Saturday 9 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-1

என் பெயர் வருண்.

வயது இருபத்து நான்கு. இன்ஜினியரிங் பட்டதாரி.இப்போது பெங்களூர்வாசி.பூர்வீகம் நெல்லை.என் பெற்றோருக்கு நான்கு வாரிசுகள்.முதலாவது என் அண்ணன் விஷால் ,ரெண்டாவது என் அக்கா மைதிலி ,மூன்றாவது நான்,அடுத்து என் தங்கை பூஜா.

அண்ணன் விஷால் பெங்களூரில் ஒரு பெரிய கம்பெனியில் நல்ல வருமானத்துடன் சாப்ட்வேர் என்ஜினியாராக பணிபுரிகிறான்.உடன் பணிபுரிந்த பெண்ணை காதலித்து கல்யாணம் செய்துக்கொண்டான்.அவள் பெயர் சுதா மேனன்.எல்லோரும் சுதா என்று அழைப்பார்கள்.

அக்கா மைதிலி மாஸ்டர்ஸ் டிகிரியும் தங்கை பூஜா முதலாம் ஆண்டு இன்ஜினியரிங்கும் சென்னையில் தங்கி படித்து கொண்டிருக்கிறார்கள்.

நான் எட்டாம் வகுப்பு படிக்கும் போது ஹார்மோன்களின் தூண்டுதலால் முதல்முறையாக சுயஇன்பம் செய்தேன்.அதில் அடைந்த இன்பமும் கிளர்ச்சியும் என்னை தினமும் இரவில் அப்போதைய பிரபல நடிகைகளுடன் கனவில் சல்லாபிக்க தூண்டியது.ஒரு கட்டத்தில் நடிகைகள் இடத்தை என் உறவுக்கார பெண்கள் ஒவ்வொரு பேராக அலங்கரிக்க ஆரம்பித்தார்கள்.இன்பமும் கிளர்ச்சியும் ரெட்டிப்பு ஆனது.காலையில் அவர்களுடன் சகஜமாக பழகுவேன்.இரவில் அவர்களை கற்பனையில் விதவிதமாக புணர்ந்து மகிழ்வேன்.

அக்கா,தங்கை,அத்தை,அண்ணி என்று பாரபட்சம் இல்லாமல் எல்லோரையும் என் கற்பனை படுக்கையில் கிடத்தி ருசிக்க ஆரம்பித்தேன்.அவ்வபோது என் கற்பனைகளை கதைகளாக இணையத்தில் எழுதி முகம் தெரியாத நபர்களிடம் என் அந்தரங்க ஆசைகளை பகிர்ந்துக்கொண்டேன்.என் உறவுக்கார பெண்களை பற்றி அவர்கள் இடும் பின்னுட்டங்கள் என்னை மேலும் கிறங்கடித்தது.நான் எழுதிய கதைகளை உண்மையாக்க துடித்தேன்.கற்பனையில் நான் சல்லாப்பிக்கும் பெண்களில் யாரவது ஒருவருடன் நிஜத்தில் உடலுறவு கொள்ள துடிப்பு அதிகரித்தது.காத்திருந்தேன்.சில பல முயற்சிகள் செய்தேன்.முதலில் சில தோல்விகள் ஏற்பட்டாலும் , கொஞ்ச நாட்களில் என் முயற்சிக்கு பலன் கிடைத்தது.


என்னதான் என் குடும்ப பெண்கள் பலரை படுக்கையில் கிடத்த முயற்சிகள் செய்தாலும் அதில் ஒருத்தியை மட்டும் அடைவது சிரமம் என்று எண்ணி இருந்தேன்.ஆனால் என் அதிர்ஷ்டம் யாரை அடைவது சிரமம் என்று எண்ணினேனோ அந்த ஒருத்தியிடமே என் கன்னி தன்மையை இழக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது.என் கஷ்டத்தை நீக்க கடவுள் அனுப்பிய தேவதை போல வந்தவள் வேறு யாருமில்லை என் சித்தப்பாவின் மூத்த மகள்...சுமிதா.என் உடன் பிறவாத அக்கா சுமிதா.



நடிகை ரம்யா கிருஷ்ணனின் க்ளோனிங் போல இருப்பாள்.எடுப்பான அங்கங்கள்.குறிப்பாக அவளின் புட்டங்கள் ரெண்டும் தேக்கில் செய்தது போல கட்டுகோப்பாக இருக்கும்.அவளின் இடை...யப்பா...சொல்லவே வேண்டாம்.அடர்ந்த நிறத்தில் அவள் சேலை உடுத்தும் போதெல்லாம் அவளின் வெண்ணிற இடுப்பே போதும் ,எனக்கு விந்து ஸ்கலிதம் ஏற்பட்டுவிடும்.அது மட்டுமல்லாது அவள் கண்கள் படுத்தும் பாடு தான் தாக்கு பிடிக்க முடியாது.அத்தனை வீச்சு உள்ளது அவளின்  கண்கள்.அவளின் ஒவ்வெரு பார்வையும் ஒரு கட்டிங் ரம் குடித்த அளவுக்கு போதை ஏற்றும்.

எனக்கு பிடித்த பெண்களை கவர முயற்சிகள் மேற்கொண்ட போதெல்லாம் பெரும்பாலோனோர் என்ஆசையை புரிந்துக்கொண்டாலும் புரியாதது போல நடந்துக்கொள்வர்கள்.சிலர் என்னைசீண்டி விளையாடினார்கள்.ஒரு சிலரே என்னை கண்டித்தார்கள்.நான் புரிந்தவரையில்முக்கால்வாசி பேர் பிரச்சனை வந்துவிடுமோ என்கிற பயத்தில் எனக்கு இடம் கொடுக்கவில்லை.

ஆனால்,என் அக்கா சுமிதா மட்டும் என் ஆசையை புரிந்துக்கொண்டு ஒரு பக்குவப்பட்ட ஆசிரியைபோல எனக்கு படம் சொல்லி தர ஆரம்பித்தாள்..அவளுடன் ஆசை தீரஉடலுறவுக்கொண்டேன்.நிஜத்தில் அனுபவிக்கும் காமம் பரம சுகம் என்பதை அறிந்தேன்.அவளின்கட்டுகோப்பான அழகிய உடம்பு என் காம எண்ணங்களின் பயிற்சி களமாக மாறியது.அவளின்உடம்பில் விதவிதமாக பல பரிசோதனை முயற்சியை மேற்கொண்டேன்.ஒவ்வொரு முறை அவளுடன்உடலுறவுக்கொள்ளும் போது என் ஊக்கம் அதிகரித்தது.வித்தைகள் பல கற்றுக்கொடுத்தாள்.என்னைஅடிக்கடி அவளின் பிறப்புறுப்பை சுவைக்க செய்து என்னை அதில் தேர்ச்சி பெற்றவனாகஆக்கினாள்.அந்த தேர்ச்சியே பின்னாட்களில் நான் அனுபவித்த பெண்களை என்னிடம் மறுபடியும்மறுபடியும் இழுத்து வர செய்தது.பெண்களுக்கு எது பிடிக்கும் எது பிடிக்காது என்பதை அவளிடம்இருந்து தெரிந்துக்கொண்டேன்.காமத்தில் எனக்கிருந்த அத்தனை சந்தேகதிற்கும் அவளிடம் விடைஇருந்தது.நான் ஆசைப்படும் மற்ற பெண்களை கவர்ந்து புணர அவள் தந்த ஊக்கமே முக்கியகாரணமாக ஆனது..

ஒரு கட்டத்தில் ,நான் எழுதிய கற்பனை கதைகளை அவளிடம் பகிர,அவளோ எங்கள் இருவரின்உண்மையான காமக்களியாட்டங்களையும் கதையாக எழுதுமாறு என்னை தூண்டிவிட நான்இணையத்தில் தனியாக ஒரு வலைபதிவை துவங்கி எங்கள் கதையை எழுத துவங்கினேன்.எங்களின் கதைகளுக்கு வாசகர்கள் இடும் பின்னுடங்கள் அவளை கிறங்க அடித்தது.பல வாசகர்கள் அவளைஅனுபவிக்க துடிப்பதாகவும் அவளை நினைத்து  சுயஇன்பம் செய்வதாவும் பதிவிட அவள் நெஞ்சம் குளிர்ந்து போனாள்.நான் எழுதும் விதமும் அவளை கவர,அவளின் அந்தரங்க ஆசைகளை என்னிடம் கூறி அதையும் கதைகளாக எழுதும்ப்படி என்னை ஊக்குவித்தாள்.அவளின் அந்தரங்க ஆசையில் என் அண்ணன் விஷாலும் இருப்பதை உணர்ந்து கொஞ்சம் தடுமாறினாலும்,அவளின் ஆசைகளை என் கற்பனையுடன் சேர்த்து கிறங்கடிக்கும் கதைகளாக வடித்தேன்,அவற்றை திரும்ப திரும்ப படித்து என்னை பாராட்டுவாள்.நான் எது கேட்டாலும் எப்போ கேட்டாலும் எதையும் கொடுக்க தயாராக இருந்தாள்.ஒரு வருடத்துக்கும் மேலாக ,அவள் கல்யாணம் ஆகி வெளிநாடு செல்லும் வரை ,பல கதைகளை பல லட்ச வாசகர்கள் படிக்க  இணையத்தில் பதிவேற்றினேன்.

சுமிதா அக்கா துபாய் சென்றப்பின்,அவளின் தங்கை மாதவி அக்காவிடம் என் கவனத்தை செலுத்தஆரம்பித்தேன்.ஆனால் ஒரளவுக்கு மேல் என்னால் நெருங்க முடியவில்லை.அவளுக்கு என் அடிமனஆசைகள் தெரிந்தாலும் ஏனோ வாய்ப்பு தரவில்லை.கொஞ்ச நாளில் ,அவளுக்கு கல்யணமும்ஆகியது.சென்னைவாசியும் ஆனாள்.அவளைப்பற்றிய என் எண்ணத்தை மூட்டைக்கட்டி வீசிவிட்டுஊரிலிருந்த அவளின் தோழி சுமித்ரா மீது என் கவனத்தை செலுத்த துவங்கினேன்.ஐயர்வீட்டு பெண்ணான அவளிடம் செக்ஸ் சாட் செய்யும் அளவுக்கு போனாலும் அவளை படுக்கையில்விழ்த்த முடியவில்லை.

அடுத்த சில மாதங்களில்,பொறியியல் கவுன்செலிங் விசயமாக விஷால் அண்ணனுடன் சென்னைக்குசென்றிந்தப்போது போது  மாதவி அக்கா  வீட்டில் தாங்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது.
நடை உடை பாவனையில் அவள் ரொம்பவும் மாறிருந்தாள்.ஆச்சிரியமும் அதிர்ச்சியும் நிறைந்ததாக அமைந்த அந்த சென்னை பயணத்தில் ,அவள் தோழி சுமித்ராவிடம் நான் சாட் மற்றும் ஈமெயியில்மூலம் பகிர்ந்த என் நிர்வாண படங்கள் மற்றும் என் கதைகள் சிலவற்றை அவளும் பார்த்துபடித்திருப்பதை அறிந்தேன்.விரக்தியில் இருந்த எனக்கு ஏனோ பயம் தோன்றவில்லை.

அதுமட்டுமில்லாது என் வலைப்பதிவு சமாச்சாரங்கள் பற்றியும் தெரியவர,எனக்கு வேறுவழியில்லாமல் அவள் விசாரிக்கும் போது ஏதோவொரு தைரியத்தில் சுமிதா அக்காவுடன் நடந்தவற்றை எல்லாம் ஒப்புக்கொண்டேன்.முடிந்தது எல்லாம் என்று எண்ணிய போது காட்சிகள்மாறியது எனக்கு தண்டனைக்கு பதில் தன்னையே தந்தாள்.முதல்முறையாக மாதவி அக்காவுடன்உறவுக்கொண்டேன்.

                                                

அதன் பின்,மாதவி அக்கா ஊருக்கு வரும் வேளைகளில் எல்லாம் எப்படியும் ஒன்று இரண்டு தடவைஉறவுக்கொள்ள ஆரம்பித்தோம்.சுமிதா அக்கா கொடுத்த பயிற்சி நன்றாகவே வேலைசெய்தது.இருவற்குள்ளும் நெருக்கம் உண்டானது.என் நாக்கின் திறமைக்கு அவள் அடிமை ஆனாள்.

அவள் தன் புருஷனுடன் சேர்ந்து விளையாடும் அந்தரங்க விளையாட்டுகளை பற்றி என்னோடு பகிரஎங்கள் தகவல் பரிமாற்றம் சூடுபிடிக்க ஆரம்பித்தது.கணவன்மார்கள் மனைவிகளை நண்பர்களுக்குள்மாற்றி செக்ஸ் வைத்துக்கொள்ளும் கலாச்சாரம் பற்றி அவள் கூறிய போது  முதலில் நம்பமறுத்தேன்.எனக்கு அது புதுமையான விசயமாக இருந்தது.அதிலும் என் அத்தை மகள் ஸ்வப்னாமற்றும் என் அண்ணன் விஷாலும் அவர்களின் வட்டத்துக்குள் இருப்பதை அறிந்தபோது திணறியேபோனேன்.அப்போது  என் அண்ணன் விஷாலுக்கு திருமணம் ஆகவில்லை.அவன் பெங்களூரில் லீவ்-இன் டோகேதேர் முறையில் ஒரு மலையாள பெண்ணுடன் குடித்தனம் நடத்துவதாகவும்கூறினாள்.அவள் சொன்ன சம்பவங்கள் எல்லாம் புதுமையாக இருக்க,அதை வைத்து அவள்அனுமதியுடன் கதை புனைய ஆரம்பித்தேன்.அந்த கதைகள் எல்லாம் நான் கற்பனையிலும் காணாதகளங்கள்.கதைகள் அவளுக்கு பிடித்திருந்தது.அவளே என்னை ஸ்வப்னா மற்றும் சுமித்ராவிடம்அறிமுகப்படுத்தும் அளவுக்கு நெருக்கமும் புரிதலும் அதிகமானது.மூன்று பேருக்கும் நான் செல்லபிள்ளையானேன்.


கொஞ்ச நாட்களில் அண்ணனுக்கு திருமணம் ஏற்பாடானது .என் பெற்றோரோடு அவன் காதலித்தபெண்ணையே திருமணம் செய்வேன் என்று உறுதியாக மல்லுக்கு நிற்க அவனின் மலையாளகாதலியையே அவனுக்கு மணம் முடித்து வைத்தார்கள்.மணமேடையில் தான் என் அண்ணியைமுதல்முறையாக பார்த்தேன்.பார்த்ததும் மாதவி அக்காவும் ஸ்வப்னாவும் அவளை பற்றி சொன்னவிஷயங்கள் தான் நினைவுக்கு வந்தது.மாதவியும் ஸ்வப்னாவும் என்னிடம் பொறாமைப்படும்அளவுக்கு திறமையானவள் அமைதியாக புத்தம்புது மலர் போல மேடையில் இருப்பதை கண்டுவைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன்.என் மனதில் அவள் மாதவி மற்றும்ஸ்வப்னா கணவர்களுடன் என்னென்ன செய்து இருப்பாள் என்ற எண்ணம் ஓடிக்கொண்டேஇருந்தது.எப்படி விஷாலுக்கு இதனை அழகான காதலியை அடுத்தவருடன் பகிர முடிந்தது?

கல்யாணம் முடிந்து ஒரு வாரம் எங்கள் வீட்டில் அவள் தாங்கிய போது ,அவளை எனக்கு தாறுமாறாகபிடிக்க துவங்கியது.ஏனென்றால்,என் மனைவியாக வருகிறவளிடம் என்னென்ன அம்சங்கள் எல்லாம்இருக்க வேண்டும் என்று கற்பனை பண்ணிருந்தேனோ அதெல்லாம் ஒருங்கேப்பெற்று நான் பார்த்தஒரே தேவதையான அவள் என் மனசுக்குள்யேறி சம்மனம்மிட்டு உட்கார்ந்தாள்.

கொஞ்சம் ஆணவம் கலந்த அந்த பளிச்சென்ற முகமும் கட்டுகோப்பான உடல்க்கட்டும் .அளந்துசெதுக்கியது போல அங்கங்களும் ,தேங்காய் எண்ணையை ஊற்றி பிசைந்த மைதா மாவு போன்றவாளிப்பான அவளின் தேகமும் என்னை கிறங்க செய்தது.
யாருக்கும் பயமில்லாமல் வெளிப்படையாக அவள் பேசுவதும் என் அண்ணனின் முன்னாடியேஎன்னை சீண்டி விளையாடும் அவளின் தைரியம் எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருந்தது.அவளின் உடம்பிலும்மார்பிலும் இருந்த திமிரை நான் அதன் முன்னும் பின்னும் யாரிடமும் பார்த்ததில்லை,என்னிடம்அவள் நடந்துக்கொள்ளும் முறையாலும் மற்றும் அவளின் நடை உடை பாவனையாலும் என்னைமேலும் கவர்ந்து இழுத்தாள்.
சுதா அண்ணியை பார்க்கும் போதெல்லாம் மாதவி அக்கா சொன்னது தான் நினைவுக்கு வரும்.அதுவரை ,பிடித்த பெண்களை நான் மட்டுமே புணருவதாக கற்பனை செய்த நான் சுதா அண்ணியைமட்டும் விதவிதமாக முற்றிலும் மாறுபட்ட கோணத்தில் கற்பனை செய்ய ஆரம்பித்தேன்.அவளை என்நண்பர்களோடு சேர்ந்து புணருவதாக அல்லது அவளை அவர்கள் புணருவதை பார்த்து நான் ரசிப்பதாகஎன்று முற்றிலும் வேறு வேறு கோணத்தில் என் கற்பனை குதிரையை பறக்கவிட்டேன்.அவளைஅடையும் வேட்கை கூடியது.யாரிடமும் இல்லாத ஒரு பயம் அவளை நெருங்குவதில் இருந்தது.என்அண்ணனுக்கு தெரிந்துவிட்டால்?என்ன ஆகும் என்கிற பயம் தான்.அவளும் அண்ணனும் தொலைவில்பெங்களூரில் இருந்ததால் என் ஆசைகளை அடைக்கிக்கொண்டேன்.

                                         

மலையாளியான சுதா அண்ணிக்கு நடிகை நயன்தாராவின் முகச்சாயல்சூடேற்றும் குரல் ,காமம்கலந்த கண்கள் மற்றும் கிறங்க அடிக்கும் உடம்பு வளைவுகள்கூர்மையான மூக்குசிவந்த,மெல்லிய,எப்போதும் ஈரமாய் இருக்கும் உதடுகள்.ரொம்ப முற்போக்கான சிந்தனைகள்கொண்டவள்.அவளின் அளவான செழுமையான முலைகளும் பின்புறமும் பார்த்து கொண்டேஇருக்கலாம்.கல்யாண ஆல்பத்தில் இருந்த அவளின் போட்டோவை பார்த்து பார்த்து சுயஇன்பம் செய்து என் ஆசைகளை தணித்துக்கொண்டேன்.அவள் எங்கள் வீட்டுக்கு வரும் போதெல்லாம்என் அறைக்கு அடுத்த அறையில் அண்ணனுடன் மாடியில் தான் தங்குவாள்.அப்போதெல்லாம் நான் அவளை ஒளிந்து பார்த்து ரசிப்பேன்.அவள் வெளியே சென்றதும் அவளின் உள்ளாடையை முகர்ந்து சுயஇன்பம் செய்வேன்.அவளும் எனக்கு அவள் மேல் மோகம் இருப்பதை அறிந்தவள் போல என்னிடம் சிறிது காமம் கலந்த பார்வையுடன் தான் பேசுவாள். சுதா அண்ணியை மறைமுகமாக ரசித்துக்கொண்டிருந்த எனக்கு அவளை அனுபவிக்க வேண்டும் என்கிற வெறி தோன்ற காரணமாக அமைந்த சம்பவத்தை இப்போது நினைத்தாலும் எனக்கு மூடு ஏறும்.

ஒரு நாள்.....அவளும் அண்ணனும் ஊருக்கு வந்திருந்த சமயம்,வீட்டில் நாங்கள் இருவர் மட்டும் தனியாக இருக்க நேர்ந்தது.அவள் மதியம் சாப்பிட்டு விட்டு மாடிக்கு சென்று விட்டாள்.நான் ,ஒரு மணி நேரம் கழித்து மாடிக்கு சென்றேன்.அவளின் ரூம் கதவு திறந்து இருந்தது. திரைச்சீலைபோடவில்லை.உள்ளே எட்டி பார்த்தேன்.அவள் கட்டிலில் அயர்ந்து துங்கிகொன்டிருந்தாள்.தலையணையில் முகம் புதைத்து படுத்திருந்த அவளின் நைட்டி தொடை மேல் வரை ஏறியிருந்தது.அவளின் கோலத்தை பார்த்ததும் எனக்குள்  பற்றிக்கொள்ள,அவள் நன்றாக தூங்குவதை உறுதி செய்துக்கொண்டு ,மெல்ல பூனை நடை நடந்து அருகே சென்றேன்.
 
நன்றாக வழுவழுப்பாக மின்னிய அவளின் இரண்டு தொடைகளை கிட்டத்தில் பார்த்ததும் என் தடி விறைத்து ஜிவென்று துடிக்க ஆரம்பித்தது.உடம்பு நடுங்கியது.அப்படியே அசையாமல் நின்றப்படி ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.சில நொடிகளில்,தூக்க கலக்கத்தில் அவள் ஒரு காலை v-வடிவத்தில் மடக்க ,இரு கால்களுக்கும் இடையேயான இடைவெளியின் நடுவே அவள் அணிந்திருந்த கருப்பு நிற பண்டீஸ் என் கண்ணை உறுத்தியது.ரெண்டு நாள் முன்பு அதே பண்டிசை முகர்ந்து பின்,என் சுண்ணி மேலே தடவி தடவி சுயஇன்பம் செய்தது நினைவுக்கு வர,என் உடம்பில் காமகிளர்ச்சி ஏற்பட்டது.
உடனே என் தண்டை வெளியே எடுத்து ஆட்ட வேண்டும் போல எண்ணம் வர ரூமை விட்டு வெளியேறினேன்.வெளியே வந்த நான் ,ஹாலில் நின்றப்படி  அவளை பார்த்தவாறு என் தம்பியை ஆட்டி ஆட்டி சுயஇன்பம் செய்தேன்.என்ன இன்பம்!!! அதற்கு முன் பல பெண்களின் புண்டைக்குள் என் தடியை முழுமையாக இறக்கி விளையாடிய போது அடைந்த இன்பத்தை விட பன்மடங்கான இன்பத்தை அவளை பார்த்து சுயஇன்பம் செய்த போது அடைந்தேன்.அன்றிலிருந்து என் சுதா அண்ணி என் மனதை முழுமையாக  ஆக்கிரமிக்க துவங்கினாள்.அவளின் உடம்பை ருசித்தே ஆகவேண்டும் என்கிற வெறித்தமான எண்ணம் என்னுள்ளே ஊடுருவியது.

அவர்களுக்குள் வரம்பு மீறிய உறவும் புரிதலும் இருப்பதால் மாதவி அக்காவிடம் என் திறமைகள் பற்றி அவளிடம் தனியாக எடுத்து சொல்ல கட்டாயப்படுத்த ,அவளோ என்னை பற்றி ஜாடைமாடையாக அவளிடம் சொல்லி இருப்பதாகவும் தைரியமாக நேராகவே  என்னை முயற்சி எடுக்கும்ப்படி சொல்லிவிட்டாள்.

சுதா அண்ணியை வைத்து பலப்பல கதைகளை எழுதினேன்.மற்ற குடும்ப பெண்களை பற்றி ஒரு வரம்பு முறைக்குள் கற்பனை செய்த நான்,சுதா அண்ணியை மட்டும் வரம்பு மீறி  விதவிதமாக கற்பனை செய்ய ஆரம்பித்தேன்.காத்திருந்தேன்.

கனவு மெய்ப்படும் என்பார்கள்.பெங்களூரில் வேலை விசயமாக அவர்கள் வீட்டில் தங்கிருந்த போதுஎனது கனவுகள் நிஜமானது.

சுமிதா அக்காவுடனான என் நெருக்கத்தை விட அதீத நெருக்கம் எங்கள் இருவர்கிடையேஏற்பட்டது.என் அண்ணனும் அவளும் வாழ்ந்த காஸ்மோபாலிட்டன் மேல்தட்டு நகர வாழ்கையில்எதற்கும் தடையில்லை.வரம்புகளுமில்லை.செக்ஸ் விசயத்தில் அண்ணனுக்கும் அவளுக்கும் இருந்தபுரிதல் என்னை ஆதிர்ச்சியுற செய்தது.அண்ணனும் அவனின் நண்பர்களும் மற்றும் அண்ணியும்அவளின் தோழிகளும் தத்தம் துணைகளை மாற்றி உறவுக்கொள்ளுதை அறிந்து ஆச்சிரியமாக பார்த்துதயங்கி நின்ற என்னை என் கையை பிடித்து அவர்களின் உலகத்துக்குள் என்னை அழைத்துசென்றாள்.மிகவும் வித்தியாசமான உலகம்.கொஞ்ச நாட்களிலேயே எங்கள் நெருக்கம் அதிகரிக்கஅவள் என் அண்ணனுக்கு மற்றுமின்றி எனக்கும் மனைவியாக மாறினாள்.
ஆமாம்..என் அண்ணனின் விருப்பத்துடனே அவளுடன்  நான் உறவுக்கொள்ள ஆரம்பித்தேன்.ஒரேவீட்டில் ஒரே குடும்பமாக வாழ துவங்கினோம்.

கடந்து வந்த பாதையும் சந்தித்த சம்பவங்களும் என் கற்பனை கதைகளை விட வீரியம்கூடியது.எங்களுக்கிடையே வெறும் காமம் மட்டுமில்லாமல் அதையும் தாண்டிய புரிதல்உண்டானது.எங்களின் மனதில் ஒளித்து வைத்திருந்த அந்தரங்க ஆசைகள் மற்றும் கடந்த காலஅனுபவங்களை பரிமாறிக்கொண்டோம்.அவள் மூலம் எனக்கு கிடைத்த நட்புகள் ஏராளம்.

சுமிதா,மாதவி ,ஸ்வப்னா மற்றும் சுதா அண்ணி  உடனான என் அனுபவங்களும் அவர்களிடம் இருந்துமற்றவர்களை பற்றி அறிந்த சம்பவங்களையும் தொகுத்து அதனோடு என் கற்பனையையும் கலந்துஒரு பெருங்கதையாக எழுதும் முயற்சி தான் இந்த"சுதா அண்ணியும் நானும் ".என் குரு சுமிதா அக்காதான் என்றாலும் தாய்அண்ணிதோழி மற்றும் மனைவி என்று பல ஸ்தானங்களில் என்னைஆரவணைத்து ஆட்கொண்டவள் என் சுதா அண்ணி தான்.ஆதலால் அவள் பெயரோடு என் பெயரையும்சேர்த்து இந்த தொகுப்புக்கு பெயரிட்டுள்ளேன்.

இந்த கதையில் வரும் அத்தனை கதாபாத்திரமும் நிஜத்தில் இருக்கிறார்கள்.கதைக்காக சம்பவங்களைகொஞ்சம் வர்ணனை மூலம் மிகைப்படுத்திவுளேனே தவிர இதில் குறிப்பிடும் பல சம்பவங்கள் நிஜமே.

சுதா அண்ணியும் நானும்-1 


என் பொறியியல் படிப்பை முடித்தபின் பெங்களூரில் உள்ள கம்பனிகளுக்கு மட்டுமே வேலைக்கு அப்ளை செய்திருந்தேன்.காரணம் என் சுதா அண்ணி.


ஒரு பெரிய  பன்னாட்டு  கம்பெனியில் இருந்து இன்டர்வீவ்க்கு அழைப்பு வந்ததுஅந்த அழைப்பை விட என் சுதா அண்ணியை சந்திக்க போகிறேன் என்பதே அதிக சந்தோசத்தையும் பரபரப்பையும் ஏற்படுத்தியது.அத்தனை தூரம் அவள் என் மனதை ஆக்கிரமிப்பு செய்து இருந்தாள்.

அண்ணன் வீட்டில் தங்கி இண்டர்விவ்வில் கலந்துக்கொள்ள சொல்லி என்னை பெங்களுருக்கு அனுப்பிவைத்தார் என் தந்தை.என் மனதில் அவளை அடையும் பலவித திட்டங்களை தீட்டியப்படியே பயணத்தை மேற்கொண்டேன்.

என் குடும்பத்தில் நான் ஆசைப்பட்ட பெண்களில் பெரும்பாலான பேருடன் தகாத உறவு வைப்பதில் வெற்றி பெற்றாலும் இவள் மட்டும் எனக்கு எட்டாத கனியாகவே இருந்தாள்.எங்கள் ஊருக்கு வந்திருந்த போது என்னிடம் அவள் நடந்துக்கொண்ட விதம் அவளுக்கும் என் மேல் ஆசை இருப்பதை உணரவைத்ததாலும் ,அவளின் மேட்டுகூடி வாழ்க்கைமுறையை பற்றி என் மாதவி அக்கா மூலம் நிறைய அறிந்திருந்தாலும் ஒருவித பயம் காரணமாக  என்னால் தைரியமாக அவளிடம் முன்னேற முடியவில்லை.அது எனக்கு ஒரு குறையாகவே இருந்தது.இந்த முறை எப்படியும் அந்த குறையை நிவர்த்தி செய்து அவளை அடைந்தே தீர வேண்டும் என்று தீர்மானமாக இருந்தேன்.

மஜெஸ்டிக் பஸ் ஸ்டாண்டில் இருந்து ஒரு ஆட்டோ மூலம் ஜெயா நகர் அடைந்து அவர்கள் வசிக்கும் ஆடம்பரமான அடுக்குமாடி குடியிருப்பை சென்றடைந்தேன்.அவர்களின் வீட்டுக்கு வருவது இது தான் முதல் முறை.நாலாவது மாடியில்  இருந்த அவர்களின் பிளாட்டை லிப்ட் மூலம்  அடைந்து உடம்பெல்லாம் ஒருவித குறுகுறுப்புடன் வாசல் முன் நின்று கால்லிங் பெல்லை அடித்தேன்.

உள்ளே இருந்து ”coming.....”என்று என் அருமை அண்ணி சுதாவின் குரல் கேட்டதும் என் உடம்பில் மின்சாரம் பரவ துவங்கியது.அடுத்த ஐந்தாவது நொடி கதவு திறக்க,என் தேவதை என் கண் முன்னே நின்றாள்.ஒரு நொடி என் உயிர் பிரிந்து மறுபடியும் திரும்பி வந்த உணர்வு.
சிவப்பு நிற காட்டன் நைட்டியுடன் என் முன்னே நின்ற என் தேவதை ,முன்பை விட இன்னும் அழகு கூடிருந்தாள் .நேராக குளியல் அறையில் இருந்து வருகிறாள் என்பதை அவளின் தலை  மூடியை சுற்றி இருந்த ஈர  டவல் உணர்த்தியது.

என்னை பார்த்ததுவருண்...வாட் எ surprise "என்று கண்கள் விரிய ஆச்சிரியத்தை கொட்டி  “என்னடா சொல்லாமக்கொள்ளாம  தீடீர்னு  வந்து Surprise கொடுக்கிற ,,,come in come in “என்று படபடக்க என்னை வீட்டுக்குள்ளே அழைத்த  போது அவள் முகத்தில் அத்தனை மகிழ்ச்சி.

நான் ,உள்ளே நுழைந்தப்படி 

என்ன அண்ணி... அண்ணன் சொல்லவில்லையா ?அப்பா அண்ணாகிட்ட சொன்னாரே?…… ..அண்ணா எங்கே ?என்றேன்.

அவள் தலையில் சுற்றிருந்த டவலை உருவியப்படி “விஷால்...நேற்று தான் ஆபீஸ் விஷயமா மும்பை போனாரு …சொல்ல மறந்துட்டாரோ என்னமோ.."

"...இன்டர்வீவ்  இருக்கு அண்ணி..."என்றேன்.

"..ஓகே....குட்...அப்புறம் வீட்டில் எல்லோரும் நல்ல இருக்காங்களா?"என்று அவள் கேட்டதும் ,நான்"எல்லோரும் நல்ல இருக்காங்க அண்ணி.நீங்க எப்படி இருக்கீங்க "கேட்க ,அவள்

"ஹ்ம்ம்... நோ complaints ..லைப் நல்லாவே போகிட்டு  இருக்கு"என்றப்படி தலையில் இருந்த டவலை பிரித்து அவளின் கூந்தலை துவற்றியபப்டி

"ஆமா உனக்கு எப்போ இண்டர்வியு?”என்று கேட்க

பத்து மணிக்கு அண்ணி...கோரமங்கள போகனும் “என்று கூறி இன்டர்வீவ்க்கு  அழைத்த கம்பெனி பெயரை சொல்ல,அவள்

ஹ்ம்ம்..பெரிய கம்பெனி...They  are  doing  great "என்றாள் .

சோபாவில் அமர்ந்தப்படி "இங்கே இருந்து கோரமங்களா எவ்வளவு தூரம் அண்ணி ?"என்று வினா எழுப்ப

"நீ ரெடி ஆகு,நான் காரில் ட்ரோப் பண்ணுறேன்என்றாள்.

அதற்கு நான் “இல்ல அண்ணி...நான் ஆட்டோவில் போயிட்டு வந்துடுறேன்...அப்போ தான் இடம் எல்லாம் பழக்கம் ஆகும் “என்றதும்

அவள் புன்னகையுடன் “Good…Curiosity இருக்கணும்...அப்போ தான் நிறைய விசயங்களை கத்துக்க முடியும் “என்றாள்.

புதுசா எதையும் கத்துக்க நான் எப்போவும் ரெடி அண்ணிஎன்றேன் குறும்பு சிரிப்புடன் ,அதற்கு அவள்"ஊரில் பார்த்ததை விட நல்ல வளர்ந்துட்ட "என்று அவள் கூற,நான் "நீங்களும் தான்...ரொம்ப..அழகு கூடி பளிச்சின்னு இருங்கேங்க "என்றேன்.

டவலை தோளில் போட்டுக்கொண்டு,புன்முறுவலுடன்  "பளிச்சின்னு  இருக்கேனா?ஹ்ம்ம்..."என்றதும்,நான் "ஏன் உங்ககிட்ட யாரும் சொல்லவில்லையா.தேவதை போல இருக்கீங்க ?"என்று குறும்பாக சொல்லவும் ,அவள் முகம் மலர "தேவதையா ?ஹ்ம்ம்..என்னடா  அண்ணன் பொண்டாட்டிகிட்ட flirtபண்ணுறியா ?என்றதும்

நான் "ஏன் பண்ணினா என்ன ?ரொம்ப அழகா இருக்கிறவர்களை அழகா இருப்பதாக சொன்னேன் தப்பா?" என்றதும்

அவள் "நீ ரொம்ப மாறிட்டே ...ஊருக்கு வந்த போது பேசவே பயப்படுவே...ஹ்ம்ம்....இருக்கட்டும் இருக்கட்டும் ...நீ முதலில் குளிச்சி ரெடி ஆகு..."என்று கூறியப்படி ஒரு அறையை காட்டி

““அந்த அறையில் ..தங்கிக்கோ..குளிச்சிட்டு வா ,டிபன் எடுத்து வைக்கிறேன் ……...”என்றாள்.

கிச்சன் நோக்கி போனவள் ..ஏதோ திடீரென ஞாபகம் வந்தது போல் ,திரும்பி ..”இன்டர்வியூ போய்ட்டு எப்போ வருவே...வருண் ?என்று கேட்க,

எப்படியும் ...சாயந்திரம் நாலு மணி ஆகிடும் அண்ணி....ஏன் ?”

இல்லசும்மா தான் கேட்டேன் ..எனக்கு கொஞ்சம் வெளில போகவேண்டும் ..அது தான்.நாலு மணிண்ணா பரவா இல்ல ...சரி...நீ குளிச்சிட்டு வா....”என்று சொல்லிவிட்டு சமையல் அறைக்கு செல்ல,நான் எனக்கு அளிக்கப்பட்ட அறைக்கு சென்றேன்.கதவை சாத்திவிட்டு மெத்தையில் அப்படியே சரிந்தேன்.கண்களை மூடினேன்.கண்ணுக்குள் என் சுதா அண்ணி.

அழகான முகம்
போதை ஏற்றும் கண்கள்
செழுமையான மார்புகள்
வளைந்த இடுப்பு
ஆஆஆ......கச்சிதமான பின்புறம்
கொடுத்துவைத்த அண்ணன்.....

எனக்கு விஷால் மேல் பொறாமை எண்ணம் அதிகரிக்க ஆரம்பித்தது.

அவளிடம் பேசும்போது அவளிடம் இருந்து வந்த மணமும் அவள் கண்கள் செய்த மாயஜாலமும் என் உடம்பில் ஒரு கிறுகிறுப்பை உண்டாக்கிய இருப்பதை உணர்ந்தேன்.எத்தனை திமிறிய உடம்பு.
விஷால் ,எப்படியெல்லாம் இவளை அனுபவித்து இருப்பான்?ஆடைகளை விலக்கி அவளின் முலைகளை சுவைத்து....அவளின் யோனியை சுவைத்து... உஷ்ஹ்ஹ்...கொடுத்து வைத்தவன் என்று நினைத்துக்கொண்டே எழுந்து என் உடையை களைந்தேன்.என் தடி விறைத்து நின்றது.வெளியே அண்ணி யாருடனோ போனில் பேசும் சத்தம் கேட்டது.

குளித்தேன்.சாப்பிட உட்கார்ந்தேன்.அவள் காட்டன் சேலைக்கு மாறி இருந்தாள் .

















No comments:

Post a Comment