்.

"அண்ணி ...பெட்ல நீங்க உட்கார்ந்து ..காலை நல்ல விரிச்சு காட்டுங்க"

"என்னடா ....இதெல்லாம் "என்று சொல்லிக்கொண்டு காலை விரிக்க ,நான் மெதுவாக அவளின் புண்டைக்குள்ளே என் சுண்ணியை செலுத்தினேன்.

"ஆங் ....ஆஆஆஆஆஆ ............"முனங்கினாள்.

"இதோ.. விறைத்து நிற்குற என் சுண்ணி ..உங்க pussy-க்குள்ளே சொருகிட்டு இருக்குறது போல உட்காருங்க.. உங்க கால் இரண்டையும் என்னோட இடுப்புல சுத்திக்கிங்க. "

"ஹ்ம்ம் .."என்று என்னை ஆச்சரியம் கலந்த காம பார்வை பார்த்தாள்.நான் சொன்னப்படி உட்கார்ந்தாள்.

"கைய எந்தோள் மேல போட்டுக்குங்க...அண்ணி . ஆங்.. அப்படித்ததான்... "

"போதுமா .."அவள் என்னை வெறித்து பார்த்தாள் .

"மெதுவா .. அண்ணி . மெல்ல சொருகுங்க... ..அப்படிதான் ....உள்ளே போகணும் "

அவள் இடுப்பை முன்னால் கொண்டுவந்து வெறியுடன் சொருகினாள்



" அய்யோ .. ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ஆண்நீஈஈஈ .....வலிக்குது ....மெதுவா "

வெறி சிரிப்புடன்

"அண்ணி .. அப்படியே இருங்க..... நான் உங்களை தூக்குறேன்"

அண்ணியை குண்டியோடு சேர்த்துக் தூக்கினேன்...

இப்போது இருவரும் கட்டிலைவிட்டு வெளியே ..அவளை தூக்கிக்கொண்டு அவளோட குண்டிகளை என் கைகளில் ஏந்திக்கொண்டு நின்றேன்.

என் முகத்துக்கு நேர் அவள் முகம் ...

குத்த ஆரம்பித்தேன் அவளை கண்ணோடு கண் பார்த்துக்கொண்டே ...

"வர்ர்ரர்ர்ருன்ன்ன்ன் .......ஆஅ ...ஆஆஆஆஆ .....வருண் .....ஸுபெர்ர்ராஆஆஆஆஆஅ இருக்கு ..."தலையை பின் சாய்த்து கழுத்தை காட்டினாள்.

அவள் கழுத்தில் என் நாக்கால் நக்கியபடி குமென்று குத்த

"டேஎஇ...மெதுவா .......நீ இடிக்கிறது .வயித்துக்குள்ள போனமாரி இருக்குடா."


"அண்ணி ....இருங்க ...உள்ளே இன்னும் புல்லா போகல ....புல்லா ஏத்துறேன் இருங்க "என்று என் இடுப்பை பின்னால் எடுத்து வேகமாக் முன்னால் இடிக்க ,என் கழுத்தை சுற்றி இறுக்கமாக பற்றிக்கொண்டாள்.

"வருண் .......ஏத்... ஏத்தாதடா.. ஏத்தாதடா.....ஸ்டாப் ......ப்ளீஸ் ......ஐயோ ...."என்னை பார்த்து உறுமினாள் ...

நான் விடாது குத்தினேன் ....

"கொல்றாடா நீ .... சூப்பரா இருக்குடா. வருண் .....உன் தடி .....இந்த குத்து குத்தினா ...அப்புறம் வயற்றுகுள்ளே போய்டும்...மெதுவா "


குத்தினேன் ...குத்தினேன் ........ஓங்கி குத்தினேன் ....


"அய்யோ.... எங்கடா வச்சிறுந்த இந்த வித்தய.. இது ஒண்ணு போறுமேடா... பொம்பளங்க எல்லாம் ஒம்பின்னாடி அலைவாளுகடா.. "

வெறியில் அண்ணி உளற ஆரம்பித்தாள்.

அவள் வாயும் என் வாயும் சரியாக ஒரே நிலையில் இருந்ததால் என் வாய் மீது அவருடைய வாயை வைத்து மேலும் கீழுமாய் தேய்த்தார் .அவளது நாக்கை என் வாய்க்குள்ளே விட்டு என் நாக்கின் மீது தேய்த்து துளாவி நீண்டமுத்தமிட்டு என் எச்சிலை உறிஞ்சினாள்.

எங்கள் இருவரின் உடம்பில் இருந்து வழிந்த வேர்வை நாற்றமும் என்னுள்ளே மேலும் வெறியை ஏற்றியது.

அப்படியே அவளை கட்டிலில் சாய்தேன் ...இருவரும் கட்டிலில் ஏறி படுத்தோம்.



No comments:

Post a Comment