Friday 22 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-29

கதை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி "பாவம்டா ரேகா ...பொம்பளைங்களுக்கு கல்யாணம் ஆனா பின்னாடி ரெகுலரா செக்ஸ் வைச்சிக்க முடியவில்லை என்றால் ரொம்ப கஷ்டம் தான்."

உடனே நான்,புன்னகையுடன்  "அந்த விசயத்தில் நீங்க கொடுத்து வைச்சா ஆளு "என்றேன்.

அதற்கு அவள் "என்ன நக்கலா?"என்று கேட்க,நான் "உண்மையை தானே சொல்லுறேன் அண்ணி..நீங்க ரேகா அண்ணி இடத்தில இருந்தா என்ன பண்ணுவீங்க?"என்று கேட்டேன்.

அவள் சிரித்தாள் .பின் எதோ நினைத்தப்படி "ரேகா இடத்தில நான்...அச்சுவல்லி அவள் இடத்தில தான் நான் இருக்கேன் "என்றாள் 

"என்ன அவங்க இடத்தில இருக்கீங்களா?"

சற்றென்று ,அவள் "ஆங் ...அது அவள் இடத்தில நான் இருந்தா கண்டிப்பா நானே உன்னை இழுத்துபோட்டு காரியத்தை முடிச்சிருப்பேன் "என்றாள் .

"அது தான் ரெண்டு பேருக்கும் உள்ள வித்தியாசம் "என்று நான் சொல்ல,அவள் "ஊரில் இருப்பதால் அவள் கொஞ்சம் பயந்து இருக்கலாம்...அவளும் தனியா இருந்து  இருந்தா அவளும் அப்படி தான் செய்து இருப்பாள் "என்று சொல்லிவிட்டு கதையை தொடர்ந்து படிக்க துவங்கினாள்.


"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்-11"

மேல் சட்டை இல்லாமல் வெறும் பண்ட்ஸ் உடன் அண்ணியை பின்தொடர்ந்தேன்.அவளின் பின்புற அழகை கண்டு என் தடி விறைத்தது.

சமையல் அறைக்குள் சென்றதும் ,அண்ணி என்னை பார்த்து திரும்பி

"வருண் ...சப்பாத்தி செய்து வச்சிருக்கேன் ...நீ இவ்வளவு லேட்டா முழிப்பேயென்று தெரிஞ்சா சூட்டு வைச்சிருக்க மாட்டேன்"என்றவாரே மாங்காய் நறுக்க ஆரம்பித்தாள்.நான் அவள் அருகே சென்று அவளின் பின்பக்கத்தை உரசியவாறு நின்றப்படி

"பரவாயில்லை அண்ணி ...கொடுங்க "என்று சொல்லிக்கொண்டே  மாங்காய் துண்டை எடுக்க முயல ,சற்றென்று அவள் என் கையை தட்டிவிட்டு திரும்ப முயன்றாள் .அவளின் குண்டியில் என் தடியை அழுத்தியப்படி நின்ற இடத்தைவிட்டு  நகராமல் அவள் கையை பிடித்தேன்.உடனே அவள்

"ஆஆஆஆஆஆஅ..டேய் ..என்ன டா ...இப்படி பிடிக்கிற..விடு கையை ..... வலிக்குது "என்று சிணுங்க ,நான் மேலும் அழுத்தியவாறு "மாங்காய் கொடுங்க அண்ணி "என்றேன்.

"வயசு பையன் தானே நீ ...மாங்காய் திங்க வந்துட்டான்"

"வயசு பொண்ணுங்க மாங்காய் தின்னா தான் பிரச்சனை ..வயசு பசங்க மாங்காய்,தேங்காய் ...என்ன எல்லா காயும் திங்கலாம்"என்று அவளின் கழுத்து பகுதி அருகே என் வாயை வைத்து சொல்லவும்  அவள் திமிறிக்கொண்டு திரும்பினாள் .அவளின் கொழுத்த  முலைகள் ரெண்டும் என் மார்பில் இடித்தது .நான் நகரவில்லை.இப்போது அவள் முகமும் என் முகமும் மிக அருகில் இருந்தது.

கொஞ்சம் சிணுங்கலுடன் "தள்ளிநில்லு டா ...மாங்காய் சாப்பிடுறது இருக்கடும் ..முதல்லே பல்லு விளக்கிட்டு வா ..அப்புறம் எதை வேணும்னாலும் சாப்பிடு"என்று என்னை தள்ள,

"ஐயோ ..மறந்தே போச்சு ..இருங்க "என்று சொல்லிவாறு என் கையை எடுக்கும்போது  அவள் கையில் பிடித்திருந்த கத்திமுனையில் என் கைவிரல் பட்டு ரத்தம் வந்தது .அதை கண்ட உடன் அவள் சற்றென்று என் விரலை எடுத்து அவள் வாயில் வைத்து சூப்பி விட ..உடனடி கிறக்கத்துக்கு போனேன்.

"போதும் அண்ணி "

"நில்லுடா ...நல்ல சூப்பிவிடுறேன் ..இல்லேனா ரத்தம் அதிகமா வரும் "என்று கூறிவிட்டு மறுபடியும் என் விரலை ரசித்து சூப்புவதை போல உறிஞ்சினாள்.

அவள் சூப்புவதை ரசித்துக்கொண்டே"நல்ல சூப்புறீங்க அண்ணி"என்றேன்.அவள் புன்னகையுடன் என் விரலை விடுவித்து"சரி சரி....பல்லு விளக்கிட்டு வா"என்றாள்.

பாத்ரூம் சென்றேன் .அவள் சூப்பிய விரலில் அவளின் எச்சில் ஈரம் இருக்க,அதை மெல்ல சூப்பினேன்.கிளுகிளுப்பாக இருந்தது.

பின்  பல்விளக்கிவிட்டு வந்தேன்.

"அண்ணி ...பைபுல தண்ணி குறைவா வருது...மோட்டார் போடலியா?"

"ஐயோ ..ஆமாடா ..மறந்தே போச்சு ...நீயே  கொஞ்சம் போட்டுடுடா"

"ஹ்ம்ம் ..."

நான் மோட்டார் on பண்ணிவிட்டு வரவும்..ரேகா அண்ணி

"சமையல் முடிச்சாச்சு ...பேசமா நீ சாப்பிடலாம் ...."

"இல்லை வேண்டாம் ...சப்பாதியே கொடுங்க ...சாப்பாடு கொஞ்சம் நேரம் கழிச்சு சாப்பிடுறேன்..அந்த அந்த நேரத்தில் அதுஅதை சாப்பிடனும்"

"ஹ்ம்ம் ..சரி சாப்பிட்டிட்டு இரு ..நான் குளிச்சிட்டு வந்துடுறேன் ..வந்து டீ போட்டு தாரேன் "என்று சப்பாத்தி  தட்டை நீட்ட ,அதை வாங்கிக்கொண்டு

"சரி சரி..அண்ணி ...தண்ணி வருதான்னு பாத்துட்டு குளிங்க ..அப்புறம் தண்ணி வரலேன்னு பாதிலேயே வந்து நிற்காதேங்க"என்று சொல்லிக்கொண்டே டைனிங் டேபிளில் உட்கார்ந்து சாப்பிட ஆரம்பித்தேன்.

அண்ணி ,தேங்காய் எண்ணெய் எடுத்துக்கொண்டே "ஆமா ..வந்து நின்னுட்டாலும் ..இவரு பாய்ச்சிட போறாரு தண்ணியை "

"எதுல்லே பாய்ச்சணும்னு காட்டுங்க.....பாய்ச்சி ...நிரப்பி காட்டுறேன் ...அதைவிட்டுவிட்டு...நான் ஏதோ பாய்ச்சமாட்டேன் ...நிரப்பமட்டேன் என்று அடம்பிடித்த மாதிரி சொல்லுறீங்கா"


"ஆமா ..இதை வேற சொல்லனுமாக்கும்....வயசு தான் கூடுதே தவிர உனக்கு இன்னும் பொறுப்பு வரல..எனக்கு  சமையல் வேலை இருக்கு ,குழந்தைகளை ஸ்கூல் அனுப்பனும் ,துணி துவைக்கிற வேலை என்று பல வேலை இருக்கு ...நீதான் தண்ணி இருக்கா இல்லையானு செக் பண்ணும்"

நான் குறும்புடன் "சரி விடுங்க...இனி டெய்லி உங்களுக்கு தண்ணி....கரெக்டா தடையில்லாமல் கிடைக்குறதுக்கு நான் பொறுப்பு...டெய்லி வந்து நானே போடுறேன்"

அண்ணி ,என்னை பார்க்க திரும்பி ,கொஞ்சம் காமம் கொஞ்சம் அதிர்ச்சி கொஞ்சம் குறும்பு கலந்த பார்வையுடன் "போடுவியா ? என்ன ...போடுவே?"

"தண்ணி வர என்ன போடணுமோ அதை போடுவேன் ....என்ன அண்ணி ...கிறுக்குத்தனமான கேள்வி? ..மேட்டாரை.போடுவேன் ....ஐயோ .....மோட்டாரை போடுவேன் ..அப்போதானே தண்ணி வரும் "

உடனே அவள் தலையில் எண்ணை தேய்த்தப்படி,என்னை பார்த்து

"ஹ்ம்ம் ....டெய்லி ஒண்ணும் போடவேண்டாம் ....ஒருவாட்டி போடும்போது tank fill பண்ணிடு....அப்படி பண்ணினா ரெண்டு நாளைக்கு ஒரு தடவை போட்ட போதும்".

"உங்க இஷ்டம் ....ஆமா குழந்தைகளை உங்க அம்மா வீட்டுலே விட்டாச்சா ?."

"ஹ்ம்ம் ...என்ன நடக்குன்னு கூட உனக்கு தெரியல..நேற்று அவ்வளவு போதை "

"அதை விடுங்க அண்ணி ...சொல்லுங்க "

"அவங்களுக்கு saturday ஸ்கூல் வச்சிட்டாங்க ..அதுனால எங்க அம்மா வீட்டுல கொண்டு விடல ..அடுத்தவாரம் தான் லீவ் ...இப்போ ஸ்கூல் போயிருக்காங்க ...மூன்று மணிக்கு வருவாங்க"என்று சொல்லிவிட்டு ஹாலில் தொங்கிய கடிகாரத்தை பார்த்தாள் ..11:30 am.

"சரி நான் குளிச்சிட்டு வந்துடுறேன் .நேரம் ஆச்சு "என்று சொல்லிவிட்டு அவள் ரூமுக்கு சென்றாள்.

நான் சாப்பிட்டுவிட்டு ஹாலில் வந்து டிவி பார்த்தேன்.வித்யா பாலன் நடித்த Ishqiya ஓடியது .எனக்கு வித்யா பாலனை ரொம்ப பிடிக்கும் ,அவளின் குண்டிக்காக.அவளை ரசித்தபடி டிவியில் மூழ்கி இருக்க ,அண்ணி குளித்துவிட்டு வந்தாள்.

சேலையில் ரம்யமாக இருந்தாள் நல்ல நறுமணத்துடன் ....

"என்ன படம் ....இப்படி வெறிச்சி பாத்துட்டு இருக்கே ?"

"ஹிந்தி படம் ...."

"அது தெரியுது ...அப்படி என்ன கூர்ந்து பாக்குறே"

"வித்யா பாலனை பாருங்க ...சும்மா கும்முன்னு இருக்காள் "

அந்த சமயம் ஒரு கிஸ் சீன் வரவும் .அண்ணி

"இப்போ Actress எல்லோரும் ரொம்ப bold எல்லாத்துக்கும் அவுத்துப்போடுறாங்க ..ஆனா இவள் நல்ல act பண்ணுறா  "

"ஆமா அண்ணி ...act மட்டும் இல்லை ...ரொம்ப செக்ஸ்சியா இருக்காள்...எனக்கு அவளிடம் பிடிச்சது அவள் ass தான் ...எப்படி இருக்கு பாருங்க"

"நீயும் உன் ரசனையும் ...கருமம் கருமம்...இவ்வளவு நேரம் அதைத்தான் அப்படி வெறிச்சு பார்த்தியா? "என்று அண்ணி தலையில் தட்டிக்கொள்ள

"வேற என்ன செய்ய...நீங்க குளிக்க போய்டீங்க....இல்லாட்டி உங்க buttocks-ஐ பார்த்துட்டு இருக்கலாம் "

"ஐயோ ....என்னடா சொல்லுற?"

"ஆமா அண்ணி ] ....வித்யா பாலன் back பிச்சை எடுக்கணும் உங்க buttocks-கிட்ட "

கையை வைத்து வாயை பொத்தியபடி "அடப்பாவி ....என்னடா .என்கிட்டையே இப்படி சொல்லுறா ?"

"அண்ணி ..உங்க buttocks நல்ல இருக்குன்னு உங்ககிட்ட தானே சொன்னேன் ..அது உடம்பில் ஒரு பாகம் ..நான் உங்க Body பார்ட்டை புகழ்ந்து சொன்னதுக்கு நீங்க எனக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லணும் "


"ஹ்ம்ம் ..அதுதான் எப்போ பார்த்தாலும் என் பின்னாடி பார்த்துட்டே இருக்கியா ?இப்போ தான் புரியுது ..நீ ஒரு ass liker-ன்னு "

"என்ன ?ass licker-ஆ ?'

"ஐயோ...சீ ....நான் சொன்னது ass liker...பின்புறத்தை விரும்புபவன் ..போதுமா "

"தமிழில் தான் வேறுபாடு தெரியுது ...இங்கிலீஷ்ல சொல்லும் போது ரெண்டும் ஒரே சவுண்ட் ...confuse ஆகிட்டேன் "

"ஹ்ம்ம் ...அது நல்ல தெரியுது "

"என்ன ..என்ன அண்ணி நல்ல தெரியுது ?"

"ஐயோ..நீ confuse ஆகி இருக்கிறது நல்ல தெரியுதுன்னு சொன்னேன் "

"தெளிவா சொல்லுங்கா அண்ணி .."

"விடு ...பேசாம வித்யா பாலன் buttocks-சை பாத்துடே இரு ..நான் டீ போட்டுட்டு வாரேன் "என்று சொல்லிவிட்டு திரும்ப ,நான் அவளின் குண்டியை பார்த்தேன் .திடிரென திரும்பி ...

"டிவியில் பார்க்க சொன்னேன் ...இங்க பார்க்க சொல்லல "என்று குறும்பு சிரிப்புடன் கிச்சனுக்குள் நுழைந்தாள்.என் தடி இரும்பு கம்பியின் திடத்துடன் உயர்ந்து நின்றது.கால் மேல் கால் போட்டு அடக்கிக்கொண்டேன்.

சிறிதுநேரத்தில் டீயுடன் வந்து ,என் பக்கம் இருந்தாள் .நான் அவளை பார்க்க திரும்ப ,அவளின் ஒரு பக்க ,ஜாக்கெட் மூடியா, முலையும் ,ஒரு மடிப்பு விழுந்த அவளின் இடுப்பும் கண்ணை உறுத்தியது.

அந்த உறுத்தலை தாண்டி அவளின் மணம் ...என்ன ஒரு மணம் ?...

"ஹ்ம்ம் ,,,"மூச்சை இழுத்து சுவாசிக்க

"என்னடா ஆச்சு ?'

"என்ன அண்ணி ....perfume ஏதாவது போட்டீங்களா?"

"இல்லையே ....Dove சோப்பு தான் ..வேற ஒண்ணும் இல்லை "

"நல்ல மணக்குது .."

எங்கள் இருவரின் உடம்பு உரசிக்கொண்டன.மிக நெருக்கத்தில் ,என்னை தொட்டவாரு உட்கார்ந்துக்கொண்டு

"சரி சரி ...டீயை குடி ...ஆறிட போகுது "

டீ ஆறியது....எனக்கு சூடேறியது.

என் மனதுக்குள் ..பல காம எண்ணங்கள் .....

அவளுக்கு காமவெறி அதிகரித்து என்னை அப்படியே தள்ளி விட்டு என் பண்ட்சை கழற்றி எரிந்து விட்டு விறைத்து கடப்பாரை போல் நின்ற என் சுன்னியை கையால் அழுத்தி பிடித்து கசக்கினால்?

என் முன்னால் குனிந்து என் சுன்னியை சப்ப ஆரம்பித்தால்.?

என் சுன்னியை பிடித்து முன் தோலை பின்னால் தள்ளி ,உரித்து ஐஸ் சப்புவதை போல் சப்பி  எடுத்தால்?

என் சுண்ணியின் மொட்டை பற்களால் நெருடி, வாய் முழுவதையும் உள்ளே விட்டு சப்பி சப்பி எடுத்தால்.?

ஆஅஹ்ஹ்ஹ ......

எனக்கு அப்படியே ஜிவ்வென்று இருந்தது.


"என்னாச்சு டா உனக்கு ..இப்படி மூச்சிரைக்குது?"


"என்.ணா..எனா என்ன அண்ணி .."

"என்னாச்சு உனக்கு ?"

"ஒண்ணும் இல்லை ஒண்ணும் இல்லை ..."

"ஏதோ un-easy-யாக இருக்கிற மாதிரி இருக்கு "

"அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை அண்ணி ..விடுங்க "என்று சொல்லிவிட்டு வேகமாக டீயை ஒரே மூச்சில் எடுத்து குடித்தேன்.

"நல்ல செழிப்பான உடம்பு .. இடுப்புல ..அதிகமான சதை ஏதும் இல்லை .."

டீயை குடித்துவிட்டு கப்பை டேபிள் மேல் வைத்தேன் .

"என்ன அண்ணி? யாருக்கு?"

"உன் கனவு கன்னியை சொன்னேன் "சொல்லியவாரு கண்ணால் டிவியை காட்ட ,அங்கே வித்யா பாலன் இடுப்பை காட்டியபடி நின்றாள்.

"எனக்கு அவளை பிடிக்கும் ..கனவு கன்னி எல்லாம் இல்லை ...கனவில் டெய்லி வருவது வேற ஆளு ..."

"அது யாரு ?"

"என் கனவு கன்னிக்கு வித்யா பாலனை விட சூப்பர் front அண்ட் back ..."

"அது தான் யாருன்னு கேட்டேன் ?"

"நீங்கதான் அதுன்னு சொல்லமாட்டேன் ?"

சிரிப்புடன் "...உனக்கு கிண்டல் கூடி போச்சு"என்று என் கன்னத்தில் கிள்ளினாள்.

"ஐயோ...உண்மைதான் அண்ணி ...அவளைவிட உங்ககிட்ட எல்லாமே சூப்பர்...அப்புறம் எப்படி வித்யா பாலன் என் கனவுலே வருவா?

"போதும் ..போதும் ..இதெல்லாம் உனக்கு பொண்டாட்டியா வருவா பாரு ..அவகிட்ட சொல்லு "

"நான் பொய் எல்லாம் சொல்லமாட்டேன் ...நீங்க கனவில் வந்தா ..அவகிட்ட எப்படி நீ வந்தேன்னு சொல்லுறது ...அதுமில்லாமல் கல்யாணம் ஆனா பின்னாடி ஒருத்தனுக்கும் அவன் பொண்டாட்டி எவ்வளவு பெரிய அழகியா இருந்தாலும் கண்டிப்பா அவன் கனவில் அவன் பொண்டாட்டி வரமாட்ட..இது ஒரு Brutal truth"

"ஏன் அப்படி ...இந்த ஆம்பிளைங்க எல்லாம் மோசம் பா "

"அண்ணி ...டெய்லி பிரியாணி சாப்பிடுறவன் கிட்ட போய் ரசசாதத்தை காட்டுங்க....அவனுக்கு அதுமேல ஆசை வந்துடும் ...Change is inevitable – embrace it! அண்ணி "

"அதே மாதிரி பொம்பளையும் நினைச்சா  ?"

"அப்போ ..எல்லா பொம்பளைகளும் புருஷனை மட்டும் தான் நினைக்கிறாங்களா?கல்யாணம் ஆனா பின்னாடி  ....இதை நான் நம்பணும்?போங்கா அண்ணி ...பிள்ளைகளையாவது நல்ல படிக்கவைங்க "

சிரித்தாள் ..

நான் தொடர்ந்தேன் .

"மனசை தொட்டு சொல்லுங்க .....இதுவரை அண்ணனை தவிர வேற யாரையும் நீங்க நினைத்து கூட பார்க்கவில்லைன்னு "

"அது ...இல்லை ..யாருமில்லை "தலையை ஆட்டியபடி சிரிப்புடனே சொல்ல

"பொய் சொல்லுறீங்க ...அண்ணி ...நீங்க சொல்லுறது பொய் ..."

"உண்மை.....உண்மையாத்தான் சொல்லுறேன்"

"ஒ..பொய்யை உண்மையா சொல்லுறீங்க ..சரி விடுங்க"

டிவியில் வித்யா பாலனின் சூடான கிஸ் வந்தது..

"இவள் தமிழ் பொண்ணுதானே ?"

"ஏன் அண்ணி ..தமிழ் பொண்ணுனா கிஸ் அடிக்கக்கூடாதா ?"

"அதை சொல்லல ...மலையாளமா தமிழன்னு கேட்டேன்"

"ஆளு நல்ல இருக்காளா?அதை பாருங்க?"

"நானும் இனி மாடிலே போய் கொஞ்சம் நடக்கணும் ...சும்மா வீட்டுவேலை மட்டும் செய்தா ...உடம்பு பெருத்து போகும்."

"உங்களுக்கு என்ன ..நல்ல தான் இருக்கீங்க ?"

"ஹ்ம்ம் ...சும்மா உளறாதே..நல்ல shape-ன  இடுப்பில்  ...மடிப்பு விழக்கூடாது . அவளை பாரு "

திரும்பி பார்த்தேன் ..வித்யா பாலனுக்கு மடிப்பு இல்லைதான் .

"கொளுகொளுவேன்று இருக்காள் ..அப்புறம் எப்படி மடிப்பு இல்லை?"என்று நான் அப்பாவியாய் கேட்க

"அவளுகளுக்கு என்ன ..டெய்லி உடற்பயிற்சி செய்வாங்க ...அதுமில்லாமல் ..ரொம்ப hardwork பண்ணுவாங்க "

"என்னாது ...காட்டுல வொர்கா..?"

"உனக்கு காது கிளீன் பண்ணனும் "குறும்பு பார்வையுடன் என் தொடையில் கிள்ள

"ஆஆஆஆஆ ...அண்ணி விடுங்க வலிக்குது ...."

அவள் கையை எடுத்தாள் ..நான் என் தொடையை தடவியப்படி

"இல்லை அண்ணி ..சிலசமயம் ...magazine-னில் எல்லாம் நடிகைங்க பேரை போட்டு அவங்க காட்டில் அடைமழை அப்படின்னு போட்டுருக்கும்..அதுதான் கேட்டேன்..ஆனா  இவ ...இவளுக்கு மடிப்பு இருக்குமே ..நான் Dirty picture பார்க்கும்போது ..இருந்தது "

"அடப்பாவி ..இதுலே பெரிய ஆராய்ச்சியே பண்ணிருக்கா போல "

"நீங்க வேற .....அவளுக்கு இடுப்பில் மடிப்பை பார்த்திருக்கிறேன் ...அதுதான் சொன்னேன் ...."

எங்களுக்கிடையே உரசல் அதிகமானது ..என் கைமூட்டு அவளின் இடுப்பை தொட்டுக்கொண்டு இருக்க ,

என் பழைய ஆசை ஒன்று நியாபகத்திற்கு வந்தது ..அவள் குழந்தைக்கு பால் கொடுக்கும் போது அவளின் முலைகளை பார்த்து ,நானும் அவள் முலைகளை சுவைக்க ஆசைப்பட்டேன்.

இப்போ ...கிட்டே இருக்காள்..பலநாள் சுவைக்க நினைத்த முலைகளும் என் பக்கம் இருக்கிறது ....அப்படியே அண்ணியை கட்டியணைத்து ,அவளின் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்துவிட்டு அந்த கொழுத்த பெருத்த முலைகள் இரண்டையும் கசக்கி பிழிந்து,காம்புகளை என் நாக்கால் நக்கியும் என் பற்களால் கடித்தும்..பின் சப்பி சப்பி பால் குடித்தால் எப்படி இருக்கும் ?...

இல்லாட்டி ...

இவ சேலையை உருவி எடுத்துவிட்டு ,அப்படியே மொத்தமா தள்ளி கொண்டுபோய் சுவரில் சாத்தி முலை ரெண்டையும் மாறி மாறி  கசக்கி ஒரு கையால முலைய கசக்கிக்கிட்டே இன்னொரு கைய பாவாடையோட சேர்த்து இவ புண்டைய பிடித்து ஒரு விரலால அவளின்  ஓட்டைய தேய்ச்சு தேய்ச்சு தடவினால் எப்படி இருக்கும் ?..

அப்புறம் ...

அவள் பாவாடையை தூக்கி அவளின் பெருத்த தொடைகளை நாக்கினால் நக்கிய படியே அவள் கால்கள் வரை முத்தமிட்டு பின் தொடைகள் இரண்டையும் மெல்ல விரித்து,புண்டையில் நன்றாக அழுத்தி முத்தமிட்டு பின் புண்டையின் மேல் உதடுகளை லேசாக விரல்களால் விரித்து கிளிடோசறை மெல்ல விரல்களால் சிறிதுநேரம் நெருடிவிட்டு அப்புறம் என் நாக்கை கொண்டு கிளிடோசறை வருடி அவளுக்கு கிளர்ச்சியை உண்டுபண்ணி  பின்  நாக்கை அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் உள்ளே விட்டு விட்டு நக்கி எடுத்தால் எப்படி இருக்கும் ?

அப்புறம் ...

என் சுன்னியை பிடித்து அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தி மெல்ல உள்ளே நுழைத்தால். ஆஹா ......

இப்படி பல எப்படி இருக்கும் எண்ணங்கள் என் மனதில் தோன்றி என காமவெறியை அதிகரித்தது.


"என்னடா உனக்கு வியர்த்துக்கொட்டுது..உடம்புக்கு சரி இல்லையா ?"என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் என் நெற்றியில் கை வைத்து பார்த்தாள்.

"அதெல்லாம் ஒண்ணும் இல்லை ...கொஞ்சம் Fan போடுங்கா அண்ணி ".

நான் சொன்னதும் எழுந்து போய் பேன் போட்டாள்.பின் ,முன் கதவை போய் லாக் செய்துவிட்டு ,மறுபடியும் அதைவிட கூடுதல் நெருக்கத்தில் என் பக்கம் வந்து உட்கார்ந்தாள்.

இன்று அண்ணியை நான் பண்ணப்போறேனா? ...அவள் என்னை பண்ணப்போகிறாளா?

எது நடக்குமோ அது நன்றாகவே நடக்கும் ....

நான் தொடர்ந்தேன் ..

"கீதா அக்காவிற்கு தான் மடிப்பு இருக்கு ..உங்களுக்கு அப்படி ஒண்ணும் தெரியல"

"இல்லை இல்லை ...நான் கொஞ்சம் அதிகமா வெயிட் போட்டுடேன் ..."

"நான் ஒண்ணு சொன்ன தப்பா நினைக்க கூடாது ...சொல்லட்டா ?"

"ஹ்ம்ம் ..சும்மா சொல்லு "

"அப்படி நீங்க வெயிட் போட்டாலும் ...கும்மென்று இருக்கீங்க அண்ணி நீங்க ..."

வெட்கத்தில் சிரித்தாள் .....கிறங்கிப்போனேன்.

வெட்கத்தில் அவளின் முகம் சிவப்பாகியது .ஆனால் அவளின் கண்கள் ,நான் அவளின் முலைகளை ரசிப்பதை கவனித்துக்கொண்டே இருந்தது .அவளுக்கு இப்போது என் மனதில் ஓடும் எண்ணங்கள் என்ன என்பது தெரியாமலா இருக்கும் ?

அவள் திடிரென இடுப்பு பக்கம் சேலையை ஒதுக்கி ,அவளின் மஞ்சள் நிற இடுப்பை காட்டிக்கொண்டு ,அவளின் இடுப்பு மடிப்பை இரு விரல் கொண்டு பிடித்தாள்.பிடித்துக்கொண்டே என்னை பார்த்து

"பார்த்தியா ...எக்ஸ்ட்ராவா சதை இருக்கு ...இதைத்தான் சொன்னேன் ..ஒண்ணு Liposuction பண்ணனும் ..இல்லாட்டி நல்ல excercise பண்ணனும் "

பார்த்தேன் .அவள் காட்டிய இடுப்பை ...நான் இதுவரை கள்ளத்தனமாக ரசித்த என் அண்ணியின் இடுப்பை .முடியலடா சாமி ....என் சுண்ணி வெடித்து சிதறிவிடும் நிலைமையில் இருந்தது ..

"இதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லை அண்ணி ..அங்கே liposuction பண்ணுற அளவுக்கு அப்படி ஒண்ணும் fat இருக்கிற மாதிரி தெரியல "

கொஞ்சம் தூக்கி அவள் மடிப்பை பிதுக்கி காட்டி

"இது உனக்கு எக்ஸ்ட்ரா fat-ஆ தெரியலையா ?"

"fat இருந்தா ரொம்ப ஹார்டா..thickness அதிகமா இருக்கும் ....ஆனா .."என்று என் கையை அவளின் இடுப்பு மடிப்பின் பக்கம் கொண்டு சென்றேன் ,என்னை அறியாமல் என்ன நினைத்தேனோ தெரியவில்லை ..கையை பின்னால் எடுத்தேன் ..

"அண்ணி ...தொடட்டா?"

"ஆமா ...முழுசா காட்டிச்சு ..அப்புறம் தொடுறதுக்கு என்ன ..."என்று முணுமுணுக்க

"என்ன அண்ணி கேட்கல ?"

"ஆஹ ..அது ..வந்து ...ஆங் ..தொட்டு பாருடா ..அப்புறம் சொல்லு ஹார்டா இருக்கா இல்லை ..soft-ஆ இருக்கான்னு"

கையை அவள் இடுப்பு பக்கம் கொண்டு சென்று "ஒண்ணும் ...உங்களுக்கு ஒண்ணும் ..."என்று இழுக்க

"எனக்கு ஒண்ணும் குறைஞ்சி போகாது....,அண்ணி இடுப்பை தொட உனக்கு என்ன கூச்சம் ...நானே தொட்டு பாருன்னு காட்டுறேன் ..அப்புறம் என்ன? ..இதுக்கெல்லாம் கலெக்டர் கிட்ட மனுவா கொடுத்து கேட்பாங்க ...என்னை தொடுறதுக்கு எதுக்கு இப்படி தயங்குற ...உன் சட்டையை நீ போடுறதுக்கு என்ன உரிமை இருக்கோ ..அதே உரிமை உனக்கு என்னை தொட இருக்கு ..போதுமா .....கொடு "என்று சொல்லிவிட்டு என் கையை இறுக்கமாக பற்றி ,எடுத்து அவளின் இடுப்பில் வைத்தாள் ...

பத்து மணிக்கு அப்புறம் தனியாக,தடியை கையில் பிடித்துக்கொண்டு "பொன்மேனி உருகுதே ..."என்ற மூன்றாம் பிறை பாடலை டிவியில் பார்த்தால்..வருமே ஒரு feeling....அதே போல் காமக்கிளர்ச்சி அடைந்தேன்.

இந்த இடுப்பு ....இதே இடுப்பை ...ஐயோ ...

எத்தனை....எத்தனை தடவை இந்த இடுப்பை அமுக்கிவிட ஆசைப்பட்டேன் ..

எத்தனை....எத்தனை முறை இந்த இடுப்பை நினைத்து கையடித்தேன் ...

அஹ்ஹாஆஆஆ

என் ரத்தம் சூடேறி..என் காலுக்கிடையே அதிவேகமாக ஓடியது ...சுண்ணியோ..என் அடக்குமுறையை தகர்த்து வெளியே சாட விறைத்து நின்றது .

அவளும் விடாமல் ...

காமம் கொஞ்சம் தூக்கலான சிரிப்புடன் "ஹ்ம்ம் ...எப்படிடா feel பண்ணுறா ?"

இப்படி என் கையை அவள் இடுப்பின் மேல் அமுக்கிவிட்டு கேட்டா? என்ன எழவு பதில் சொல்லமுடியும் ?

"ஆஅ ..ஆமா ..நல்ல இருக்கு ..சுகமா இருக்கு ..அண்ணி ..நல்ல ...சூப்பர் "உளறினேன்.

"டேய் ...hard-ஆ இருக்கா ..இல்லை soft-ஆ இருக்கா ...அதை சொல்லு "

எனக்கு hard ஆச்சு ....என்று மனசுக்குள் நினைத்துக்கொண்டு

"ஆனா உங்களுக்கு soft...நல்ல ..soft ..அண்ணி "

தலையை என் பக்கம் குனிந்து "ஆனா.அது என்ன ஆனா ?"என்றாள்.

"உங்க மடிப்பு ரொம்ப மென்மையா ..இருக்கு அண்ணி..உங்க இடுப்பு அழகா இருக்கு .. "என்ற போது என் குரலும் கையும் நடுங்கியது.


சமாளித்துக்கொண்டு ,மெதுவாக இடுப்பை அமுக்கினேன்

குறும்பும் காமமும் கலந்த பார்வையுடன் "என் இடுப்பு மட்டும் தான் அழகா ?உடம்பு அழகா இல்லையா ?"

ஐயோ ......எனக்கு லீக் ஆகுற மாதிரி ஒரு feeling ...ஒருவேளை ஆகிடோ ?

என் சுண்ணியோ "நானும் எவ்வளவு தான் தாங்குறது ..நான் சும்மா இருந்தாலும் .இவள் இருக்கவிடமாட்ட போல இருக்கே "என்று என்னை கேட்பது போல் இருந்தது.

The Hunter,starts getting Hunted.



No comments:

Post a Comment