Monday 11 March 2013

அம்மாவின் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு,


நான் ஹாலில் இருந்து அம்மாவின் பெட்ரூமை எட்டிப் பார்த்தேன். அம்மா பீரோவில் அதை தேடுவது தெரிந்தது. பீரோவுக்குள் இருப்பதை எல்லாம் கட்டிலில் வாரி இறைத்து, மிக பதட்டத்துடன் தேடிக்கொண்டிருந்தாள். பதட்டத்தில் அவளது கைவிரல்கள் நடுங்குவது தெரிந்தது. அதை காணவில்லையே என்ற ஏக்கம் அவள் முகத்தில் மண்டிக்கிடந்தது. அம்மா தேடுவதை கொடுத்துவிடலாமா என நினைத்த நான், பின்பு இன்னும் கொஞ்ச நேரம் அவளை தேடவிடலாம் என முடிவு செய்தேன். அவளுடைய பதட்டமும், ஏக்கமும் அதிகரிக்க வேண்டும். அப்போதுதான் நான் நினைத்தது நடக்கும். நான் மறுபடியும் டிவி பக்கம் பார்வையை திருப்பினேன்.

அம்மா என்ன தேடுகிறாள் என்று சொல்வதற்கு முன், எங்களைப் பற்றி கொஞ்சம் சொல்லிவிடுகிறேன். என் பெயர் அசோக். கோடீஸ்வர அப்பா, அம்மாவுக்கு பிறந்த ஒரே பிள்ளை. டிக்ரீ படித்து முடித்து விட்டேன்.[18தமிழ்.காம்] வேலை ஏதும் செய்யாமல் ஊர் சுற்றிக் கொண்டிருக்கிறேன். தண்ணி, தம் என்று இல்லாத கெட்ட பழக்கங்கள் இல்லை. 18தமிழ்.காம் வெப்சைட் பார்ப்பதற்காகவே ஒரு லேப்டாப் வாங்கி வைத்திருக்கிறேன். வீட்டில் இருக்கும் நேரங்களில் அதில் மூழ்கிவிடுவேன். அம்மாவும், அப்பாவும் வசதியான குடும்பத்தில் பிறந்தவர்கள்தான். தாத்தா விட்டுப் போன எலக்ட்ரானிக் உதிரி பாகங்கள் தயாரிக்கும் கம்பெனியை, இப்போது அப்பாவும் அம்மாவும் பார்த்துக் கொள்கிறார்கள். அப்பா அடிக்கடி வெளிநாட்டுக்கு பறப்பவர். எந்த நேரத்தில் எங்கு இருப்பார் என்பது, எங்களுக்கும் அவருக்கும் மட்டுமல்ல.. கடவுளுக்கும் தெரியாது. இப்போது கூட ஜெர்மனியோ, பிரான்சோ போயிருக்கிறார். அப்பா வெளிநாடு சுற்ற, அம்மாதான் மொத்த பிசினசையும் இங்கிருந்து கவனித்து கொள்கிறாள். பிசினஸ் விசயத்தில் அம்மா மகா கெட்டி. கம்பெனிக்கு வந்து பிசினஸ் கற்றுக் கொள்ளுமாறு என்னை அடிக்கடி தொல்லை செய்வாள். நான் நாட்களை கடத்தி வருகிறேன். 18தமிழ்.காம் வெப்சைட் போவேன் என்று சொன்னேன் அல்லவா..? தமிழ் செக்ஸ் கதைகள் படிப்பது எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். அதுவும் அம்மா மகன் உறவுக்கதைகள் எனக்கு கொள்ளைப் பிரியம். கதை படித்து.. கதை படித்து.. நான் காமப்பித்து பிடித்தவனாகி போனேன். என்னை பெற்ற அம்மாவையே காமப்பார்வை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவை நினைத்து, பூலை குலுக்கி விந்தெடுப்பது எனக்கு அன்றாட பொழுதுபோக்காகி விட்டது. இந்த இடத்தில் என் அம்மாவை கொஞ்சம் வர்ணித்து விடுவது நல்லது. பின்னால் நேரம் இருக்கிறதோ.. இல்லையோ.. இருபது வருடங்கள் முன்னால் அம்மா சூப்பர் பிகராக இருந்தாள். இப்போது சூப்பர் கட்டையாகவும் மாறி விட்டாள். உயரமாக இருப்பாள். மாதா மாவில் செய்தது போன்ற வெளுப்பான, புஷ்டியான தேகக்கட்டு. கவர்ச்சியான வட்ட முகம். தடித்த, சிவந்த உதடுகள். இரண்டு இளநீரை கட்டி வைத்திருப்பது போன்ற ஜாக்கெட் வீக்கம். இரண்டு பூசணிக்காய்களை ஒட்டி வைத்தது போன்ற பின்புற புடைப்பு. இடுப்பில் ஒற்றை மடிப்பு. லோஹிப் கட்டுவதில் தெரியும் பெரிய, வட்ட வடிவிலான தொப்புள் ஓட்டை. என் அம்மாவை பார்த்தால் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று உங்களுக்கு தோன்றும். பெற்ற மகனான எனக்கே தோன்றுகிறதே…? சரி.. அம்மா என்ன தேடுகிறாள் என்று சொல்கிறேன். மிக ரகசியம்.. காதை கொடுங்கள். கொக்கைன் கேள்விப் பட்டிருக்கிறீர்களா..? மிக பவர்புல்லான போதை மருந்து. அதைதான் அம்மா இப்போது பதறியடித்து தேடிக் கொண்டிருக்கிறாள். ஆனால் அதை நான் எடுத்து வைத்திருக்கிறேன். கதை எப்படி நகரப்போகிறது என்று இப்போது உங்களுக்கு புரிந்திருக்குமே..? புரிந்தாலும் பரவாயில்லை. மேற்கொண்டு படியுங்கள். கதையை சொல்லும் விதத்தில்தான் சூடேற்றப் போகிறேன்.

அம்மாவுக்கு இந்த பழக்கம் இருப்பது எனக்கு போன வாரந்தான் தெரியும். அப்பா வெளிநாடு சுற்ற, அதனால் ஏற்பட்ட தனிமையை போக்க, அம்மா இந்த பழக்கத்தை கற்றுக் கொண்டிருக்கிறாள். இரவானால் சீக்கிரமே 'நான் தூங்கப் போகிறேன்' என்றுவிட்டு அம்மா ரூமுக்குள் சென்று கதவை சாத்திக் கொள்வாள். சரி களைப்பாக இருக்கும் என்று எனக்கும் சந்தேகம் வரவில்லை. ஆனால் போனவாரம், நான் தூங்கிவிட்டேன் என்ற தைரியத்தில் கதவை சாத்தாமலே போதை மருந்து சாப்பிட்டிருக்கிறாள். தூக்கம் வராத நான் எழுந்து உழாவியபோது, எதேச்சையாக அம்மாவின் பெட்ரூமை பார்த்து அதிர்ந்து போனேன். அம்மா அலங்கோலமாக கிடந்தாள். அருகில் சென்று பார்த்தபோது எல்லாம் எனக்கு புரிந்தது. கண்ணாடி உறையில் மிச்சமிருந்த வெண்ணிற பவுடரை எடுத்துக் கொண்டேன். போதை மருந்து பழக்கம் உள்ள என் நண்பனிடம் கொடுத்து விசாரித்தபோது, அது கொக்கைன் என்று தெரிந்தது. 'இன்னும் இருந்தால் கொடேன்' என்று அவன் கெஞ்சியபோது, அது மனிதனை எந்த அளவுக்கு அடிமை ஆக்கும் என்று புரிந்தது. முதலில் எனக்கு என்ன செய்வது என்று தோன்றவில்லை. அம்மாவை நானே கண்டிப்பதா..? இல்லை அப்பாவிடம் போட்டுக் கொடுப்பதா..? இல்லை கண்டுகொள்ளாமல் விட்டுவிடுவதா..? சற்று யோசித்த பின்தான் எனக்கு அந்த வக்கிரமான ஐடியா மனதில் உதித்தது. அம்மாவின் இந்தப் பழக்கத்தை, என் ஆசையை நிறைவேற்றிக்கொள்ள பயன்படுத்திக் கொண்டால் என்ன..? இதை சாதகமாக எடுத்துக் கொண்டு, அவள் புண்டைக்குள் பூலை நுழைத்து, சுகம் கண்டால் என்ன? எனக்கு நினைத்து பார்க்கும்போதே உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வென்று எதோ செய்தது. நான் அம்மாவை ஓக்கவேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். நேற்று அம்மா வீட்டில் இல்லாதபோது அவளது ரூமில் சென்று தேடினேன். நான் நினைத்தது கிடைத்தது. பண்டல் பண்டலாக வெள்ளை நிற பாக்கெட்டுகள். எடுத்து மறைத்து வைத்தேன். அம்மா அதை இப்போது தேடிக்கொண்டிருக்கிறாள். சரி.. வாருங்கள்.. அம்மாவின் பெட்ரூமுக்கு போகலாம். அவளை பார்த்தால் பாவமாக இருக்கிறது. உண்மையை சொல்லிவிடலாம். நான் அம்மாவின் பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். கைகளை மாருப்புக்கு குறுக்காக கட்டிக்கொண்டு, சுவரில் சாய்ந்து கொண்டு கேஷுவலாக கேட்டேன். "என்ன மம்மி தேடிட்டு இருக்க..?" "அ...அது... அது... ஒரு முக்கியமான டாகுமென்ட் அசோக்.. இங்கேதான் வச்சேன்.. எங்கே போச்சுன்னு தெரியலை..." அம்மா திணறி திணறி பதில் சொன்னாள். "பொய் சொல்லாத மம்மி... நீ என்ன தேடுறேன்னு எனக்கு தெரியும்.." "அ..அசோக்... என்ன சொல்ற நீ...?" அம்மா அதிர்ந்து போய் நிமிர்ந்து பார்த்தாள். "இதுதான தேடுற..?" சொன்னவாறே நான் அந்த சின்ன பொட்டலத்தை என் பாக்கெட்டில் இருந்து எடுத்து காட்டினேன். அம்மா வெலவெலத்துப் போனாள். "அ...அசோக்... இது.... இது... எப்படி உன் கைக்கு வந்துச்சு...?" என்று பதட்டத்துடன் கேட்டாள். "நான்தான் எல்லாத்தையும் எடுத்து பத்திரமா வேற எடத்துல வச்சிருக்கிறேன்..." நான் புன்னகைத்தபடியே சொன்னேன். "அசோக்... என்ன விளையாட்டு இது..? மம்மிட்ட குடு எல்லாத்தையும்... அது என்னன்னு உனக்கு தெரியாது..." "நல்லாவே தெரியும் மம்மி... பேரு கொக்கைன்.. இதை தடை செய்யாத உலக நாடுகளே கிடையாது. அப்படியே கைல கொட்டி உறிஞ்சலாம்.. இல்லைனா கரைச்சு இன்ஜெக்ஷனா போட்டுக்கலாம்.. இல்லை.. சூடு பண்ணி ஆவி புடிக்கலாம்.. அதுவும் இல்லைனா அப்படியே பொட்டலமா கட்டி முழுங்கிடலாம்.. எப்படி செஞ்சாலும் சுள்ளுன்னு போதை ஏறும்.. இதை கையில வச்சிருந்தாலே நாலஞ்சு வருஷம் ஜெயில் நிச்சயம்.."

அம்மா என் பதிலில் ஆடிப்போனாள். என்ன சொல்வது என்று தெரியாமல் திருதிருவென விழித்தாள். பின்பு மெல்லிய குரலில் சொன்னாள். "அசோக்.. அதெல்லாம் என்கிட்டே கொடுத்துடுடா.. மம்மிக்கு அது இல்லாம இருக்க முடியாது.." "சாரி மம்மி... கொடுக்க முடியாது..." "விளையாடாத அசோக்.. குடு அதை..." "நான் எதுக்கு உன்கூட விளையாடப் போறேன் மம்மி..? நான்தான் குடுக்க முடியாதுன்னு சொல்றேன்ல..?" நான் கூலாக சொல்ல, அம்மா எரிச்சலானாள். "அசோக்.. இப்போ கொடுக்கப் போறியா.. இல்லையா..?" என கண்களை உருட்டி மிரட்டினாள். "என்ன மம்மி.. நீ மெரட்டுனா நான் பயந்துடுவேனா..? இந்த மெரட்டுற வேலைலாம் உன் ஆபீஸ் பியூனோட நிறுத்திக்கோ... என்கிட்டே இதெல்லாம் நடக்காது..." என்று நான் தீர்க்கமாக சொன்னேன். என் பதிலில் அம்மா சோர்ந்து போனாள். தன் மிரட்டல் வேலை பலிக்கவில்லையே என்ற ஏமாற்றம் அவள் முகத்தில் அப்பட்டமாக தெரிந்தது. குரலின் கடுமையை குறைத்துக் கொண்டு, "ப்ளீஸ்டா அசோக்.. மம்மிட்ட குடுத்துடுடா கண்ணா.. எனக்கு இப்போ அதை சாப்பிட்டே ஆகணும்... மம்மியை கெஞ்ச விடாதடா.. ப்ளீஸ்..." என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்தாள். "நோ மம்மி.. முடியாதுன்னா.. முடியாதுதான்.. தர முடியாது.. என்ன பண்ணுவ..?" என்று நான் இரக்கமே இல்லாமல் சொன்னேன். "ஐயோ அசோக்.. மம்மியோட கஷ்டம் புரியாம பேசுறியே..? ப்ளீஸ்டா.. என்னால அது இல்லாம இருக்க முடியாதுடா.. உன்னை கெஞ்சிக் கேக்குறேன்.. குடுத்துடு.. உன் கால்ல வேணா கூட விழுறேண்டா.. ப்ளீஸ்..." அம்மா இப்போது அழும் நிலைக்கு சென்றிருந்தாள். எனக்கு திருப்தியாக இருந்தது. அடுத்த காயை நகர்த்த இதுதான் சரியான சந்தர்ப்பம். நான் நகர்த்தினேன். "ஓகே மம்மி.. நீ ரொம்ப கெஞ்சி கேக்குறதால.. நான் ஒரு டீல் சொல்றேன்.. நீ பிசினஸ்வுமன்தான..? நான் சொல்ற டீல் உனக்கு புடிச்சிருக்கான்னு பாரு.." என்றேன். "டீலா...? என்ன டீல்..?" அம்மா குழப்பமாக கேட்டாள். நான் ஒரு ஐந்து வினாடி ப்ரேக் கொடுத்துவிட்டு ஆரம்பித்தேன். "நீ.. உன்னை எனக்கு தருவியாம்.. நான்.. உன் பாக்கெட்டை உனக்கு தருவேனாம்.. எப்படி டீல்..?" "என்னடா சொல்ற..? மம்மிக்கு நீ சொல்றது புரியலை.." அம்மா நிஜமாகவே புரியாமல் கேட்டாள். "புரியலையா மம்மி..?" என்றவாறே நான் நகர்ந்து அம்மாவை நெருங்கினேன். மாராப்பு விலகியிருக்க, வாழை குலை தள்ளியது போல, வெளியே தள்ளிக் கொண்டிருந்த அம்மாவின் ஒரு பக்க முலையை, எனது கையை அகலமாக விரித்து கப்பென்று பிடித்தேன். அழுத்தி ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன். "இப்போ புரியுதா மம்மி...?" என்றேன்.

அவ்வளவுதான்.. அம்மா பத்ரகாளியானாள். என் கன்னத்தில் "பொளேர்ர்ர்ர்.." என்று ஒரு அறை விட்டாள். நல்ல பலமான அறை. எனக்கு கன்னம் சுருசுருவென்றது. "பொறுக்கி நாய்..." என்று அம்மா கோபம் கொப்பளிக்கும் கண்களுடன் சொன்னாள். நான் சற்றும் கலங்கவில்லை. எல்லாம் எதிர்பார்த்ததுதான். "ஓகே மம்மி.. உனக்கு இந்த டீல் புடிக்கலைன்னு நெனைக்கிறேன்.. பரவாயில்லை.. தேங்க்ஸ்.." என்றவாறு நான் திரும்பி விடுவிடுவென நடந்து என் ரூமுக்குள் போனேன். என் லேப்டாப்பை எடுத்துக் கொண்டு உட்கார்ந்து கொண்டேன். அம்மா அடித்தது எனக்கு கொஞ்சமும் கவலை இல்லை. அவளால் எதுவும் செய்ய முடியாது. அப்பாவிடம் சொன்னால் அவளது குட்டு உடைந்துவிடும். அவள் அளவுக்கு மீறி, போதை மருந்துக்கு அடிமையாகிப் போயிருந்தால், இன்னும் சிறிது நேரத்தில் அவளே என் ரூம் தேடி வருவாள். இல்லை என்றால் திருடனுக்கு தேள் கொட்டியது போல அமைதியாக இருப்பாள். எனக்கென்னவோ அவள் என்னை தேடி வருவாள் என்றுதான் தோன்றியது. சரியாகத்தான் தோன்றியிருக்கிறது. இதோ.. வந்துவிட்டாளே..? என் ரூம் வாசலில் வந்து அம்மா பரிதாபமாக நின்றிருந்தாள். அவளுடைய கண்கள் கலங்கியிருந்தன. நான் அவளை ஏறிட்டு பார்த்தேன். "ப்ளீஸ்டா அசோக்.. அதை மம்மிட்ட குடு.." என்று இரக்கமான குரலில் கேட்டாள். "டீல் ஓகே-வா..?” நான் விடாப்பிடியான குரலில் கேட்க, அம்மா அழ ஆரம்பித்தாள். அவளுடைய இரண்டு கண்களில் இருந்து கண்ணீர் சரசரவென ஓட ஆரம்பித்தது. மூக்கு விசும்பியது. நான் புன்னகைத்துக் கொண்டே எழுந்தேன். அம்மாவை நெருங்கினேன். "ஐயோ.. இப்போ எதுக்கு இப்படி அழுகுற...? அப்படி என்ன நான் பெருசா கேட்டுட்டேன்..? உன் உடம்பைத்தான கேக்குறேன்..? மண்ணு திங்கப் போற இந்த உடம்பை.. உன் மகனுக்கு கொடுக்கக் கூடாதா..?" சொன்னவாறே நான் அம்மாவின் கண்ணீரை துடைத்து விட்டேன். "இதெல்லாம் தப்புடா கண்ணா..." என்றாள் அம்மா. "ஒரு தப்பும் இல்லை மம்மி.. எல்லாம் வெளியே தெரிஞ்சாதான் தப்பு.. நமக்குள்ள கமுக்கமா வச்சிக்கிட்டா எந்த தப்பும் இல்லை..." "வேணாண்டா அசோக்..." "ம்ஹூம்.. வேணும் மம்மி.. நீ எனக்கு முழுசா வேணும்.." சொன்னவாறே நான் அம்மாவின் புஷ்டியான கன்னத்தில் முத்தம் பதித்தேன். அம்மா மறுப்பேதும் சொல்லவில்லை. "ஆமாம்.. என்ன புடவை கட்டிருக்க நீ...? ம்ம்..? இந்த கலர் எனக்கு சுத்தமா புடிக்கவே இல்லை.. அவுத்துரவா..?" சொல்லிக்கொண்டே நான் அம்மாவின் மாராப்பை கீழே தள்ளிவிட்டேன். பிதுங்கிக் கொண்டிருக்கும் முலைகளோடு அம்மாவின் ஜாக்கெட் பார்வைக்கு வந்தது. அம்மா எதுவும் பேசவில்லை. கண்களில் நீரோடு அமைதியாக நின்றிருந்தாள். ஜாக்கெட்டுக்குள் திமிறிக்கொண்டு நின்றிருந்த அம்மாவின் பால்குடங்களை காம வெறியோடு பார்த்துக் கொண்டே, நான் அவளுடைய கொசுவத்தில் கை வைத்தேன். நான்கு விரல்களை அவளது இடுப்புக்கு அடியில் சொருகி, கொசுவத்தை எடுத்து விட்டேன். அவளது புடவை தரையில் சரிந்தது.

இப்போது அம்மா வெறும் ஜாக்கெட், பெட்டிக்கொட்டோடு என் முன் நின்றிருந்தாள். நான் அவள் அழகை ரசித்துக் கொண்டே, அவளுக்கு பின்புறமாக சென்றேன். என்னுடைய இரு கைகளையும் முன்னால் விட்டு அம்மாவின் இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டேன். மத்தளம் போல விரிந்திருந்த அம்மாவின் குண்டியில் என் தண்டை வைத்து அழுத்தினேன். அவளது தோளில் முகம் சாய்த்து, கழுத்தை முத்தமிட்டேன். "உன்னை ஓக்கனும்னு எவ்வளவு நாள் ஆசை தெரியுமா.. மம்மி...? இன்னைக்குதான் நிறைவேற போகுது.." "அசோக்..." "இன்னைக்கு உன்னை நான் ரசிச்சு ரசிச்சு ஓக்கப் போறேன் மம்மி.. என் செல்ல மம்மியை அணு அணுவா அனுபவிச்சு ஓக்கப் போறேன்.." சொன்னவாறே நான் முன்புறம் இருந்த என் கைகளை உயர்த்தி, அம்மாவின் இரண்டு முலைகளையும் கெட்டியாகப் பிடித்தேன். அப்படியே அழுத்தி பிழிந்து கொடுத்தேன். அம்மா விட்ட கண்ணீர் என் கையை சுட்டது. நான் கண்டு கொள்ளவில்லை. "உன்கிட்ட எனக்கு ரொம்ப புடிச்சதே இந்த முலைதான் மம்மி.. எப்படி மம்மி இவ்வளவு பெருசா வளர்த்த..? ம்ம்ம்ம்...? நல்லா லிட்டர் லிட்டரா பால்குடுக்குற காராம்பசு மடி மாதிரி.. கொழு கொழுன்னு வச்சிருக்க மம்மி.. உன் சூத்து கூட.. மெத்து மெத்துன்னு சூப்பரா இருக்கு.. சுன்னியை வச்சு அழுத்துறதுக்கு சுகமா இருக்கு.." "அசோக்.. நீயா இப்படிலாம் பேசுற..?" "சந்தேகமே வேணாம் மம்மி.. உன் புள்ளை அசோக்தான்.. எனக்கு மனசுக்குள்ள நெறைய செக்ஸ் ஆசைலாம் இருக்கு மம்மி.. அதெல்லாம் இன்னைக்கு உன்கிட்ட காட்டப் போறேன்.. உனக்கு ஷாக்காதான் இருக்கும்.. தாங்கிக்கோ.. சரியா..?" "மம்மியால தாங்கிக்க முடியலைடா.." "ஐயோ.. பொலம்பிக்கிட்டே இருக்காத மம்மி.. சரி.. வா.. உனக்கு கொஞ்சம் படம்லாம் காட்டுறேன்.." என்றவாறு நான் அம்மாவை அழைத்து சென்று என் லேப்டாப் முன்னால் அமரவைத்தேன். லேப்டாப்பை அவளுக்கு நேரே திருப்பி வைத்து, நான் டேபிளில் உட்கார்ந்து கொண்டேன். "ப்ளூபிலிம்லாம் பாத்திருக்கியா மம்மி..?" என்றேன். "ம்ஹூம்.." "பரவால்லை.. நான் நெறைய கலெக்சன் வச்சிருக்கேன்.. அப்புறமா நாம ரெண்டு பெரும் சேர்ந்து பாக்கலாம்.. பாத்துக்கிட்டே ஓக்கலாம்.. சரி.. இதுக்கு பதில் சொல்லு.. டாடி உன்னை எந்தெந்த பொசிஷன்ல வச்சு போட்டிருக்காரு..?" நான் கேட்க அம்மா பதில் சொல்லாமல் அமைதியாக இருந்தாள். "ஹையோ.. இன்னும் என்ன மம்மி எங்கிட்ட வெக்கம்..? இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல நாம ரெண்டு பெரும் ஓல் போடப் போறோம்.. இப்படி வெக்கப்பட்டுக்கிட்டு இருந்தா எப்படி..? ம்ம்ம்..? சொல்லு மம்மி..." "நார்மல் பொசிஷன்தான்.." "அதாவது நீ கீழ.. டாடி மேல..?" "ம்.." "ஒரே பொசிஷன்ல இருபது இருபத்தஞ்சு வருஷமா ஓல் போடுறீங்க..? ம்ம்ம்..? நான் அப்படி இல்லை மம்மி.. எனக்கு டிஃபரன்ட் டிஃபரன்ட் பொசிஷன்ல பண்ணனும்.. இதை பாரு..." சொன்னவாறு நான் எனக்கு பழகிய ஒரு வெப்சைட்டை, என் லேப்டாப்பில் அம்மாவுக்கு திறந்து காட்டினேன். தலையை குனிந்த அம்மாவின் முகத்தை நிமிர்த்தி, அந்த சைட்டில் போட்டிருந்த நிர்வாண படங்களை பார்க்க வைத்தேன்.

"இந்தப் படத்த பாரு மம்மி.. இதுதான் டாகி ஸ்டைல்.. நாய் மாதிரி ஓல் போடுறது.. நீ குனிஞ்சு உன் சூத்தை காட்டனும்.. நான் பின்னால இருந்து அடிக்கணும்.. எனக்கு இந்த பொசிஷன் ரொம்ப புடிக்கும்.. இன்னைக்கு நாம பண்ணிப் பார்க்கலாம்.. இதைப்பாரு.. ரிவர்ஸ் கவ்கேர்ல் பொசிஷன்.. மட்டை உரிக்கிறது.. நல்லா இருக்குல்ல..? நீ இந்த மாதிரி எனக்கு மட்டை உரிக்கணும் மம்மி.. என் பூலு மேல உக்காந்து சவாரி பண்ணனும். பழக்கம் இல்லைன்னு நெனைக்காத.. நான் எல்லாம் சொல்லித் தாரேன்... ம்ம்.. இந்த படத்தை பாரு.. " நான் அந்த மாதிரியே நிறைய படங்களை எடுத்து அம்மாவுக்கு காட்டினேன். அவளுக்கு பிடிக்காமல் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டாலும், வலுக்கட்டாயமாக அவளை பார்க்க வைத்தேன். நிறைய பொசிஷன்களை பற்றி அவளுக்கு விளக்கி சொன்னேன். எப்படி எல்லாம் அவளை ஓக்கவேண்டும் என்று என் மனதுக்குள் ஆசை இருந்ததோ, எல்லாவற்றையும் சொன்னேன். அம்மா கண்ணீர் விட்டுக் கொண்டே, அதை கேட்டாள். நான் அந்த மாதிரி வக்கிரமாக பேசியதை அம்மாவால் தாங்கிக் கொள்ள முடியவில்லை. திடீரென சொன்னாள். "அசோக்... எனக்கு அந்த பொட்டலத்தை குடு.. ப்ளீஸ்.." "என்ன மம்மி.. கிளிப்பிள்ளை மாதிரி அதையே சொல்லிட்டு இருக்க..? டீல் ஞாபகம் இல்லையா...? என் மேட்டர் முடியட்டும்.. அப்புறமா தர்றேன்.." "நீ இந்த மாதிரி பண்றதை என்னால தாங்க முடியலை அசோக்.. மம்மிக்கு ரொம்ப ஷாக்கா இருக்குடா.. அட்லீஸ்ட் அந்த மருந்தை சாப்பிட்டா.. மனசு கொஞ்சம் மரத்துப் போன மாதிரி இருக்கும்.. அப்புறமா நீ மம்மியை என்ன வேணா செஞ்சுக்கோ.. உன் வெறியைப் பூரா மம்மி மேல தீத்துக்கோ.. எனக்கு ஒன்னும் பிரச்னை இல்லை.. ப்ளீஸ்... அந்த மருந்தை குடுடா.. ப்ளீஸ் அசோக்.." "நோ.. நோ.. நீ போதைல இருக்குறப்போ உன்னை ஓக்குற ஐடியா எனக்கு இல்லவே இல்லை.. அப்படி இருந்தா அதை அன்னைக்கே பண்ணிருப்பேன்.. இவ்வளவு கஷ்டப்பட்டிருக்க வேணாம்.. நீ முழு சுயநினைவோட இருக்குறப்போ நான் உன்னை ஓக்கணும் மம்மி.. நீ பெத்த புள்ளை உன் உடம்பை என்னென்ன பண்ணுறான்னு சுய நினைவோட நீ பாக்கணும்.. என் பூலு உன் புண்டைக்குள்ள போறதை நீ முழு உணர்வோட பாக்கணும்.. புடிக்குதோ இல்லையோ.. அதை நீ அனுபவிக்கனும்.. அதுதான் என் ஆசை மம்மி.." "ஏண்டா மம்மியை இப்படி சித்திரவதை பண்ணுற..?" "சித்திரவதையா..? நான் உனக்கு சுகம் கொடுக்கப் போறேன் மம்மி.. சாதாரண சுகம் இல்லை.. நீ இதுவரை அனுபவிச்சிராத சுகம்.. டாடிகிட்ட கூட நீ இப்படி அனுபவிச்சிருக்க மாட்ட.. இப்போ பெத்த புள்ளைகிட்ட அனுபவிக்கப் போற.. சந்தோஷமா இரு மம்மி.. நான் உன்னை ரஃப்பா ஹேண்டில் பண்ண மாட்டேன்.. அடிக்க மாட்டேன்.. என்னால எவ்வளவு சாஃப்டா ஓக்க முடியுமோ.. அவ்வளவு சாஃப்டா உன்னை ஓக்குறேன்.. உனக்கு ரொம்ப புடிக்கும் பாரு..." "நான் உன் அம்மாடா.. அசோக்... உன்னை பெத்தவ.. என்கூட படுக்கனும்னு எப்படிடா உன்னால நினைக்க முடியுது..?" அம்மா அழுதுகொண்டே சொன்னாள். "நீ என் அம்மான்றதாலதான் எனக்கு அந்த மாதிரி நெனைப்பே வந்தது மம்மி.. உன்னை ஓக்கனும்னு நெனச்சாலே என் பூலு எப்படி வெறைக்குது தெரியுமா..? தொட்டுப் பாரேன்..." சொன்னவாறு நான் அம்மாவின் கையை எடுத்து, பேண்ட்டுக்குள் முட்டிக் கொண்டு நின்ற என் தண்டின் மீது வைத்தேன். அம்மாவின் கையோடு சேர்த்து என் தண்டை லேசாக அழுத்தி விட்டேன். "உன் புண்டைக்குள்ள போகணும்னு என் பூலு எப்படி துடிக்குது பாரு மம்மி.. இதுவே நான் வேற ஒரு பொண்ணை ஓக்கப் போனாலும் இந்த அளவு வெறைக்கிறது சந்தேகந்தான்.. என்னைப் பெத்த அம்மாவோட புண்டையை குத்தி கிழிக்கப் போறேன்னு நெனைக்கிறப்போவே என் பூலு நல்லா கம்பு மாதிரி நிக்குது மம்மி.." "நீ இவ்வளவு மோசமானவா இருப்பேன்னு நான் நெனைக்கவே இல்லைடா அசோக்..." "ஹா.. ஹா... இன்னும் ஆரம்பிக்கவே இல்லை.. அதுக்குள்ளே இப்படி சொல்லுற.. இன்னும் நான் பண்ணப் போறதெல்லாம் பாத்து.. எப்படிலாம் என்னை திட்டப் போறியோ..? எவ்வளவு கேவலமா வேணாலும் திட்டிக்கோ மம்மி.. நான் என் ஆசைலாம் உன்கிட்ட தீத்துக்கத்தான் போறேன்.. ம்ம்ம்... எழுந்திரு மம்மி.. அடுத்த ஸ்டெப் போகலாம்.." நான் அம்மாவின் தோளைப் பிடித்து தூக்க, அவள் எழுந்து கொண்டாள். அவளுடைய மதமதர்த்த இடுப்பை இருபக்கமும் கெட்டியாகப் பிடித்து இழுத்து, எனக்கு மிக அருகே நிறுத்தினேன். இப்போது அம்மாவின் முகம் எனது முகத்துக்கு நேரெதிரே இருந்தது. நான் என் உதடுகளால் அம்மாவின் உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தேன்.Tamil Incest Sex Stories முதலில் முகத்தை சுளித்த அம்மா, பின்பு வேறுவழியில்லாமல் ஒத்துழைத்தாள். நான் மிக ஆர்வமாக ஒரு அரை நிமிடம் அம்மாவை கிஸ்ஸடித்தேன். அவளது உதடுகளை உறிஞ்சி சுவைத்தேன். "ம்ம்.. பாவாடை ஜாக்கெட்டோட என் அம்மாவை பாத்து ரசிச்சாச்சு.. அடுத்து ஜட்டி பிராவோட பாத்து ரசிக்கணும்.. கழட்டிறவா மம்மி..?"

சொல்லிக்கொண்டே நான் அம்மாவின் பாவாடை நாடாவை பிடித்து பட்டென்று இழுத்தேன். அது கழண்டு கீழே விழ, அம்மாவின் பளிச்சென்ற பருத்த தொடைகள் இப்போது என் கண்ணுக்கு தெரிந்தன. அம்மாவுக்கு வெக்கம் பிடுங்கி தின்றது. பட்டென்று தரையில் அமர்ந்து கால்களை கட்டிக் கொண்டாள். "ஹையோ... என்ன மம்மி இப்படி வெக்கப் படுற..? எந்திரி..." சொன்னவாறே நான் அம்மாவை வலுக்கட்டாயமாக தூக்கி நிறுத்தினேன். தன் தொடைகளை மறைத்த அவளது கையை இழுத்து பிடித்து விலக்கினேன். கண்களை அகமாக விரித்து அம்மாவின் தொடையழகை பார்த்து ரசித்தேன். அம்மா உதடுகளை கடித்து, வந்த அழுகையை கட்டுப்படுத்த முயன்றாள். "ம்ம்ம்.. உன் தொடை நல்லா வழுவழுன்னு பட்டர் பூசுன மாதிரி இருக்கு மம்மி..." நான் அம்மாவின் தொடைகளை கை வைத்து தடவிக் கொண்டே சொன்னேன். கையை இன்னும் கொஞ்சம் மேலே உயர்த்தி, ஜட்டிக்குள் உப்பியிருந்த அம்மாவின் தொடை பூரியை தொட்டேன். லேசாக அமுக்கினேன். "ம்ம்ம்... உன் புண்டை நல்லா புஸ்ஸுன்னு வீங்கிருக்கே..? சூப்பரான மொந்தைப் புண்டையா வச்சிருக்க மம்மி.. எனக்கு இப்போவே என் பூலை எடுத்து சரக்குனு இதுல சொருகலாம் போல இருக்கு..." "ஏண்டா அசோக் இப்படிலாம் பேசுற..? மம்மியை பாத்தா உனக்கு பாவமா இல்லையா...?" "இருக்கு மம்மி.. பாவமாத்தான் இருக்கு.. ஆனா உன்னை ஓக்கனுன்ற வெறி அதை விட அதிகமா இருக்கு மம்மி... என்ன பண்ண சொல்ற..? பேசாம நான் பண்றதெல்லாம் ரசிக்க ட்ரை பண்ணு மம்மி.. என்னை உன் மகனா நெனைக்காம.. புருஷனா நெனைச்சுக்கோ.. புருஷன் ஓக்க கூப்பிட்டா எப்படி சந்தோஷமா போவியோ.. அந்த மாதிரி என்கூட சந்தோஷமா ஓல் போட வா..." "எப்படிடா பெத்த புள்ளைய புருஷனா நெனைக்கிறது..?" "முடியும் மம்மி.. எல்லாம் மனசுதான் காரணம்.." "நீ என்னை உன் பொண்டாட்டியா நெனச்சுக்கிட்டா இப்படி எல்லாம் பண்ணுற..?" "ச்சே.. ச்சே... நான் ஏன் உன்னை என் பொண்டாட்டியா நெனைக்கப் போறேன்.. பொண்டாட்டியை ஓக்குறதுல என்ன கிக் இருக்கு மம்மி...? அம்மாவை ஓக்குறதுலதான் கிக்.. நான் உன்னை என் அழகு அம்மாவா நெனச்சுக்கிட்டேதான் ஓக்கப் போறேன்.. உனக்கு கஷ்டமா இல்லாம இருக்க ஐடியா குடுத்தேன்.. அவ்வளவுதான்.." "என்னால உன்னை என் புருஷனா நெனைக்க முடியலை அசோக்.." "அப்போ விடு மம்மி.. புள்ளையாவே நெனச்சுக்கோ.. பெத்த புள்ளை இப்படிலாம் பண்றானேன்னு கஷ்டமா இருந்தா.. அழு.. எனக்கு ஒன்னும் கவலை இல்லை.. எனக்கு ஏகப்பட்ட வேலை இருக்கு.. ஜாக்கெட்டுக்கு கொக்கி எங்கே மம்மி இருக்கு...?" நான் இரக்கம் இல்லாமல் சொல்லிவிட்டு அம்மாவின் ஜாக்கெட் கொக்கியை தேடினேன். கிடைத்ததும் கழட்ட முயன்றேன். முன்பு சொன்னதுபோல அம்மாவுக்கு மிகக் கொழுத்த முலைகள். அவள் அணிந்திருந்த ஜாக்கெட் அந்த முலைகளை டைட்டாக பிடித்திருந்தது. அம்மா இளக்கம் கொடுக்காமல் விறைப்பாய் நிற்க, என்னால் கொக்கியை எளிதாக கழட்ட முடியவில்லை. இரண்டு மூன்று முறை முயன்று பார்த்துவிட்டு முயற்சியை கைவிட்டேன். "ஜாக்கெட்டை கழட்டு மம்மி.. எனக்கு கஷ்டமா இருக்கு.." என்றேன். அம்மா தலை குனிந்தவாறு அமைதியாக நின்றிருந்தாள். "உன்னைத்தான் சொல்றேன் மம்மி.. ஜாக்கெட்டை கழட்டு.. எனக்கு உன் முலையை உடனே பாக்கணும் போல ஆசையா இருக்கு.." அம்மா என் வார்த்தைகளை காதில் போட்டுக்கொள்ளவில்லை. அவளிடம் இருந்து எந்த அசைவும் இல்லை. அவள் கண்களில் இருந்து ஒரு துளி கண்ணீர் மட்டும் பட்டென்று தரையில் விழுந்து தெறித்தது. நான் பொறுமையிழந்தேன். அம்மாவின் ஜாக்கெட்டை இரண்டு புறமும் பிடித்து படாரென்று ஒரு இழு இழுத்தேன். ஜாக்கெட் கொக்கிகள் 'பட் பட் பட்' என்று தெறித்து ஓடின.www(.)18Tamil(.)com கொஞ்ச ஜாக்கெட் துணி கிழிந்து என் கையோடு வர, மிச்ச ஜாக்கெட் அவளது முலைகளை மூட மறந்து கிழிந்து தொங்கின. அதிர்ச்சி தாங்காமல் அம்மாவின் முலைகள் கடகடவென குலுங்கி ஆடின. அம்மாவும் அதிர்ச்சியோடு என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். இரண்டு கைகளாலும் தன் மதர்த்த மார்பை மூடிக் கொண்டாள்.

"என் மேல ஒன்னும் தப்பு இல்லை மம்மி.. நீதான் கழட்டலை.. எனக்கும் வேற வழி தெரியலை.. கையை எடு மம்மி.. உன் முலை அழகை நான் பாக்குறேன்..." "வேணாண்டா அசோக்..." அம்மா கெஞ்சினாள். "ஐயோ.. பெத்த புள்ளைட்ட முலையை காட்டுறதுக்கு என்ன மம்மி வெக்கம்..? எனக்கு சின்ன வயசுல பால் குடுத்த முலையை எனக்கு காட்டக் கூடாதா..?" "ப்ளீஸ்டா அசோக்.. வேணாம்..." "வெளையாடத மம்மி... முலையை தெறந்து காட்டு..." "என்னால முடியலைடா அசோக்.. ப்ளீஸ்.. மம்மியை விட்டுருடா.. உன் காலுல விழுறேண்டா..." அம்மா கதறி அழ ஆரம்பித்தாள். முலைகளில் இருந்து கையை எடுக்காமல் அடம் பிடித்தாள். சுன்னி வெறியில் இருந்த நான் கடுப்பாகிப் போனேன். அம்மாவின் தோளைப் பிடித்து வாசலை நோக்கி தள்ளி விட்டேன். "அப்படின்னா போ.. ரூமுக்குள்ளேயே வராத.. அந்த பொட்டலத்தையும் மறந்துடு.. போ..." நான் கோபத்துடன் கத்தி விட்டு, திரும்பி லேப்டாப் முன் அமர்ந்தேன். பட பட வென கீ போர்டில் எதையோ தட்டினேன். பின்னால் இருந்து அம்மாவின் விசும்பல் சத்தம் கேட்டது. நான் கண்டு கொள்ளவில்லை. ஒரு இரண்டு நிமிடம் இருக்கும். அம்மா பின்புறமாக வந்து, மெல்ல என் தோளை தொட்டாள். நான் திரும்பி பார்த்தேன். இன்னும் ஒரு கையால் தன் முலையை மறைத்தபடி, அம்மா பரிதாபமாக நின்றிருந்தாள். "வாடா அசோக்.. மம்மிக்கு ஓகே.." என்றாள் தழுதழுத்த குரலில்.. "முதல்ல அந்த கையை கீழ போடு.." என்றேன் நான் கடுமையான குரலில். அம்மா தயங்கி தயங்கி அந்த கையை கீழே போட்டாள். இப்போது அம்மாவின் இரண்டு முலைகளும் ப்ராவுக்குள், ஹரிசாண்டல் கோபுரங்களாக நீட்டிக் கொண்டு நின்றன. நான் எழுந்தேன். அம்மாவின் முகத்தை பிடித்து நிமிர்த்தி, அவள் நெற்றியில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். "இனிமே இந்த மாதிரி அடம் புடிக்ககூடாது.. சரியா..?" "ம்ம்.." "நான் சொல்றதெல்லாம் பட் பட்டுன்னு செய்யணும்.. உனக்கு புடிக்கலைனா இப்போவே கெளம்பிரு.. அப்புறம் நான் என் பூலை உன் புண்டைக்குள்ள விட்டு குத்திக்கிட்டு இருக்குறப்போ இந்த மாதிரி 'என்னால முடியலைடா'ன்னு அடம் புடிச்சா.. நான் வெறியாயிருவேன்.. வெறியில உன் புண்டையை நார் நாரா கிழிச்சுருவேன்.. அப்புறம் உனக்குத்தான் ரொம்ப கஷ்டம்.. புரியுதா..?" "புரியுதுடா.. மம்மி இனிமே நீ சொல்றதெல்லாம் கேக்குறேன்.." "ம்ம்... குட் மம்மி.. சரி.. இப்படி பக்கத்துல வா.. உன் முலையை வெளியே எடுத்து விடலாம்.. ப்ராவுக்குள்ள முட்டிக்கிட்டு எப்படி கஷ்டப்படுது பாரு..." சொன்னவாறே நான் அம்மாவை என் பக்கமாக இழுத்தேன். அவளுடைய ப்ராவுக்குள் கைவிட்டு, ஒவ்வொன்றாக ரெண்டு முலைகளையும் வெளியே அள்ளிப் போட்டேன். அம்மாவின் கொழுத்த நெஞ்சு சதைகள் இப்போது நிர்வாணமாக காற்றில் ஆடின. நான் அம்மாவின் முலையை தடவிக் கொண்டே சொன்னேன். "என்ன மம்மி.. ப்ராவுக்குள்ள முலை இருக்கும்னு பாத்தா.. இப்படி ரெண்டு இளநீ இருக்கு..? ம்ம்ம்.. சூப்பர் இளநீ மம்மி உனக்கு.. தென்னை மரத்துல காய்ச்சு தொங்குற மாதிரி உன் கழுத்துக்கு கீழ தொங்குது.." சொல்லிக்கொண்டே நான் அம்மாவின் முலைகளை அந்தப்பக்கமும், இந்தப்பக்கமுமாக ஆட்டிவிட்டேன். அவளது வீங்கிய பந்துகள் ரெண்டும் ஒன்றோடொன்று மோதி குலுங்கின. "எனக்கு ரொம்ப தாகமா இருக்கு மம்மி.. உன் இளநீல வாய் வச்சு குடிக்கவா..? ம்ம்ம்..?" அம்மா எதுவும் பேசாமல் அமைதியாக நின்றிருந்தாள். "'உனக்கு இல்லாததா..? குடிடா செல்லம்' னு சொல்லு மம்மி.... ம்ம்ம்ம்.... சொல்லு.." என்றேன். "குடிடா செல்லம்.. உனக்கு இல்லாததா..?" அம்மா வேண்டா வெறுப்புடன் சொன்னாள். "தேங்க்ஸ் மம்மி.."

நான் டேபிளில் உட்கார்ந்து கொண்டேன். அம்மாவின் இடுப்பை பிடித்து என் முன் நிறுத்தினேன். படக்கென்று அவளது ஒரு பக்க முலையை வாயால் கவ்விக் கொண்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் கொழுத்த முலையில் பாதியை கூட என்னால் கவ்வ முடியவில்லை. வாயை அகலமாக திறந்து முடிந்த அளவு அம்மாவின் சதைகளை உள்ளே தள்ளிக் கொண்டேன். அப்படியே மாம்பழத்தை சப்புவது போல சப்பினேன். இப்போது என்னுடைய இரண்டு கைகளும் அம்மாவின் பின்புறமாக ஊர்ந்து கொண்டிருந்தன. அம்மாவின் முதுகை வருடிவிட்ட நான், பின்பு கைகளை மெல்ல கீழிறக்கினேன். அம்மாவின் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு, குண்டி வீக்கத்தை பிடித்தேன். இரண்டு கையாளும் அம்மாவின் கொழுத்த பின்புறத்தை பிசைய ஆரம்பித்தேன். சப்பாத்தி மாவு பிசைவது போல அம்மாவின் குண்டி கொழுப்பை கையாள ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் முன்புற வீக்கம் என் வாய்க்குள் சிக்கி வதங்கியது. அவளது பின்புற புடைப்பு என் கைகளுக்குள் சிக்கி கசங்கியது. இரண்டுமே பஞ்சு போன்று மென்மையான பட்டு சதைகள். என்னைப் பெற்றெடுத்த அம்மாவின் பெண்மை சதைகள். இப்போது எனது முரட்டுத்தனத்தால் கன்னி சிவந்து கொண்டிருந்தன. நான் நாக்கை சுழற்றி அம்மாவின் முலைகளில் மாறி மாறி அடித்தேன். கைகளை அசைத்து அவளது குண்டியை கசக்கி பிழிந்தேன். அம்மாவின் குண்டிப் பிளவுக்குள் விரல் வைத்து தேய்த்தேன். அவளது முலைப் பிளவுக்குள் நாக்கு வைத்து நக்கினேன். அம்மாவுக்கு என்னுடைய செய்கை சுத்தமாக பிடிக்கவில்லை. அழுதுகொண்டே இருந்தாள். அவள் விட்ட கண்ணீர் என் உச்சந்தலையில் பட் பட்டென்று அவ்வப்போது விழுவதை என்னால் உணர முடிந்தது. ஆனால் காமமிருகமான நான் அவளது முலைகளை மாறி மாறி சப்பி சாறெடுப்பதிலேயே குறியாக இருந்தேன். அம்மா கொக்கைன் பொட்டலத்துக்காக நான் செய்வதை எல்லாம் தாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளது கொங்கை பொட்டலத்தை படாத பாடு படுத்திக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு ஐந்து நிமிடம் அம்மாவின் அழகு சதைகளை சப்பி.. உறிஞ்சி.. நக்கி.. எச்சிலாக்கினேன். "உன் முலை நல்லா டேஸ்ட்டா இருக்கு மம்மி.. சப்பிக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு.. இந்த முலைலதான் நான் சின்ன வயசுல பால் குடிச்சேன்னு நெனைச்சா பெருமையா இருக்கு மம்மி.." நான் எழுந்து அம்மாவின் முலைகளை கசக்கிக் கொண்டே சொன்னேன். "சின்ன வயசுல சரி.. இந்த வயசுல இதை வாய்ல வைக்கனும்னு நெனைக்கிறியே.. தப்பு இல்லையா அசோக்...? பெத்த அம்மாவை இப்படி அவுத்து பாக்கனும்னு நெனைக்கிறியே..? அது பாவம் இல்லையா...?" "பாவந்தான் மம்மி.. அந்த பாவத்துக்கு பரிகாரம் பண்ணிடவா..?" "என்ன பண்ணப் போற..?" அம்மா கேள்வியாக என்னை பார்த்தாள்.

2 comments: